การควบคุมและการตรวจจับที่มีศักยภาพหลังจากการทำงานของระบบป้องกันแคโทด

วันที่เผยแพร่:2022-09-17

ก่อนการดำเนินงานของระบบป้องกันการกัดกร่อนเจ้าหน้าที่จะต้องจัดให้มีการวัดศักยภาพธรรมชาติของท่อป้องกันทั้งหมดที่มีศักยภาพธรรมชาติและความต้านทานดินของแต่ละขั้วบวกเตียงและมาตรการการป้องกันการกัดกร่อนชั่วคราว ในระหว่างการทำงานเหล่านี้เราควรจะเข้าใจในรายละเอียดของสภาพแวดล้อมโดยรอบท่อ ข้อมูลด้านสิ่งแวดล้อมเหล่านี้จะถูกจัดกลุ่มบันทึกและจัดเก็บเพื่อใช้ในการก่อสร้าง

เมื่อสถานีป้องกันการกัดกร่อนเข้าสู่ขั้นตอนการดำเนินงานสิ่งแรกที่ต้องทำคือการแก้จุดบกพร่องของอุปกรณ์ไฟฟ้ากระแสตรงเช่นเครื่องวัดศักยภาพคงที่แบตเตอรี่ฯลฯ ตรวจสอบข้อมูลทั้งหมดหลังจากการทดสอบ ถ้าป้องกันศักยภาพของบางส่วนของท่อต่ำกว่าศักยภาพการป้องกันที่อื่นๆที่อาจเกิดขึ้นศักยภาพของจุดพลังงานจะต้องปรับเพื่อให้ทั้งหลอดแคโทดป้องกันศักยภาพถึ

การควบคุมและตรวจสอบศักยภาพของระบบป้องกันการกัดกร่อนและการควบคุมศักยภาพป้องกัน ในการว่าจ้างและการดำเนินงานของระบบป้องกันการกัดกร่อนการเชื่อมต่อระหว่างสถานีป้องกันที่อยู่ติดกันจะต้องมีความเข้มแข็งเพื่อให้แน่ใจว่าสมดุลของการป้องกันที่อาจเกิดขึ้นระหว่ การแก้จุดบกพร่องและการดำเนินงานของระบบป้องกันการกัดกร่อนรวมถึงการวัดพลังงานทันที-ปิดศักยภาพ เสร็จสิ้นการวัดความต้องการงานที่ซับซ้อนในขณะที่การเปิดและปิดแหล่งจ่ายไฟ ดังนั้นจึงเป็นสิ่งจำเป็นที่จะติดตั้งเครื่องตรวจจับโพลาไรเซชันที่จุดเชื่อมต่อท่อและสถานีป้องกันแคโทดที่อยู่ติดกันเพื่อวัดโพลาไรเซช

มันไม่ได้จนกว่าค่าศักยภาพของท่อทั้งหมดถึงขั้นต่ำแคโทดป้องกันศักยภาพดัชนีการตรวจสอบของระบบป้องกันการกัดกร่อนจะประกาศสิ้นสุดของการดำเนินงาน หลังจากที่ทุกสถานีป้องกันการกัดกร่อนได้รับการใส่ลงในการดำเนินงานอย่างต่อเนื่องปกติระยะประชิดวัดศักยภาพของท่อทั้งหมดจะถูกดำเนินการภายในหนึ่งเดือนเพื่อให้แน่ใจว่าทุกจุดของท หลังจากการดำเนินงานปกติของระบบป้องกันการกัดกร่อนทุกห้าปีการวัดศักยภาพระยะสั้นจะดำเนินการ ในช่วงเวลานี้ศักยภาพของท่อเสาเข็มท่อและข้อต่อฉนวนกันความร้อนจะถูกทดสอบหลายครั้ง

มณฑลซานตง Linyi Bosh Conductive วัสดุจำกัดเป็นบริษัทสูง-บริษัทของเรามีความเชี่ยวชาญในการผลิตขั้วบวกมีความยืดหยุ่นและยืดหยุ่นของพอลิเมอร์และเคลือบไทเทเนียมแอโนด 

โทรศัพท์+17568010262เชื้อสายcolor-color


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Linyi Bosi Conductive Material Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top