การป้องกัน Cathodic ของท่อเหล็กหล่อในเครือข่ายน้ำประปา (2)

วันที่เผยแพร่:2021-08-30

เป็นองค์ประกอบที่สำคัญของโครงสร้างพื้นฐานในเมืองการวิจัยเกี่ยวกับการกัดกร่อนและเทคโนโลยีป้องกันการกัดกร่อนของเครือข่ายน้ำประปาได้รับความสนใจอย่างใกล้ชิด ท่อโลหะมีข้อดีของความแข็งแรงสูงและราคาต่ำ มีท่อเหล็กเหล็กหล่อและท่อเหล็กจำนวนมากในระบบเครือข่ายน้ำประปา-

as ไกลตามประเทศของเราที่เกี่ยวข้องสัดส่วนของท่อเหล็กหล่อท่อเหล็กดัดท่อเหล็กและท่อโลหะอื่น ๆ ใน ระบบน้ำประปาปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ 90% ในระบบเครือข่ายท่อต่างประเทศสัดส่วนของท่อเหล็กหล่อและท่อเหล็กและท่อโลหะอื่น ๆ ค่อนข้างสูง: ประมาณ 53% ในโปแลนด์ 56% ในสหรัฐอเมริกาและมากกว่า 65% ในอิตาลี ในหมู่พวกเขาท่อเหล็กและบัญชีท่อเหล็กหล่อสำหรับสัดส่วนสูงสุดในเมืองใหญ่ ในวอร์ซอและ Sbruck เช่นท่อเหล็กและท่อเหล็กหล่อคิดเป็น 91% และ 93% ตามลำดับ

ผนังด้านในของการสัมผัสท่อน้ำประปากับสื่อส่งสัญญาณ หลังจากการดำเนินการเป็นเวลานานกลางสิ่งแวดล้อมส่งผลกระทบอย่างต่อเนื่องและกัดกร่อนผนังด้านในของท่อส่งและมีปฏิกิริยาทางกายภาพเคมีและชีวภาพที่ซับซ้อนกับผนังด้านในของท่อส่งผลให้เกิดการกัดกร่อนอย่างต่อเนื่องของผนังท่อ ผลิตภัณฑ์การกัดกร่อนที่ผลิตในกระบวนการนี้สะสมอย่างต่อเนื่องบนพื้นผิวด้านในของท่อส่งท่อและรูปแบบ
\\ ไม่ใช่มือข้างหนึ่งมันขัดขวางการส่งมอบน้ำของท่อส่งผลให้กำลังการผลิตน้ำลดลง ของท่อและการเพิ่มการใช้พลังงานที่จำเป็นในกระบวนการส่งน้ำ ในทางตรงกันข้ามการกัดกร่อนอย่างต่อเนื่องของท่อจะทำให้ผนังด้านในของท่อที่จะทินเนอร์และความแข็งแรงของท่อจะลดลงและแม้กระทั่งนำไปสู่การเจาะท่อและการแตกร้าวส่งผลให้เกิดการรั่วไหลของท่อและท่อ การระเบิดส่งผลให้เสียทรัพยากรน้ำอย่างรุนแรงและการสูญเสียทางเศรษฐกิจอย่างมาก


พบว่าเนื่องจากการรั่วไหลของท่อมากกว่า 32 พันล้าน M3 ของน้ำดื่มหายไปในโลกทุกปี คิดเป็น 35% ของการจัดหาน้ำทั้งหมด การรับข้อมูลประจำปี 2010"statistical ของการก่อสร้างในเมือง"เป็นตัวอย่างปริมาณน้ำรั่วทั้งหมดในประเทศจีนคือ 62.7552 × 108 M3 เทียบเท่ากับการใช้น้ำในประเทศประจำปี 1.40 × 108 คน บางประเทศที่พัฒนาแล้วเช่นสหรัฐอเมริกาญี่ปุ่นและประเทศอื่น ๆ อัตราการรั่วไหลของเครือข่ายท่อส่งสัญญาณก็น่ากลัวมากซึ่งมีมากกว่า 15% และประมาณ 25% ตามลำดับ

การกัดกร่อนของน้ำ ท่อซัพพลายไม่เพียงทำให้เกิดการเสียทรัพยากรน้ำมากและลดอายุการใช้งานของท่อ แต่ยังทำให้คุณภาพของน้ำดื่มและส่งผลกระทบต่อความปลอดภัยของผู้คน' หลังจากผลิตภัณฑ์การกัดกร่อนของท่อเหล็กหล่อและท่อโลหะอื่น ๆ จะถูกปล่อยออกสู่เครือข่ายน้ำประปาพวกเขาสามารถตกตะกอนในการสร้างก้อนและยึดติดกับผนังด้านในของท่อ

พื้นผิว โครงสร้างของโหนกหลวมซึ่งไม่เพียง แต่ยังคงปล่อยเหล็กและออกไซด์ต่อไปยังเครือข่ายน้ำประปาที่นำไปสู่การเกิดขึ้นของ"yellow Water"และ"red Water"แต่ยังตอบสนองด้วยการฆ่าเชื้อคลอรีนโดย-Products, ไนเตรทหรืออินทรีย์ธรรมชาติในน้ำส่งผลให้การเสื่อมสภาพของคุณภาพน้ำของเครือข่ายท่อและมลพิษรองของคุณภาพน้ำดื่ม เป็นผลให้ปริมาณธาตุเหล็กในน้ำทิ้งของเทอร์มินัลผู้ใช้สูงเกินไปแบคทีเรียและความขุ่นเกินมาตรฐานซึ่งส่งผลกระทบต่อผู้คนอย่างจริงจัง' s ความปลอดภัยของน้ำและคุกคามสุขภาพ' ดังนั้นเพื่อควบคุมการรั่วไหลของเครือข่ายท่อและมั่นใจในความปลอดภัยของคุณภาพน้ำดื่มมันเป็นเรื่องเร่งด่วนที่จะศึกษาเทคโนโลยีการต่อต้านท่อน้ำประปา-


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Linyi Bosi Conductive Material Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top