กระบวนการก่อสร้างของการป้องกัน Cathodic ระดับภูมิภาค

วันที่เผยแพร่:2022-03-16

เมื่อเติมโค้กควรบดขยี้ขนาดอนุภาคน้อยกว่า 15 มม. หากขนาดอนุภาคมีขนาดใหญ่เกินไปความต้านทานต่อสายดินจะเพิ่มขึ้นและการใช้พลังงานการดำเนินงานจะเพิ่มขึ้น เมื่อใช้โซเดียมซัลเฟต, เบนโทไนท์, ผงยิปซั่มเป็นฟิลเลอร์พวกเขาควรจะผสมอย่างสม่ำเสมอตามสัดส่วน หลังจากฝังพวกเขาควรจะแช่ด้วยน้ำ การอ้างอิงระยะยาวอิเล็กโทรดและฟิลเลอร์ควรแช่ด้วยน้ำก่อนที่จะฝังเพื่อให้พวกเขาสัมผัสได้ดี ฟิลเลอร์ทั้งหมดจะถูกบีบอัดเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีช่องว่างระหว่าง backfill และขั้วบวก

เพื่อความสะดวกในการติดตั้งแท่งขั้วบวกเหล็กหล่อซิลิคอนสูงจะถูกวางไว้ในใจกลางของถังดีบุกและ ขั้วบวกเต็มไปด้วยฟิลเลอร์ เพื่อให้ความหนาของบรรจุภัณฑ์รอบแกนขั้วบวกที่สอดคล้องกันขั้วบวกเซ็นทรัลเซ็นเซอร์ถูกติดตั้งในถังดีบุก.

TIN เชื่อมหรือเชื่อมทองแดงควรใช้ระหว่างขั้วบวกเหล็กหล่อซิลิคอนสูงและตัวนำ เมื่อติดตั้งขั้วบวกลึกที่ปลายด้านหนึ่งของสายเคเบิลควรทำเครื่องหมายเพื่อหลีกเลี่ยงความสับสน ในระหว่างการติดตั้งควรให้ความสนใจเป็นพิเศษไม่ต้อง DROp สายเคเบิลเข้าลึก ๆ การวางสายเคเบิลควรมีระดับการผ่อนคลาย เมื่อการย้อนกลับความสนใจควรจะจ่ายไม่ให้เกิดความเสียหายต่อตัวนำและขั้วต่อและไม่ให้ความตึงเครียดมากเกินไป จะไม่มีหินหรือเรื่องต่างประเทศที่อาจทำให้ชั้นฉนวนของสายเคเบิลเสียหายในดินปาร์คฉนวนรอบสายเคเบิล ข้อต่อบานพับใต้ดินจะต้องหลีกเลี่ยงสำหรับสายเคเบิลที่นำไปสู่เตียงพื้นดิน การเชื่อมต่อระหว่างสายเคเบิลหลักขั้วบวกและตัวนำจากแท่งขั้วต่อแต่ละคันจะต้องมีความมั่นคงทางกลไกและในการติดต่อที่ดี เมื่อติดตั้งใต้ดินบานพับหรือข้อต่อทั้งหมดจะต้องมีฉนวนอย่างเคร่งครัดและปิดผนึกเพื่อป้องกันการบุกรุกความชื้นและให้แน่ใจว่าฉนวนกันความร้อนจากสภาพแวดล้อมโดยรอบ

shandong Linyi Bosi วัสดุนำไฟฟ้า Co. , Ltd. เป็นองค์กรสูง-TECH มีความเชี่ยวชาญในการผลิตขั้วบวกที่มีความยืดหยุ่น MMO, โพลิเมอร์ที่มีความยืดหยุ่นขั้วบวกและขั้วบวกเคลือบไทเทเนียมส่วนใหญ่ให้บริการเทคโนโลยีป้องกัน Cathodic, การออกแบบทางวิศวกรรมการติดตั้งและบริการด้านเทคนิค โทรศัพท์: 0539 3712117, 15588026668.

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Linyi Bosi Conductive Material Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top