เคล็ดลับที่มีประโยชน์ในการเลือกวัสดุเครื่องจักรกล CNC

วันที่เผยแพร่:2023-07-14

compared กับการหล่อสูญญากาศและการพิมพ์ 3 มิติสองวิธีของการผลิตวัสดุที่หลากหลายมีความสามารถในการตัดเฉือนซีเอ็นซี ตัวอย่างเช่นพลาสติกโลหะและแผ่นโลหะ ฯลฯ ทำไมเครื่องมือเครื่อง CNC จึงสามารถประมวลผลวัสดุที่แตกต่างกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ? เนื่องจากเครื่องเหล่านี้สามารถจัดการการทำงานที่แตกต่างกันเช่นการกัด CNC, การบดซีเอ็นซี, การหมุน CNC, การเชื่อม CNC, การวางตำแหน่งสิ้นสุดการขุดเจาะและการคดเคี้ยวเพื่อสร้างส่วนสุดท้ายที่คุณต้องการ

at ในครั้งนี้วิธีการเลือกวัสดุที่เหมาะสม สำหรับต้นแบบ CNC ของคุณมีความสำคัญมาก วัสดุที่แตกต่างกันมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันคุณควรเลือกวัสดุที่เหมาะสมตามฟังก์ชั่นของชิ้นส่วน เช่นคุณต้องมี commponents โลหะที่ใช้สำหรับล้อรถจากนั้นวัสดุโลหะควรจะแข็งสวม-resisting และ unti-rusting มีคุณสมบัติบนพื้นฐานของวัสดุเหล่านี้ถูกเลือก ตอนนี้เรามาดูกันว่าวัสดุโลหะมีอยู่ในการตัดเฉือน CNC และคุณสมบัติของพวกเขา


aluminum

aluminum มีหลายซีรี่ส์เช่น 6061 ซีรีส์ 6082 ซีรีส์ 7075 ซีรีส์ 7075 ซีรีส์ , 5083 ซีรี่ส์และอื่น ๆ สำหรับสี่ชุดข้างต้นคำสั่งที่แข็งแกร่งของพวกเขาคือ: 7075 สูง, อื่น ๆ เป็นปานกลาง, ลำดับความแข็งของพวกเขาคือ: 5083 ต่ำ, อื่น ๆ เป็นปานกลาง ดังนั้นหากผลิตภัณฑ์ของคุณเกี่ยวข้องกับอุปกรณ์เครื่องบินเกียร์หรือชิ้นส่วนเพลาการบินและอวกาศหรือสนามไฟฟ้าคุณสามารถเลือกวัสดุอลูมิเนียม


steel

there เป็นสองประเภท ของเหล็กที่ใช้กันอย่างแพร่หลายโดยเราหนึ่งคือเหล็กอ่อนและอีกอันคือเหล็กกล้าคาร์บอน เหล็กกล้าอ่อนเป็นความสามารถในการสร้างและการเชื่อมที่ดีซึ่งเป็นเหล็กคาร์โบไฮเดรตต่ำธรรมดา และเหล็กกล้าคาร์บอนนั้นง่ายต่อการใช้เครื่องและเชื่อมมันแข็งแกร่งและแข็งแกร่งขึ้นความร้อน-treated สำหรับความแข็งที่หลากหลาย หากต้นแบบของคุณเกี่ยวข้องกับการเชื่อมของหมุดย้ำหรืออุตสาหกรรมสถาปัตยกรรมให้เลือกสองเหล็ก


stainless สตีล

there เป็นสี่ชุดเกรด SUS 303, 304, 306 , 316. เหล็กคาร์บอนต่ำและความต้านทานการกัดกร่อนน้อยลง พวกเขามีความสามารถในการสร้างและการเชื่อมที่ดีและ SUS 316 คือการกัดกร่อนและการดื้อยาทางเคมีมากกว่า 304 หากผลิตภัณฑ์ของคุณเกี่ยวข้องกับเครื่องมือทางการแพทย์หรือการผ่าตัดสนามอุตสาหกรรมครัวเรือนคุณสามารถเลือกหนึ่งในสแตนเลส


nylon

nylon เป็นพลาสติกที่มีความเข้มข้นซึ่งเป็นข้อได้เปรียบที่โดดเด่นที่สุดคือมันมีความต้านทานการสึกหรอสูงกว่าเส้นใยอื่น ๆ ทั้งหมด ผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ใช้กันอย่างแพร่หลายเป็นพลาสติกแทนที่จะเป็นเหล็กเหล็กทองแดงและโลหะอื่น ๆ ของวัสดุที่ดีเป็นพลาสติกวิศวกรรมที่สำคัญ หากชิ้นส่วนของคุณเกี่ยวข้องกับฉนวนหรือตลับลูกปืนคุณสามารถเลือกพลาสติก

other พลาสติกเช่น Peek, PC, ABS, TPFE ECT พวกเขาทั้งหมดเป็นพลาสติกที่มีความแข็งแรงและใช้กันอย่างแพร่หลายในชีวิตของเรารวมถึงของเล่นเด็กและ pips อุปกรณ์การแพทย์ , ทดสอบซ็อกเก็ตและอื่น ๆ คุณสามารถตรวจสอบคุณสมบัติของวัสดุแต่ละชนิดก่อนที่จะผลิตต้นแบบของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าชิ้นส่วนของคุณมีฟังก์ชั่น


above เป็นเคล็ดลับที่มีประโยชน์ในการเลือกวัสดุสำหรับต้นแบบ CNC ของคุณหากคุณมีคำถามใด ๆ หรือมีชิ้นส่วนใด ๆ ที่ต้องทำอย่าลังเลที่จะติดต่อเราเพื่อรับใบเสนอราคาฟรี!

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Fifth Metal Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top