2024 การแข่งขันทักษะความปลอดภัยที่ฐานการผลิต Xingguo ของ Haven Biological

วันที่เผยแพร่:2024-06-24

เพื่อเพิ่มความตระหนักด้านความปลอดภัยและความสามารถในการช่วยเหลือตนเองของพนักงานทุกคนสร้างแนวป้องกันความปลอดภัยให้แน่นเมื่อวันที่ 19 มิถุนายนแผนกต่างๆของฐานการผลิต Hafen Bioxingguo ได้จัดการแข่งขันทักษะความปลอดภัยในการผลิตเดือนปี 2024 ที่ด้านหน้าจัตุรัสอาคารสำนักงานโดยมี 8 หน่วยงาน ได้แก่ ฝ่ายผลิตและฝ่ายจัดการคุณภาพฝ่ายปฏิบัติการผลิตและศูนย์วิศวกรรมชีวภาพ 71 คนเข้าร่วมการแข่งขัน


สำหรับการแข่งขันครั้งนี้มี 3 รายการ คือ ใช้สายน้ำดับเพลิง 2 คน ใช้ถังดับเพลิง 4 กิโลกรัม อย่างถูกต้อง 1 คน และสวมหน้ากากป้องกันแก๊สพิษ โครงการเหล่านี้ถูกออกแบบมาสำหรับพนักงานทุกคนในสถานการณ์การทำงานจริงเพื่อทดสอบพนักงาน & #39; ความสามารถในการจัดการฉุกเฉินและทักษะการดำเนินงานด้านความปลอดภัยในกรณีฉุกเฉิน


ในสนามที่พวกเขาสงบและใจเย็นให้ความร่วมมือโดยปริยายตอบสนองอย่างรวดเร็วด้วยทัศนคติที่เข้มงวดและจริงจังมุ่งมั่นเพื่อความมุ่งมั่นครั้งแรกตามความต้องการ"ได้มาตรฐาน,การต่อสู้จริง",แสดงให้เห็นถึงความรู้ทางธุรกิจที่แข็งแกร่งและทักษะที่ยอดเยี่ยมในฐานะผู้ประกอบการสายการผลิต ผู้ตัดสินยังกํากับดูแลวินัยของสนามแข่งอย่างเข้มงวด สังเกตรายละเอียดการดําเนินงานของผู้เล่นแต่ละคนอย่างจริงจัง ให้คะแนนตามเกณฑ์การให้คะแนนที่วัดได้ เพื่อให้แน่ใจว่าการแข่งขันยุติธรรมและยุติธรรม บรรยากาศการแข่งขันเป็นไปอย่างคึกคักและปรบมือกันอย่างต่อเนื่อง หลังจากการแข่งขันที่ดุเดือดสามรอบ Zhong Civilion จากแผนกการผลิต (NMN Workshop) ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ในการใช้เครื่องดับเพลิงขนาด 4 กิโลกรัมอย่างถูกต้อง แผนกการผลิต (การประชุมเชิงปฏิบัติการด้านวิศวกรรม) Liang Zhilun และ Kwong Rongqun ได้รับรางวัลที่หนึ่งของกลุ่มการใช้งานควบคู่ของสายน้ำดับเพลิง หลี่เฟิง จากแผนกอุปกรณ์อัจฉริยะ เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 1 ด้วยเวลายอดเยี่ยม 25.20 วินาที โดยสวมหน้ากากป้องกันแก๊สพิษ


หลังจากการแข่งขันทักษะด้านความปลอดภัยครั้งนี้ไม่เพียง แต่ได้รับการทดสอบความสามารถในการทำงานของกลไกการช่วยเหลือฉุกเฉินขององค์กรอย่างมีประสิทธิภาพกลั่นความสามารถในการประสานงานของทีมกู้ภัยฉุกเฉินเพิ่มการเชื่อมต่อของกระบวนการจัดการอุบัติเหตุและปรับปรุงความตระหนักด้านความปลอดภัยของพนักงานและความสามารถในการจัดการเหตุฉุกเฉิน แต่ยังแสดงให้เห็นถึงทักษะที่ยอดเยี่ยมและลักษณะทางจิตวิญญาณของผู้เข้าแข่งขัน มันเป็นเวทีสําหรับทุกคนในการเรียนรู้ซึ่งกันและกัน เรียนรู้ซึ่งกันและกัน และแสดงทักษะเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมการเรียนรู้และการแข่งขันอย่างแท้จริง


แม้กิจกรรมจะจบไปแล้ว แต่การเดินทางไม่เคยหยุด Harvin Bio จะใช้การแข่งขันครั้งนี้เป็นโอกาสในการเสริมสร้างความคิดด้านความปลอดภัยการทอผ้าอย่างหนาแน่น"ตาข่ายป้องกัน",สร้างความมั่นคงแข็งแรง"ไฟร์วอลล์"และยังคงดำเนินกิจกรรมการรักษาความปลอดภัยในรูปแบบต่างๆและเนื้อหาที่หลากหลายเพื่อให้ทุกคนสามารถรับมือกับช่วงเวลาสำคัญได้อย่างใจเย็นมีทักษะในการปฏิบัติงานและช่วยเหลืออย่างมีประสิทธิภาพและเตรียมพร้อม วางรากฐานที่มั่นคงสำหรับการผลิตที่ปลอดภัยขององค์กรและความปลอดภัยในชีวิตของพนักงาน


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Long Life Group Co., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top