การซ่อมแซมการเคลือบต้านแอนติบอดีในโครงสร้างการป้องกัน cathodic

วันที่เผยแพร่:2022-04-29

in ไม่กี่ปีที่ผ่านมาประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมของสาม-layer pe anti-corrosion เคลือบทำให้เป็นตัวเลือกแรกสำหรับโครงการท่อส่งน้ำมันและก๊าซใหม่ในประเทศจีน อย่างไรก็ตามมีหลายปัจจัยในระหว่างการผลิตการก่อสร้างและการดำเนินงานของการเคลือบ anti-corrosion สาม-layer PE ซึ่งง่ายต่อการเสียหาย จุดที่เสียหายของการเคลือบ anticorrosive ที่พบโดยเทคโนโลยีการตรวจสอบภายนอกจำเป็นต้องได้รับการซ่อมแซมในเวลาเพื่อหลีกเลี่ยงการกัดกร่อนของท่อส่งน้ำมันและก๊าซเพิ่มเติม เนื่องจากการเคลือบ anticorrosive ประเภทต่าง ๆ เทคโนโลยีการก่อสร้างซ่อมแซมก็แตกต่างกันเช่นกัน

เทคโนโลยีการซ่อมแซมของเทป anti anti anti-corrosion และเทปโพลีโพรพีลีนที่คดเคี้ยวส่วนใหญ่แบ่งออกเป็นสามขั้นตอน: การรักษาพื้นผิว และการซ่อมแซมการยอมรับ

1.ลบดินในส่วนท่อที่สัมผัสเพื่อให้ข้อบกพร่องการเคลือบ anticorrosive ถูกเปิดเผยอย่างเต็มที่ วัดและบันทึกขนาดและตำแหน่งของข้อบกพร่องและถ่ายภาพของข้อบกพร่อง

2.ซ่อมแซมการเคลือบ anticorrosive ที่ข้อบกพร่องลบการเคลือบที่เสียหาย สมบูรณ์.

3.พื้นผิวของลำตัวท่อที่ถูกเปิดเผยจะได้รับการรักษาและผลิตภัณฑ์การกัดกร่อนจะต้องทำความสะอาด เกรดการรักษาพื้นผิวจะไปถึง st2.5.

4.จุดสนิมทั้งหมดเครื่องชั่งสิ่งสกปรกและสิ่งสกปรกอื่น ๆ รวมถึงการเคลือบแบบหลวมบนพื้นผิวของการเคลือบ anticorrosive รอบข้อบกพร่องจะต้องถูกลบออก; หลังจากนั้นส่วนที่มีข้อบกพร่องจะอยู่บนพื้นผิวขรุขระและฝุ่นจะถูกกำจัดออกด้วยผ้าแห้งและแปรง ความสนใจจะต้องจ่ายให้กับสิ่งต่อไปนี้เมื่อทำงานบนพื้นผิวของท่อท่อเมื่อe การเคลือบ anticorrosive มีข้อบกพร่อง:

1 ก่อนการก่อสร้างเทป anti-corrosion viscoelastic พื้นที่ซ่อมควรแห้ง;

2 เทปกาว anti-corrosion viscoelastic จะต้องใช้ตามลำดับและอากาศจะถูกลบออกโดยการกลิ้งในเวลาเดียวกัน ความกว้างที่ทับซ้อนกันของเทปต่อต้าน viscoelastic-corrosion จะมากกว่าหรือเท่ากับ LCM ในระหว่างการก่อสร้างสายการเชื่อมต่อสามารถซัดเข้าด้านในของเทป ความยาวที่ทับซ้อนกันของจุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุดของเทป anti-corrosion viscoelastic จะมากกว่าหรือเท่ากับ 100 มม.;

3 หลังจากการก่อสร้างเทป anti-corrosion viscoelastic จะตรวจพบจุดปรากฏและจุดรั่วไหลทันที

4 หลังจากเลเยอร์เทป anti anti-corrosion viscoelastic มีคุณสมบัติแล้วเทปไฟเบอร์เสริมโพลีโพรพีลีนจะใช้ในการพันรอบชั้นด้านนอกของเทป anti anti-corrosion viscoelasticcorrosion

5. เทปไฟเบอร์มีดังนี้: จากปลายด้านหนึ่งเทป viscoelastic ที่มีความกว้างประมาณ 3 มม. จะไม่ถูกแผลรอบ ๆ เข็มขัดด้านนอกและจากนั้นจะต้องมีเกลียวเกลียว เมื่อม้วนเข็มขัดด้านนอกจะต้องมีความตึงเครียดบางอย่างและความกว้างรอบของเทปจะต้องเป็น 50%-55% จนกระทั่งปลายอีกด้านหนึ่งและในที่สุดส่วนท้ายจะเป็นแผลในแหล่งกำเนิดเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ การตรวจสอบลักษณะที่ปรากฏจะต้องดำเนินการในส่วนที่ซ่อมแซมของการเคลือบป้องกันการต่อต้านเพื่อให้แน่ใจว่าพื้นผิวของมันราบรื่น การตรวจจับการรั่วไหลของประกายไฟ 100% จะถูกนำมาใช้สำหรับส่วนซ่อม แรงดันการตรวจจับการรั่วไหลคือ 15kV และมีคุณสมบัติหากไม่มีจุดรั่วไหลริ้วรอยฟองและปรากฏการณ์อื่น ๆ หากไม่มีเงื่อนไขจะต้องได้รับการซ่อมแซมอีกครั้ง

shandong Linyi Bosi วัสดุนำไฟฟ้า จำกัด , จำกัด เป็นองค์กร-tech ที่เชี่ยวชาญในการผลิต MMO ที่ยืดหยุ่น ขั้วบวกส่วนใหญ่ให้บริการเทคโนโลยีการป้องกันแคโทดการออกแบบวิศวกรรมการติดตั้งและบริการด้านเทคนิค โทรศัพท์: 0539 3712117, 15588026668.

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Linyi Bosi Conductive Material Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top