บอร์ด Emery ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

วันที่เผยแพร่:2021-08-09

ซื้อไฟล์เล็บของเรา?

⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐ ⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐

 about รายการนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้อง 

     ery บอร์ดเป็นวัตถุยาวแบนเล็ก ๆ ที่มี ery or emery Paper glued กับพวกเขาทำให้พวกเขาทั้งขัดและมีความยืดหยุ่นใช้สำหรับ fingernail และ toenail

care พวกเขาถูกใช้โดยช่างทำเล็บเพื่อสร้างรูปร่างและทำให้เล็บราบรื่นในระหว่างการทำเล็บมือและการทำเล็บเท้า บอร์ด Emery มีราคาไม่แพงและใช้แล้วทิ้งทำให้พวกเขาเป็นทางเลือกที่ถูกสุขลักษณะต่อไฟล์เล็บโลหะ คณะกรรมการ Emery ได้รับการจดสิทธิบัตรครั้งแรกโดย J. Parker อธิษฐานนิวยอร์กในปี 1883

       ery บอร์ดโดยทั่วไปจะมีการขัดน้อยกว่าไฟล์เล็บโลหะและด้วยเหตุนี้บอร์ด Emery อาจใช้เวลานานกว่าจะใช้งานได้นานขึ้น เล็บมากกว่าไฟล์เล็บโลหะ บอร์ด Emery มักจะมีราคาถูกกว่าไฟล์เล็บโลหะดังนั้นบอร์ด Emery สามารถกำจัดได้อย่างประหยัดจากการใช้งานในบุคคลเดียว เล็บสามารถปรับให้เรียบและมีรูปร่างได้อย่างแม่นยำโดยการใช้แสงแม้กระทั่งจังหวะในทิศทางเดียวฝั่งตรงข้ามของเล็บ ร้อยกรอกง่ายยี่สิบถึงสามสิบครั้งโดยทั่วไปจะสั้นลงเล็บยาวเกินไปในขณะที่ห้าถึงสิบจังหวะเพียงพอสำหรับการสร้างเล็บ Guitar

players ยังเป็นที่รู้จักกันในการใช้บอร์ด Emery เพื่อให้ราบรื่น

Callusesซึ่งอาจขัดขวางสายของกีตาร์ของพวกเขา

⭐uniqueและไฟล์เล็บที่ดีที่สุด    &#

     

     

 คุณชอบที่จะยื่นเล็บของคุณที่  101; ver คุณไป?  

  are คุณกำลังมองหาชุดเล็บที่ทันสมัยหรือไม่  

    you ได้ลงจอดที่ที่ถูกต้อง! 

    เรานำไฟล์เล็บสองด้านที่สมบูรณ์แบบที่เหมาะกับความต้องการของคุณอย่างสมบูรณ์ 

    เหล่านั้นมีระดับและน่าทึ่ง 

  การออกแบบncolorful  &#-

    

    &# 

    

     

    

     

    .

    -คุณต้องการบางสิ่งที่มีสีสันและมีความทนทานเท่ากันไฟล์เล็บเหล่านี้เหมาะสำหรับคุณ

    &ไฟล์ที่มาพร้อมกับ พิมพ์ที่กำหนดเองที่ไม่ซ้ำกันและสี.# 

   girls &39; เล็บเท้าหรือการทำเล็บกลางคืนหรือเวลาทำการฟรีคุณสามารถดูแลเล็บของคุณอย่างมีสไตล์ด้วยการแสดงไฟล์ที่มีสีสันของคุณ#

189.png



\\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\ แม้ว่าไฟล์เล็บเหล่านี้จะทำจากบอร์ด Emery พวกเขามีความแข็งแกร่งและยาวนาน \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n เหล่านั้นมีน้ำหนักเบามากและมีขนาดที่สมบูรณ์แบบสำหรับการจับที่สะดวกสบาย \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n ตะปูตะไบเล็บ: ชุดจำนวนมากของเล็บเท้าสองด้านและไฟล์เล็บทำเล็บสำหรับผู้ที่รักที่จะรักษา เล็บในรูปทรงที่ดีที่สุด \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n นั้นเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสุขาภิบาลและใช้ครั้งเดียว \\n \\n \\n \\n \\n \\nPremium วัสดุ: ไฟล์เล็บขนาดเล็กของเราทำจาก เทปกาวเกวียนและวัสดุบอร์ด Emery \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n ไฟล์ได้รับการออกแบบด้วยสองด้านและท็อปส์ซูรอบเพื่อให้ใช้งานง่าย \\n \\n \\n \\n \\n \\ สีnassorted: ไฟล์เล็บแต่ละไฟล์ถูกพิมพ์ด้วยการออกแบบและสีที่หลากหลายทำให้พวกเขามีระดับและตา \\ NCatching \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\nstrong และคงทน: แตกต่างจากไฟล์เล็บอื่น ๆ เครื่องมือเก็บข้อมูลของเราเป็น rong และ won \\n \\n39; t snap แม้เมื่อใช้แรงปานกลาง \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n สีหรือพิมพ์ชนะ \\n \\n39; t เสื่อมสภาพด้วยการใช้งาน \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • XINMEIBEAUTY COSMETIC COMPANY LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top