Haven Bio 2024 การฝึกอบรมความปลอดภัย

วันที่เผยแพร่:2024-06-11

taking เดือนที่ 23 ของการผลิต"safety"เป็นโอกาส, Haven Biology ดำเนินงานการฝึกอบรมความปลอดภัย 2-day ในปี 2024 ตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายนถึง 6 มิถุนายนและบุคลากรด้านความปลอดภัยทั้งหมดผู้นำทีมของแผนกต่างๆผู้เชี่ยวชาญ และนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาเข้าร่วมในการฝึกอบรม



การฝึกอบรมอย่างใกล้ชิดรอบ ๆ"everyone ปลอดภัยทุกคนจะเป็นฉุกเฉิน-เส้นทางที่ราบรื่นของชีวิต"ธีมเดือนการผลิตความปลอดภัยนี้ตามข้อกำหนดการฝึกอบรมประจำปีของ บริษัท' รวมกับสถานการณ์จริงของ บริษัท โดยมุ่งเน้นไปที่ความรู้ด้านความปลอดภัยความรู้ด้านไฟความรู้ด้านอาชีวอนามัยและอื่น ๆ แง่มุมของเนื้อหาของการวิเคราะห์และคำอธิบาย และการรวมกันของทฤษฎีและกรณีวิธีการฝึกอบรมและการประเมินใช้เพื่อเพิ่มความเข้าใจของผู้เข้าร่วมเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับหน่วยความจำและทำให้ผลการฝึกอบรมลึกซึ้งยิ่งขึ้น



n

through การฝึกอบรมนี้ประการแรกความสำคัญของการผลิตที่ปลอดภัยนั้นเน้นปัจจัยของอุบัติเหตุความปลอดภัยและทักษะความปลอดภัยที่เราจำเป็นต้องมีการชี้แจงเพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุ ประการที่สองคือการปลูกฝังความรู้ด้านไฟเช่นการระบุดับเพลิงข้อควรระวังเมื่อเกิดเพลิงไหม้การกำจัดไฟเริ่มต้นและการก่อสร้างและการใช้สิ่งอำนวยความสะดวกดับเพลิงเพื่อเพิ่มความสามารถในการตอบสนองฉุกเฉิน ประการที่สามคือการทำให้ความรู้เกี่ยวกับการรับรู้ของโรคเกี่ยวกับการทำงานของโรคการป้องกันโรคและควบคุมการทำงานการป้องกันและการจัดการในกระบวนการแรงงานและปรับปรุงการรับรู้และระดับของการป้องกันและการควบคุมอาชีวอนามัยของพนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อหาการฝึกอบรมมีความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับการผลิตความปลอดภัยการวางรากฐานที่แข็งแกร่งสำหรับการทำงานด้านความปลอดภัยที่ดีขึ้นในอนาคตเสริมสร้างการรับรู้ด้านความปลอดภัยทั้งหมดการรวมทักษะความปลอดภัยและการปรับปรุงความสามารถในการป้องกันความปลอดภัย



&#-training และการศึกษามีจุดจบและงานด้านความปลอดภัยก็ไม่มีที่สิ้นสุด ในการผลิตและกิจกรรมทางธุรกิจในอนาคต บริษัท จะคำนึงถึงทฤษฎีและการปฏิบัติการวางแผนโดยรวมของความปลอดภัยและการพัฒนาที่ยาวนานและไม่ว่าง

39; การพัฒนาที่สูง

quality

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Long Life Group Co., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top