อะไรคือผลของสภาพแวดล้อมของก้นทะเลในการป้องกัน cathodic?

วันที่เผยแพร่:2022-04-22

มีปัจจัยหลายอย่างที่มีผลต่อการกัดกร่อนของดินก้นทะเลเมื่อท่อเรือดำน้ำถูกฝังหรือวางบนก้นทะเลและสัมผัสโดยตรงกับดินก้นทะเล ปัจจัยหลัก ได้แก่ ความต้านทานต่อดินที่มีศักยภาพของ Redox, ความเค็ม, ปริมาณน้ำ, ค่า pH, จุลินทรีย์ดินและชนิดของดิน ปัจจัยเหล่านี้มักส่งผลกระทบต่อกันส่งผลให้คุณลักษณะการกัดกร่อนที่ซับซ้อนของดินก้นทะเล การศึกษาเกี่ยวกับการกัดกร่อนของดินก้นทะเลได้พิสูจน์ให้เห็นถึงการกัดกร่อนของปัจจัยการกัดกร่อนในดินก้นทะเล

ต่อสภาพแวดล้อมการกัดกร่อนที่ซับซ้อนของตะกอนก้นทะเลอัตราการกัดกร่อนของเหล็กในพื้นที่ต่าง ๆ และสภาพแวดล้อมที่มีการกัดกร่อนที่แตกต่างกันค่อนข้างมาก แตกต่าง. การกัดกร่อนของตะกอนก้นทะเลนั้นถูกกำหนดโดยปัจจัยการกัดกร่อนทั้งหมด การกัดกร่อนของตะกอนก้นทะเลในพื้นที่ทะเลบางแห่งสามารถกำหนดและคาดการณ์ได้โดยการวัดปัจจัยการกัดกร่อนเดียวหรือหลายอย่างของตะกอนก้นทะเลในพื้นที่ทะเลดังนั้นการวิเคราะห์ปัจจัยการกัดกร่อนและการทำนายการกัดกร่อนเป็นเนื้อหาการวิจัยที่สำคัญอยู่เสมอในสาขาของ การกัดกร่อน หลังจากตัดขั้วบวกเก่าบนท่อส่งน้ำมันดิบและการคำนวณการชั่งน้ำหนักพบว่าระดับการกัดกร่อนของขั้วบวกท่อน้ำมันมากกว่า 70%

sacrificial Anyode Protection มีบทบาทสำคัญในการป้องกันการกัดกร่อน ของท่อเรือดำน้ำ หลังจากใช้งานมาเป็นเวลานานมันถูกใช้อย่างจริงจังและไม่สามารถเข้าถึงระดับการป้องกันการออกแบบดั้งเดิม ดังนั้นผลการป้องกันของขั้วบวกการเสียสละจะต้องตรวจจับและตรวจสอบเป็นประจำ เมื่อพบว่าไม่สามารถเข้าถึงเอฟเฟ็กต์การป้องกัน Cathodic ที่ได้รับการออกแบบมาตรการจะต้องใช้เพื่อแทนที่ในเวลาเพื่อให้แน่ใจว่าการทำงานที่ปลอดภัยของท่อส่งสัญญาณ

ในเวลาเดียวกันในการออกแบบท่อเรือดำน้ำ เส้นทางมีความจำเป็นต้องวิเคราะห์ข้อมูลพื้นฐานเช่นปัจจัยการกัดกร่อนของตะกอนเรือดำน้ำและพารามิเตอร์กระบวนการของท่อส่งเรือใต้น้ำให้เหมาะสมกับรูปแบบการออกแบบขั้วบวกยืดอายุการใช้งานของขั้วบวกเท่าที่เป็นไปได้และลดค่าใช้จ่ายของการเปลี่ยนขั้วบวก เพื่อลดความเสี่ยงของการกัดกร่อนความเสียหายของท่อเรือดำน้ำในระดับหนึ่งและรักษาความสมบูรณ์ของท่อเรือดำน้ำ

-shandong Linyi Bosi วัสดุนำไฟฟ้า Co. , Ltd. เป็นองค์กรสูงTech ที่เชี่ยวชาญ ในการผลิตขั้วบวกที่มีความยืดหยุ่น MMO, โพลิเมอร์ที่มีความยืดหยุ่นเป็นสื่อกระแสไฟฟ้าและขั้วบวกเคลือบไทเทเนียมส่วนใหญ่ให้บริการเทคโนโลยีการป้องกัน Cathodic, การออกแบบทางวิศวกรรมการติดตั้งและบริการด้านเทคนิค โทรศัพท์: 0539 3712117, 15588026668.

\\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Linyi Bosi Conductive Material Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top