ราคาของการตัดเฉือนแบบกำหนดเองของชิ้นส่วน CNC พลาสติก?คืออะไร

วันที่เผยแพร่:2023-06-14

in dongguan CNC ชิ้นส่วนการประมวลผลเพื่อทำธุรกิจเป็นเวลานานทุกวันจะได้รับการติดต่อกับความต้องการการประมวลผลชิ้นส่วน CNC ทุกชนิดของลูกค้าพวกเขามาจากภูมิภาคต่าง ๆ ของประเทศบางแห่งอยู่ทั่วโลก ลูกค้าแต่ละรายมีความต้องการส่วนบุคคลของตัวเอง แต่ส่วนใหญ่มีความกังวลมากขึ้นเกี่ยวกับราคาบริการของการปรับแต่งการประมวลผลชิ้นส่วน CNC นั่นคือค่าบริการของการประมวลผลชิ้นส่วน CNC ในความเป็นจริงราคาไม่สำคัญที่สุดระดับการบริการโดยรวมของการประมวลผลชิ้นส่วน CNC นั้นสำคัญที่สุด



nn

""some เวลาที่ผ่านมาลูกค้าจากเซินเจิ้นติดต่อโรงงานประมวลผลชิ้นส่วน CNC ของเราโดยมองหาการปรับแต่งชิ้นส่วนcnc บนอินเทอร์เน็ต พวกเขามีชิ้นส่วน CNC พลาสติกประมวลผลผลิตภัณฑ์ที่กำหนดเองที่จำเป็นต้องทำส่วนใหญ่เพื่อทดสอบว่าการออกแบบผลิตภัณฑ์นั้นสมเหตุสมผลหรือไม่ ในการสื่อสารก่อนหน้านี้นายเฉินต้องการทราบว่าค่าใช้จ่ายในการปรับแต่งชิ้นส่วน CNC พลาสติกมีค่าใช้จ่ายเท่าใด




n

a ลูกค้าที่กังวลเกี่ยวกับราคาในตอนต้นของการสอบถามโดยทั่วไปไม่ทราบมากเกี่ยวกับอุตสาหกรรมการประมวลผลชิ้นส่วน CNC ในอุตสาหกรรมการปรับแต่งชิ้นส่วน CNC การประเมินค่าใช้จ่ายของการประมวลผลชิ้นส่วน CNC จำเป็นต้องจัดทำภาพวาด 3 มิติของผลิตภัณฑ์รวมถึงข้อกำหนดการผลิตของชิ้นส่วนรวมถึงวัสดุวิธีการประมวลผลปริมาณและกระบวนการบำบัดพื้นผิว ฯลฯ หากมีข้อกำหนดพิเศษบางอย่างจำเป็นต้องอธิบายอย่างชัดเจนเกี่ยวกับโรงงานประมวลผลชิ้นส่วน CNC และค่าใช้จ่ายจะได้รับการประเมินตามข้อมูลนี้



n if คุณไม่สามารถจัดทำภาพวาด 3 มิติของผลิตภัณฑ์การประมวลผลชิ้นส่วน CNC มันเป็นเรื่องยากสำหรับโรงงานประมวลผลชิ้นส่วน CNC เพื่อประเมินราคาของการปรับแต่งชิ้นส่วน CNC พลาสติก นอกจากนี้เรายังได้พบกับลูกค้าจำนวนมากไม่มีชิ้นส่วน CNC ประมวลผลภาพวาดที่กำหนดเองแม้กระทั่งผลิตภัณฑ์ก็ไม่มีทางกายภาพ การสอบถามข้อมูลของลูกค้าดังกล่าวไม่สามารถประเมินราคาได้โรงงานประมวลผลชิ้นส่วน CNC ไม่สามารถทำได้ต้องมีภาพวาด 3 มิติหรือภาพวาด 2D สามารถทำได้หากมีผลิตภัณฑ์สามารถวาดได้ตามการปรากฏตัวของการประมวลผลชิ้นส่วน CNC ที่กำหนดเอง 3 มิติ

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Xindeli Technology Co., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top