ระบบป้องกัน Cathodic ปัจจุบันที่น่าประทับใจหลายแบบ

วันที่เผยแพร่:2021-08-09

1 ระบบขั้วบวกระงับ

\\ นินระบบนี้ขั้วบวกเสริมมีการติดตั้งในกรอบฉนวนและจากนั้นจะถูกระงับได้อย่างอิสระจากด้านล่างของท่อป้องกันในน้ำที่ระดับความลึกที่ระบุไว้ในน้ำ ภายใต้การกระทำของคลื่นและอื่น ๆ ความล้มเหลวของขั้วบวกจะเกิดขึ้นเป็นระยะ ๆ แต่ค่าใช้จ่ายทดแทนอยู่ในระดับต่ำมากซึ่งสามารถกู้คืนได้อย่างง่ายดายและแทนที่ นี้อาจจะเป็นวิธีการที่เป็นไปได้สำหรับโครงสร้างน้ำตื้นที่มีอายุขัยสั้นกลางและขนาดย่อมที่จะมีความต้องการสูงในปัจจุบัน.


2 แรงโน้มถ่วงเลื่อน anodes

ขั้วบวกเสริมได้รับการแก้ไขในการเลื่อนฐานในรูปแบบตารางและจมลงไปก้นทะเลและเชื่อมต่อด้วยสายเคเบิลใต้น้ำ ระบบมีความน่าเชื่อถือมากภายใต้เงื่อนไขของการสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยของสายเคเบิลใต้น้ำและเชื่อถือกันน้ำของขั้วบวกกับขั้วต่อสายเคเบิล.


3 ระบบขั้วบวกคงที่
ฐานขั้วบวก
มีการติดตั้งโดยตรงบนโครงสร้างเหล็กและเพื่อหลีกเลี่ยงมากกว่าการป้องกันก็เป็นสิ่งจำเป็นที่จะแปรงชั้นขั้วบวกป้องกัน เนื่องจากความซับซ้อนของการติดตั้งเชื่อมที่มากเกินไปและชั้นป้องกันขั้วบวกระบบไม่เหมาะสำหรับการขยายชีวิตของแพลตฟอร์มเก่า แต่เหมาะสำหรับแพลตฟอร์มใหม่ท่าเทียบเรือหรือสิ่งอำนวยความสะดวกต่างประเทศ.


4 ลอยระบบขั้วบวกระยะไกล

จะคล้ายกับแรงโน้มถ่วง anodes ระบบที่อธิบายข้างต้นเลื่อนยกเว้นว่าองค์ประกอบขั้วบวกเสริมที่เชื่อมต่อกับฐานก้นทะเลจากทุ่น (มักจะบูรณาการกับขั้วบวก) และลอยอยู่ในน้ำ . ข้อดีของวิธีนี้คือ:. ถ้าเศษบนผิวน้ำทะเลอ่างล้างมือที่ด้านล่างทะเลและฮิตขั้วบวกเป็นขั้วบวกลอยความเสี่ยงของการเกิดความเสียหายจะลดลงมาก


5 การยืดกล้ามเนื้อระบบขั้วบวก

ใช้ระบบแรงสตริงขั้วบวกเสริมมักจะผสมโลหะออกไซด์ (MMO) anodes หรือทองคำขาวชุบไนโอเบียม anodes เป็นสตริงขั้วบวกเติบโตอีกต่อไปและอีกต่อไปในน้ำลึกความตึงเครียดที่ดีเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อลดการเคลื่อนไหวของเชือกในคลื่นหรือกระแสน้ำหรืออุปกรณ์ จำกัด กลางหลายจะต้อง จำกัด การเคลื่อนไหว ระบบนี้และ anodes ลอยเป็นระบบส่วนใหญ่ใช้กันอย่างแพร่หลายในสาขาวิศวกรรม ICCP มหาสมุทร เมื่อเทียบกับระบบขั้วบวกลอยกระจายมีศักยภาพเป็นสม่ำเสมอมากขึ้นเวลาโพลาไรซ์จะสั้นกว่าประสิทธิภาพการทำงานมีความน่าเชื่อถือและค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่า.


6 ระบบการป้องกันร่วมกัน
ระบบป้องกัน
Combined คือการรวมกันของการป้องกัน cathodic ประทับใจในปัจจุบันและขั้วบวกเสียสละ ICCP ให้เป็นจำนวนมากในปัจจุบันอยู่ในขั้นตอนแรกของการโพลาไรซ์ซึ่งจะช่วยให้ได้อย่างรวดเร็วเป็นแม่เหล็กเพื่อ900 MV และรูปแบบการฝากเงินแคลเซียมแมกนีเซียมหนาแน่น ในปัจจุบันนี้มักจะเป็น 80-90% ของความต้องการทั้งหมด การวางตำแหน่งยุทธศาสตร์ของขั้วบวกเสียสละมีการกระจายในพื้นที่ wher-&101; ปัจจุบันนำมาใช้เป็นเรื่องยากที่จะเป็นแม่เหล็กซึ่งสามารถบรรเทาและชดเชยป้องกันผลกระทบของการป้องกัน cathodic ประทับใจในปัจจุบัน อายุการใช้งานของขั้วบวกเสียสละสามารถเป็นเวลานานอย่างมากโดยการเพิ่มระบบปัจจุบันภายนอกให้กับแพลตฟอร์มต่างประเทศเดิมในรูปแบบการป้องกันร่วมกัน.#

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Linyi Bosi Conductive Material Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top