อันตรายและการป้องกันการมีเพศสัมพันธ์

วันที่เผยแพร่:2022-05-23
การมีเพศสัมพันธ์

resistance ส่วนใหญ่เกิดขึ้นในร่างกายที่ต่อสายดินใกล้กับความคล่องตัวของท่อ เนื่องจากกระแสความผิดพลาดขนาดใหญ่จำนวนหลายร้อยถึงพันของกระแสไฟฟ้าเข้าสู่พื้นดินผ่านร่างกายที่ต่อสายดินสร้างสนามไฟฟ้าที่แข็งแกร่งรอบ ๆ ร่างกายที่ต่อสายดินซึ่งอาจทำให้อาร์คเผาไหม้ผ่านท่อทำให้เกิดความเสียหายต่อชั้นฉนวนกันความร้อน-corrosion และแยกย่อยหน้าแปลนฉนวนและอุปกรณ์ป้องกันแคโทด

in ในชนบทสองบรรทัดหนึ่งระบบแหล่งจ่ายไฟภาคพื้นดินอิเล็กโทรดสายดินเป็นช่องทางของกระแสงาน เมื่อไปป์ไลน์อยู่ใกล้กับอิเล็กโทรดกราวด์ท่อโลหะนั้นมีค่าการนำไฟฟ้าที่ดีซึ่งให้ช่องทางต้านทานต่ำสำหรับกระแสการทำงานซึ่งจะทำให้ผนังท่อเผาไหม้เป็นเวลานานและคุกคามความปลอดภัยของท่ออย่างจริงจัง

เมื่อความดันสูงทำหน้าที่ในส่วนที่มีข้อบกพร่องของการเคลือบท่อจะถูกสร้างขึ้น เมื่อกระแสถึงจำนวนที่เพียงพอและยังคงไหลเป็นเวลานานมันจะทำให้ท่อละลาย หากระยะห่างระหว่างอุปกรณ์ต่อสายดินและท่อเหล็กมีขนาดเล็กมากอาจนำไปสู่การสลายอาร์คโดยตรงซึ่งเทียบเท่ากับกระแสไฟฟ้าสูงและท่อเหล็กเคลือบ จำกัด จุดถ่ายโอนส่วนโค้ง การกระทำของอาร์คมีความเข้มข้นในพื้นที่ขนาดเล็กเพิ่มความเสี่ยงของการหลอมละลาย

สำหรับการป้องกันการมีเพศสัมพันธ์ความต้านทานส่วนใหญ่จะเพิ่มระยะห่างระหว่างท่อและร่างกายลงดินและใช้มาตรการป้องกันที่สอดคล้องกัน ป้องกันผลกระทบที่เป็นอันตรายของสายฟ้าและกระแสความผิดปกติบนท่อเพื่อปกป้องความปลอดภัยของท่อและร่างกายมนุษย์ มาตรการเหล่านี้รวมถึงการเชื่อมต่อแบตเตอรี่กราวด์ในแบบอนุกรมระหว่างท่อส่งสัญญาณและสายส่งอิเล็กโทรดสายดิน, แบตเตอรี่สายดิน, Lightning Arrester, Diode Protector หรือโพลาไรซ์แบตเตอรี่ในซีรีส์ทั้งสองด้านของหน้าแปลนฉนวนกันความร้อน คุณลักษณะทั่วไปของพวกเขาคือพวกเขาไม่ส่งผลกระทบต่อการป้องกัน cathodic ของท่อ

shandong linyi bosi วัสดุนำไฟฟ้า จำกัด , บริษัท สูง-tech ที่เชี่ยวชาญในการผลิต MMO Flexible Anode ขั้วบวกและไทเทเนียมเคลือบขั้วบวกส่วนใหญ่ให้บริการเทคโนโลยีการป้องกันแคโทดการออกแบบวิศวกรรมการติดตั้งและบริการด้านเทคนิค โทรศัพท์: 0539 3712117, 15588026668.

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Linyi Bosi Conductive Material Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top