นิทรรศการสินค้าแบรนด์จีน (ยุโรปกลางและยุโรปตะวันออก) ปี 2024 เปิดขึ้นที่บูดาเปสต์

วันที่เผยแพร่:2024-06-28

นิทรรศการสินค้าแบรนด์จีน (ยุโรปกลางและยุโรปตะวันออก) เปิดขึ้นในบูดาเปสต์ประเทศฮังการีในวันจันทร์ มากกว่า 270 องค์กรจาก 10 จังหวัดและเมืองทั่วประเทศเช่นมณฑลซานตงชานซีเหลียวหนิงเข้าร่วมในนิทรรศการ


Fabian Gergai เลขาธิการแห่งรัฐที่รับผิดชอบนโยบายอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีของกระทรวงเศรษฐกิจแห่งชาติฮังการีกล่าวในพิธีเปิดว่าจีนเป็นสมาชิกของฮังการี การลงทุนของจีนในฮังการีได้ส่งเสริมนวัตกรรมและการเติบโตของหลายอุตสาหกรรม หวังว่าวิสาหกิจของทั้งสองประเทศจะหาพันธมิตรที่มีคุณภาพผ่านนิทรรศการนี้เพื่อเสริมสร้างความร่วมมือทางเศรษฐกิจและการค้าระหว่างฮังการีและจีนต่อไป


Bo รองผู้อํานวยการสภาพัฒนาการค้าต่างประเทศของจีน กระทรวงพาณิชย์จีนระบุว่า การค้าทวิภาคีระหว่างจีนกับฮังการียังคงรักษาโมเมนตัมการพัฒนาที่มั่นคง แม้จะได้รับผลกระทบจากปัจจัยทางภูมิรัฐศาสตร์ วิกฤตพลังงาน และความวุ่นวายของห่วงโซ่อุปทานทั่วโลก ด้วยความร่วมมือระหว่างข้อริเริ่ม "หนึ่งแถบหนึ่งเส้นทาง" และฮังการีที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น s"เปิดไปทางทิศตะวันออก"ในทางยุทธศาสตร์ การแลกเปลี่ยนและความร่วมมือระหว่างจีนกับฮังการีใกล้ชิดกันมากขึ้น ขอบเขตและวิธีการความร่วมมือได้ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

zmkm-800_800 (46)_proc.jpg


นายเฉิน อี้เหว่ย อัครราชทูตที่ปรึกษาสถานทูตจีนประจําฮังการีกล่าวว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ความสัมพันธ์จีน-ฮังการีได้ยกระดับเป็นหุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์ที่ครอบคลุมตลอด 24 ชั่วโมงในยุคใหม่ ทั้งสองฝ่ายจะเสริมสร้างการพัฒนาการเทียบท่าเชิงยุทธศาสตร์และกระชับความร่วมมือทางเศรษฐกิจการค้าการลงทุนและสาขาอื่น ๆ ให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น เชื่อว่างานแสดงสินค้าแบรนด์จีนจะอัดฉีดพลังงานจลน์ใหม่เข้าสู่ความร่วมมือทางเศรษฐกิจและการค้าในทางปฏิบัติระหว่างจีนกับฮังการีจีนและประเทศในยุโรปกลางและตะวันออกกลาง

zmkm-800_800 (47)_proc.jpg

เป็นที่ทราบกันดีว่านิทรรศการนี้มีระยะเวลา 3 วันจัดโดยสำนักงานพัฒนาการค้าต่างประเทศของกระทรวงพาณิชย์จีนและดำเนินการโดยสวนความร่วมมือการค้าและโลจิสติกส์ระหว่างจีนกับยุโรป การจัดแสดงครอบคลุมผลิตภัณฑ์เครื่องกลไฟฟ้าฮาร์ดแวร์และวัสดุก่อสร้างพลังงานใหม่ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมเบาสิ่งทอและเครื่องนุ่งห่มและผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร ในจำนวนนี้ 50% ของผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าและเครื่องกล เช่น อุปกรณ์เครื่องจักรกล อุปกรณ์ไฟฟ้าและชิ้นส่วน ในระหว่างการจัดนิทรรศการจะมีผู้ซื้อมืออาชีพเกือบ 8,000 คนจากประเทศในยุโรปกลางและยุโรปตะวันออกเช่นฮังการีโปแลนด์สโลวาเกียเซอร์เบียเป็นต้น


เวลา: 13-15 มิถุนายน 2567





ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Fujian Yilong New Material Tech. Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top