วิธีการวัดศักยภาพของการป้องกันท่อ cathodic?

วันที่เผยแพร่:2021-10-28

มีการวัดศักยภาพไปป์ไลน์เพื่อควบคุมการคำนวณสัญญาณรบกวนและปัจจัยลดทอนสิ่งแวดล้อมและการรบกวนความต้านทานจะถูกกำหนด ตัวนำการวัดจะต้องตั้งฉากกับสายแรงดันสูงที่ทำให้เกิดการรบกวนเพื่อหลีกเลี่ยงอิทธิพลของแรงดันไฟฟ้าที่เกิดขึ้นในตัวนำการวัด อิเล็กโทรดอ้างอิงจะถูกส่งผ่านท่อในบริเวณกรวยแรงดันไฟฟ้าของอุปกรณ์แรงดันสูงและแรงดันไฟฟ้าที่เกิดจากการรบกวนความต้านทานได้รับการวัด ตามประเภทของการรบกวนผู้ประกอบการของอุปกรณ์แรงดันสูงจะต้องมีการเตรียมการและบันทึกที่สอดคล้องกัน

เพื่อรับค่าที่แม่นยำผู้ประกอบการของอุปกรณ์ High-VOLTAGE จะต้องให้ระเบียนของกระแสไฟฟ้ากระแสสลับและมุมเฟส ของเส้นสูง-voltage ทั้งหมดที่ทำให้เกิดการรบกวนในระหว่างการวัด ศักยภาพของท่อจะถูกบันทึกในแต่ละจุดการวัดเป็นเวลาประมาณ 15 นาทีซิงโครไนซ์กับการรบกวนการทำงานของกระแสไฟฟ้า เฉพาะในวิธีนี้สามารถเชื่อมต่อไปป์ไลน์ที่มีอยู่กับข้อมูลการรบกวนของสายแรงดันสูง

บางส่วนที่e ไม่มีจุดวัดท่อ บริษัท ป้องกัน Cathodic สามารถจำลองท่อด้วยสายการวัดที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เส้นการวัดนั้นเชื่อมต่อด้วยไฟฟ้ากับจุดวัดที่ใกล้ที่สุดในด้านใด ๆ ของหอคอย ด้วยการเชื่อมต่อขั้วต่อสายดินไปยังสายการวัดศักยภาพของท่อสามารถวัดได้ตามท่อ

shandong Linyi Bosi วัสดุนำไฟฟ้า Co. , Ltd. เป็นองค์กรสูง-TECH ที่เชี่ยวชาญในการผลิต MMO ยืดหยุ่น ขั้วบวก, ขั้วบวกที่มีความยืดหยุ่นเป็นสื่อกระแสไฟฟ้าและขั้วบวกเคลือบไทเทเนียมส่วนใหญ่ให้บริการเทคโนโลยีการป้องกัน Cathodic, การออกแบบทางวิศวกรรมการติดตั้งและบริการด้านเทคนิค โทรศัพท์: 0539 3712117, 15588026668.

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Linyi Bosi Conductive Material Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top