การป้องกัน Cathodic ของพื้นผิวด้านล่างของถังเก็บ

วันที่เผยแพร่:2022-02-11

รากฐานถังกัดกร่อนของดินส่วนใหญ่ประกอบด้วยชั้นทรายและยางมะตอยทรายและแผ่นด้านล่างถังตั้งอยู่บนพื้นทรายยางมะตอย เนื่องจากการสลับโหลดเต็มและไม่-load ในถังที่มีอิทธิพลต่ออุณหภูมิและน้ำใต้ดินในฤดูหนาวและฤดูร้อนรอยแตกปรากฏบนชั้นทรายแอสฟัลต์ทำให้น้ำใต้ดินเพิ่มขึ้นใกล้กับแผ่นด้านล่างถังและทำให้เกิดการกัดกร่อน

เมื่ออุณหภูมิของถังน้ำมันอยู่ในระดับสูงน้ำใต้ดินรอบ ๆ พื้นถังระเหยซึ่งจะเพิ่มความเข้มข้นของเกลือและเพิ่มระดับการกัดกร่อน ความแตกต่างของความแตกต่างของออกซิเจนความแตกต่างแบตเตอรี่การกัดกร่อนแผ่นด้านล่างและรากฐานทรายไม่ได้อยู่ในการติดต่อที่ดีซึ่งเป็นเรื่องง่ายที่จะสร้างความแตกต่างของความเข้มข้นของออกซิเจน ตัวอย่างเช่นเมื่อเปรียบเทียบกับโหลดเต็มและไม่-load การติดต่อที่ไม่ดี r จะเกิดขึ้นภายใต้เงื่อนไข-load ยิ่งไปกว่านั้นเนื่องจากความแตกต่างของการซึมผ่านของอากาศระหว่างอุปกรณ์ต่อพ่วงถังและถังถังความแตกต่างของความแตกต่างของออกซิเจนจะเกิดขึ้น ในเวลานี้ส่วนกลางจะกลายเป็นขั้วบวกและถูกสึกกร่อน

การเคลือบป้องกัน-corrosion ที่พื้นผิวด้านล่างของแผ่นด้านล่างจะต้องเชื่อมและโครงสร้างของการเคลือบไม่สามารถเสียหายได้ในระหว่างการเชื่อม และเวลาที่มีประสิทธิภาพต่อต้าน-corrosion ของการเคลือบจะต้องใช้เวลานาน

IF การป้องกัน Cathodic ไม่ได้ใช้การเคลือบสังกะสีอนินทรีย์ที่อุดมไปด้วย มันมีความต้านทานความร้อนที่ดีเยี่ยมความต้านทานริ้วรอย, การยึดเกาะที่แข็งแกร่ง, ความแข็งที่ดีเยี่ยมและความต้านทานการสึกหรอ, ความต้านทานตัวทำละลายและความต้านทานต่อสนิม ฟิล์มสีมีผลการป้องกัน Cathodic มันเป็นของน้ำ-based เคลือบซึ่งไม่ใช่-toxic และไม่มีกลิ่นง่ายในการก่อสร้างและใช้งานง่าย

ตามอุปสรรคของลำแสงแหวนแผ่นขอบเป็นพื้นที่ตาบอดของการป้องกัน Cathodic . หลังจากที่ถังเต็มไปด้วยน้ำมันแผ่นขอบจะตื่นขึ้นมาเล็กน้อยและน้ำฝนจะไหลเข้าสู่ช่องว่างระหว่างแผ่นขอบและรากฐาน

เพื่อป้องกันน้ำฝนจากการเข้าสู่ช่องว่างใยหิน โดยทั่วไปจะใช้เชือกเพื่อเติมเต็มช่องว่างแล้วกาวกันน้ำและผ้าใยแก้วจะใช้สำหรับการปิดผนึก ข้อเสียของวิธีการรักษานี้มีขนาดใหญ่มากและไม่สามารถเล่นบทบาทกันน้ำได้ดี

โครงสร้างของ"Cutting มุมสัมผัสของลำแสงแหวนและเชื่อมวงกลมของเหล็กกลมด้านนอกและด้านล่างแผ่นขอบ ไม่สามารถนำมาใช้ได้ วิธีการเฉพาะคือการตัดมุมที่สัมผัสของลำแสงแหวนเชื่อมวงกลมของเหล็กกล้ากลม D6 ที่ขอบด้านนอกและล่างของแผ่นขอบสำหรับถังเก็บและประทับตราและเติมตำแหน่งการเชื่อมด้วยเคลือบหลุมร่องฟันกันน้ำหลังจากเชื่อม โครงสร้างนี้สามารถควบคุมน้ำที่เข้าสู่ช่องว่างระหว่างแผ่นขอบและรากฐานลดการสะสมของน้ำที่เกิดจากการแปรปรวนของแผ่นขอบและการก่อสร้างที่สะดวกและผลดี"

shandong linyi Bosi Materials Materials Co. , Ltd. เป็นองค์กรสูงTECH ที่เชี่ยวชาญในการผลิตขั้วบวกที่ยืดหยุ่น MMO, โพลิเมอร์ที่มีความยืดหยุ่นเป็นสื่อกระแสไฟฟ้าและขั้วบวกเคลือบไทเทเนียมส่วนใหญ่ให้บริการเทคโนโลยีการป้องกัน Cathodic, การออกแบบทางวิศวกรรมการติดตั้งและบริการด้านเทคนิค โทร: 0539 3712117, 15588026668.-

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Linyi Bosi Conductive Material Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top