เครื่องทดสอบอาคาร

วันที่เผยแพร่:2023-05-23

pendulum tester หรือเรียกว่า building testerconstruction tester    , pendulum เครื่องทดสอบแรงเสียดทาน , 

highway tester pavement, anti-

10004.jpg

pendulum tester tester ภาพรวม:

ผู้ทดสอบแรงเสียดทานลูกตุ้มเป็นตัวทดสอบค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทาน ส่วนใหญ่จะใช้สำหรับการทดสอบความต้านทานการลื่นไถลของทางหลวง

grade สูงถนนในเมืองและรันเวย์สนามบิน เครื่องทดสอบแรงเสียดทานของลูกตุ้มเหมาะสำหรับการวัดค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานของพื้นผิวถนนและสามารถปรับขึ้นและลงได้ เครื่องทดสอบแรงเสียดทานของลูกตุ้มนั้นง่ายต่อการดีบักใช้งานง่ายข้อมูลการทดสอบที่ถูกต้องมีความเสถียรที่ดีขึ้นอย่างมากและสามารถใช้ในร่มและกลางแจ้งได้ มันเป็นหนึ่งในเครื่องมือทดสอบที่ขาดไม่ได้ในการสร้างอุปกรณ์พิเศษเช่น Highgrade Highways--

F1.jpg 

operation กฎ

1) จุด selec

116; ไอออนบนส่วนถนนทดสอบตามเส้นทางล้อซ้ายในทิศทางการขับขี่เลือกจุดวัดตัวแทนห้าจุดแต่ละจุดวัดคือ 510M ห่างกัน&#~

2) การปรับระดับของเครื่องทดสอบแรงเสียดทานลูกตุ้ม: วางเครื่องทดสอบแรงเสียดทานลูกตุ้มบนจุดวัดและทำให้ทิศทางการแกว่งสอดคล้องกับทิศทางการขับขี่ กึ่งกลางฟองสบู่

3) การปรับศูนย์: คลายที่จับชายคงที่หมุนที่จับยกเพื่อยกลูกตุ้มและแกว่งได้อย่างอิสระแล้วขันที่จับให้แน่น เลื่อนลูกตุ้มไปทางขวากดสวิตช์รีลีสเพื่อให้แหวนสแน็ปเข้าสู่ช่องของสวิตช์รีลีสและอยู่ที่ตำแหน่งการปล่อยแนวนอนจากนั้นปล่อยสวิตช์ปล่อยในเวลานี้ตัวชี้ควรย้ายไปใกล้กับปุ่มหมุน . กดสวิตช์ปล่อยเพื่อย้ายลูกตุ้มไปทางซ้ายแล้วขับตัวชี้เพื่อเลื่อนขึ้นไป เมื่อลูกตุ้มมาถึงตำแหน่งสูงสุดและตกจับลูกตุ้มด้วยมือซ้ายของคุณ ในเวลานี้ตัวชี้ควรชี้ไปที่ศูนย์ หากไม่ชี้ไปที่ศูนย์คุณสามารถขันหรือคลายได้เล็กน้อย ทำซ้ำการดำเนินการนี้สำหรับการปรับแหวนสักหลาดจนตัวชี้ชี้ไปที่ศูนย์

4) ปรับเทียบความยาวเลื่อน: ใช้แปรงยางเพื่อกำจัดอนุภาคที่หลวมและเศษเล็กเศษน้อยบนพื้นผิวถนนภายใน ช่วงสวิง ปล่อยให้ลูกตุ้มแขวนได้อย่างอิสระตั้งไม้บรรทัดมาตรฐาน 126 มม. ในทิศทางการแกว่งแบบขนานด้านนอกแผ่นยางคลายที่จับยึดแล้วหมุนที่จับยกเพื่อลดลูกตุ้มลงอย่างช้าๆเมื่อแผ่นยางบนบล็อกลื่นเพียงสัมผัสพื้นผิวถนน ยกที่จับยกขึ้นเพื่อให้บล็อกลื่นยกขึ้นเลื่อนลูกตุ้มไปทางขวาแล้วหมุนที่จับยกเพื่อลดลูกตุ้มในระยะทางที่แน่นอนจากนั้นลดที่จับยกเพื่อเลื่อนลูกตุ้มไปทางซ้ายจนขอบของ แผ่นยางเพียงแตะปลายไม้บรรทัดขนาด 126 มม. หันหน้าไปทางถนนจากนั้นยกที่จับยกขึ้นเพื่อยกบล็อกเลื่อนขึ้นไปด้วยตนเองและทำให้ลูกตุ้มเคลื่อนที่ไปทางซ้าย ทางด้านขวาเพื่อให้ขอบของแผ่นยางสัมผัสกับถนนอีกครั้ง ระยะห่างระหว่างจุดติดต่อสองจุดของแผ่นยางและพื้นผิวถนนคือ 126 มม. หากไม่สอดคล้องกับ 126 มม. คุณสามารถหมุนที่จับการยกและจากนั้นทำซ้ำขั้นตอนข้างต้นสำหรับการปรับคร่าวๆ เมื่อมันสอดคล้องกับ 126 มม. ให้ขันที่จับคงที่

