ประทับใจในการป้องกัน cathodic ในปัจจุบันของปั๊มน้ำหมุนเวียน

วันที่เผยแพร่:2023-03-17

เนื่องจากความซับซ้อนของโครงสร้างความหลากหลายของวัสดุและเงื่อนไขกระบวนการที่รุนแรงการป้องกันการกัดกร่อนของปั๊มน้ำหมุนเวียนจึงยากกว่าโครงสร้างทั่วไป ปัจจุบันผนังด้านในของปั๊มน้ำหมุนเวียนมักมีการป้องกัน cathodic แบบเคลือบและกระแสไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นและผนังด้านนอกมีการป้องกัน cathodic แบบเคลือบและขั้วบวกแบบเสียสละ

วัตถุป้องกันของผนังด้านในของปั๊มน้ำหมุนเวียนส่วนใหญ่ประกอบด้วย: ผนังด้านในของเปลือกปั๊ม, เพลาปั๊ม, ใบพัดคู่มือ, ใบพัด ฯลฯ เนื่องจากพื้นที่ภายในห้องปั๊มมีขนาดเล็กและพารามิเตอร์ของกระบวนการสามารถเปลี่ยนแปลงได้ใช้การป้องกัน cathodic เคลือบและกระแสไฟฟ้าที่เพิ่มง่ายต่อการติดตั้งขั้วบวกควบคุมแรงดันไฟฟ้าและกระแสไฟฟ้า

(1) แหล่งจ่ายไฟ DC: อุปกรณ์แหล่งจ่ายไฟ DC สามารถติดตั้งกลางแจ้งใกล้กับห้องควบคุมหรือห้องปั๊ม การติดตั้งควรเป็นไปตามข้อกำหนดที่เกี่ยวข้องในการติดตั้งไฟฟ้า

(2) แอโนดเสริม: แอโนดเสริมสามารถติดตั้งได้อย่างปลอดภัยบนหน้าแปลนล่างที่สงวนไว้บนปั๊มน้ำโดยสลักเกลียวและความต้านทานของฉนวนระหว่างขั้วบวกเสริมและตัวปั๊มควรเป็น>1mΩ。 สายเคเบิลขั้วบวกควรได้รับการแก้ไขและเสียหายระหว่างการติดตั้ง สายขั้วบวกผ่านรูเต้าเสียบของฝาปั๊มและปิดผนึกด้วยฟิลเลอร์และซีลสายเคเบิล

(3) อิเล็กโทรดอ้างอิง: แก้ไขครีบขั้วไฟฟ้าอ้างอิงด้วยสกรูบนหน้าแปลนล่างที่สงวนไว้สำหรับปั๊มน้ำ การติดตั้งอย่างแน่นหนาไม่มีการรั่วซึมของตัวอิเล็กโทรดหรือสายเคเบิลเป็นฉนวนกับตัวปั๊ม (>1mΩ)。

(4) อุปกรณ์สายดินเพลาประกอบด้วยสองประเภท:

การติดตั้งแหวนนำไฟฟ้าโดยทั่วไปทำจากทองเหลืองและสามารถใช้การเชื่อมต่อแบบวงกลมครึ่งวงกลมหรือโครงสร้างวงแหวนโดยรวม แหวนนำไฟฟ้าติดตั้งอยู่บนฟิลเลอร์ด้านบนของเพลาปั๊มโค้งผันเพื่อให้แน่ใจว่าน้ำในฟิลเลอร์จะไม่กระเด็นไปยังแหวนนำไฟฟ้า

การติดตั้งแปรงคาร์บอนมักใช้แปรงกราไฟท์ทองแดง ประสิทธิภาพและคุณภาพควรเป็นไปตามข้อกำหนดที่เกี่ยวข้อง กรอบแปรงถ่านได้รับการแก้ไขบนวงเล็บด้วยเหล็กช่องหรือเหล็กฉากวงเล็บได้รับการแก้ไขบนตัวปั๊มเพื่อรับประกันการเชื่อมต่อไฟฟ้า

(5) สายดินแคโทดและสายดินวัดต้องการการเชื่อมที่มั่นคงและการนำไฟฟ้าที่ดี

(6) ตัวนำของแอโนดเสริมและขั้วไฟฟ้าอ้างอิงผ่านรูเต้าเสียบของฝาปั๊มและเชื่อมต่อกับกล่องแยกรถบัสจากนั้นตัวนำของแหล่งจ่ายไฟ DC จะเชื่อมต่อกับขั้วต่อที่สอดคล้องกันของแหล่งจ่ายไฟ DC

(7) แอโนดเสียสละของส่วนป้องกันปัจจุบันได้รับการแก้ไขด้วยสลักเกลียวและแอโนดเสียสละติดตั้งอยู่ในตำแหน่งที่ระบุไว้ในการออกแบบ

มณฑลซานตง Linyi Boss วัสดุนำไฟฟ้า จำกัด เป็น-องค์กรเทคโนโลยีที่เชี่ยวชาญในการผลิตขั้วบวกยืดหยุ่น MMO, โพลิเมอร์นำไฟฟ้าขั้วบวกยืดหยุ่นและไทเทเนียมเคลือบขั้วบวก ส่วนใหญ่ให้เทคโนโลยีการป้องกัน cathodic การออกแบบทางวิศวกรรม การติดตั้ง และบริการทางเทคนิค 

โทรศัพท์:+86 17568010262.0539-3712117.


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Linyi Bosi Conductive Material Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top