4 สิ่งที่ส่งผลกระทบต่อคุณภาพของต้นแบบเครื่องตัดเฉือน CNC พลาสติกของคุณ

วันที่เผยแพร่:2023-05-24

you อาจคิดว่าเราจะได้รับต้นแบบพลาสติกคุณภาพดีด้วยวิธีการตัดเฉือนของ CNC แบบเดียวกันกับวิธีการตัดเฉือนโลหะ แต่ที่จริงแล้วมีความแตกต่างกันสำหรับการตัดเฉือนต้นแบบพลาสติกถ้าคุณเดินหน้าด้วยวิธีการตัดเฉือนโลหะคุณอาจไม่ได้รับส่วนหนึ่งในความคาดหวังของคุณ ที่นี่มาแบ่งปันสิ่งที่ส่งผลกระทบต่อคุณภาพของต้นแบบ CNC พลาสติกของคุณ


1 วัสดุพลาสติก

comparing กับโลหะพลาสติกง่ายต่อการแตกชนและรอยขีดข่วน หากคุณออกแบบให้ก้าวไปข้างหน้าด้วยพลาสติกคุณควรยืนยันคุณสมบัติของการเลือกพลาสติกและตรวจสอบให้แน่ใจว่ามันแข็งแกร่งพอสำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณ


2 การเขียนโปรแกรมเครื่องตัดเฉือน CNC

a ต้นแบบพลาสติกควรได้รับการตัดเฉือนในระดับ-regulated เราควรเริ่มต้นจากการตัดเฉือนที่หยาบแล้วการตัดเฉือนที่ดีใช้การให้อาหารขนาดเล็กและเครื่องต้นแบบทีละขั้นตอน การให้อาหารขนาดใหญ่มักจะนำความเครียดและทำให้เกิดการแปรปรวนในพลาสติกโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับพลาสติกปอมและแก้วที่เต็มไปด้วยแก้ว


3 เครื่องตัด

different จากการตัดเฉือนโลหะเราไม่ควรใช้คัตเตอร์เดียวกันเพื่อกำจัดความลึกของพลาสติกเดียวกัน เนื่องจากพลาสติกนุ่มและง่ายกว่าที่จะละลายลองตัดพลาสติกทีละน้อยทีละน้อย


4 การระบายความร้อน

using การทำความเย็นของเหลวสามารถลดการเพิ่มความร้อนและการขยายวัสดุในระหว่างการตัดเฉือนส่วนต้นแบบจะออกมาอย่างถูกต้องและเวลาชีวิตของตัวตัดสามารถขยายได้


if ต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดและการทำงานในโครงการต่อไปของคุณติดต่อเราเพื่อขอใบเสนอราคาฟรีเราเชี่ยวชาญในต้นแบบเครื่องตัดเฉือน CNC และการผลิตปริมาณต่ำทีมผู้เชี่ยวชาญของเราจะให้ทางออกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Fifth Metal Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top