5) การวัดการวัดแรงเสียดทานลูกตุ้ม: โรยพื้นผิวถนนด้วยน้ำแล้วขูดด้วยแปรงยางเพื่อล้างโคลน จากนั้นโรยน้ำแล้วกดสวิตช์ปล่อยเพื่อเลื่อนลูกตุ้มบนพื้นผิวถนนและตัวชี้สามารถระบุแรงเสียดทานของค่าสัมประสิทธิ์พื้นผิวถนน (โดยทั่วไปจะไม่บันทึกเป็นครั้งแรก) เมื่อลูกตุ้มเคลื่อนไปทางขวา จับก้านลูกตุ้มด้วยมือซ้ายยกที่จับลิฟต์ด้วยมือขวาแล้วเลื่อนลูกตุ้มไปทางขวากดสวิตช์เพื่อให้แหวนลูกตุ้มป้อนสวิตช์ปล่อยแล้วดึงเข็มแกว่งจนกว่าจะอยู่ใกล้กับ เข็มดึงซ้ำรายการหยุดวัดเป็นเวลาห้าครั้งบันทึกค่าในแต่ละครั้งความแตกต่างระหว่างค่าห้าค่าไม่เกินสามหน่วย (นั่นคือหนึ่งและครึ่งกริดของหน้าปัด) หากความแตกต่าง มีมากกว่าสามหน่วยตรวจสอบเหตุผลและทำซ้ำการดำเนินการข้างต้นอีกครั้งจนกว่ากฎระเบียบจะตรงตามกฎระเบียบ

6) ผลการวัดแรงเสียดทานลูกตุ้ม Pendulum: แต่ละจุดวัดแสดงค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานของค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานของค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทาน จุดวัดที่มีค่าเฉลี่ยของการอ่านการวัดห้าครั้งและแบ่งค่าเฉลี่ยของค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานของห้าจุดวัดด้วย 100 ซึ่งเป็นแรงเสียดทานของสัมประสิทธิ์พื้นผิวถนน

nF10004.jpg

dongguan Runzhi Electronics Co. , Ltd.testing แผนกเครื่องมือส่วนใหญ่มีส่วนร่วมในอุปกรณ์ห้องปฏิบัติการต่างๆ เครื่องมือรวมตัวทดสอบ SAG ที่เหลือเป็นพิเศษชั้นเครื่องทดสอบขนาดล็อคตัวตรวจจับมุมขวา-line ตรงไมโครคอมพิวเตอร์กด-pull แรงวัดแรง, เครื่องทดสอบการดัดงอแบบคงที่, โปรเจ็กเตอร์วิดีโอ-precision สูง, เครื่องทดสอบลูกล้อ-degree peel tester, เครื่องทดสอบความต้านทานรอยขีดข่วน, เครื่องทดสอบการบด, เครื่องวัดความเงา, เครื่องวัดความขาว, เครื่องวัดพลังงาน, เครื่องวัดแรงโน้มถ่วงเฉพาะ, เทอร์โมมิเตอร์อินฟราเรด, เครื่องวัดความหนา, เครื่องวัดความหนา, เครื่องวัดความลึก มีอยู่. ยินดีต้อนรับลูกค้าใหม่และใหม่จากทั่วประเทศเพื่อโทรและโพสต์เพื่อขอคำปรึกษา:-


Runzhi company products (3).jpg

 BM-III摩擦系数测定仪外贸主图.jpg

///

n+

website: https:www.instrumentvip.com

tel: 86 13712848484888 contact บุคคล: Mr. Zheng

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Runzhi Electronics Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top