วิธีการซ่อมแซมแม่พิมพ์ปั๊มโลหะหลายวิธี

วันที่เผยแพร่:2024-08-02

หลังจากนั้นไม่นาน-การดำเนินการทางกลในระยะ แผ่นโลหะจำนวนมากถูกเจาะโดยแม่พิมพ์ปั๊มโลหะ แม้ว่าจะมีน้ำมันปั๊มขึ้นรูปเพื่อทำหน้าที่หล่อลื่นและปกป้อง แต่ก็ย่อมเกิดปัญหาตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จำเป็นต้องถอดประกอบและซ่อมแซมให้ทันเวลา โดยปกติแล้วจะต้องมีส่วนร่วมของผู้ผลิตแม่พิมพ์ แน่นอนว่าระดับความเสียหายยังแบ่งออกเป็นระดับเล็กน้อยและร้ายแรงซึ่งควรพิจารณาตามค่าซ่อมและสถานการณ์ฉุกเฉินของวงจรการผลิต หากร้ายแรงเกินไปจะต้องเปลี่ยนแม่พิมพ์โดยตรง

แม่พิมพ์ปั๊มโลหะเกิดการเอียง การหลวม การเสียรูปของแม่แบบสามารถแก้ไขได้ทีละชิ้น เมื่อเอียงจะทำลายความสมบูรณ์ของชิ้นส่วนปั๊มทำให้ไม่มีการตัด-มาตรฐาน การเสียรูปของผลิตภัณฑ์และปรากฏการณ์อื่น ๆ ประการแรก การวิเคราะห์ปัญหา มุมการเคลื่อนไหวไม่อยู่ในแนวตั้ง อาจอยู่ระหว่างแม่แบบที่กระโดดลงไปในเศษเหล็ก ไม่สามารถแบนได้ คุณสามารถรื้อโครงสร้างองค์กรใหม่ของแม่พิมพ์ ปรับเทียบท่าทางใหม่ได้ ดี-ปรับระยะห่างทั้งสองด้านของแม่พิมพ์เพื่อให้ถูกต้อง แทนที่เทมเพลตที่ผิดรูป
นอกจากนี้ แม่พิมพ์ปั๊มโลหะที่มีการโก่งตัวของชิ้นงาน การรบกวนของจังหวะ การเสียรูปของแม่พิมพ์ และปัญหาอื่นๆ จะสามารถซ่อมแซมได้ทีละรายการด้วยวิธีการต่อไปนี้ แบบกึ่ง-ปัญหาการเอียงอาจเกิดจากแรงหมัดไม่เพียงพอ ขนาดของหมัดชิดหัวเกินไป ส่งผลให้แรงด้านข้างไม่สมดุล ขนาดของหมัดอาจสั้นลงหรือเพิ่มความยาวส้นเท้าได้ ภายใต้อิทธิพลของการรบกวน ให้ตรวจสอบ ความถูกต้องของขนาดและตำแหน่งของแม่พิมพ์ ระดับการสัมผัสหลังการผสม ความถูกต้องของการตั้งค่าแม่พิมพ์ ฯลฯ หนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดในการทำเช่นนี้คือการเปลี่ยนตัวยึดแม่พิมพ์ ไม่เช่นนั้นชิ้นส่วนที่ไม่สมดุลจะได้รับการแก้ไขโดยการเจียร

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Ibi Precision Technology Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top