ผู้คนจะยังคงซื้อพินแบบกำหนดเองในปี 2024 หรือไม่?

วันที่เผยแพร่:2024-06-28

หมุดที่กำหนดเอง พวกมันเป็นอาหารหลักแฟชั่นที่ไม่ยึดติดกับกฎเกณฑ์มาตั้งแต่ทศวรรษ 1960 และเมื่อเวลาผ่านไปความนิยมของพวกมันก็จะสูงขึ้นเรื่อย ๆ พวกเขามักถูกใช้เป็นรูปแบบของการแสดงออกและเป็นวิธีการแสดงความสนใจหรือสังกัดของผู้สวมใส่ แต่เมื่อเราเข้าสู่ปี 2024 ผู้คนยังคงซื้อป้ายที่กำหนดเองหรือไม่ พวกเขายังคงเป็นคําประกาศแฟชั่นที่ยั่งยืนในช่วง 60 ปีที่ผ่านมาหรือไม่ ลองมาดูสถานการณ์ปัจจุบันของ Custom Badge และความนิยมของพวกเขา

ประชาชนจะยังคง ซื้อ Pins ที่กำหนดเอง 2024?

คําตอบสั้น ๆ คือใช่ ด้วยการเพิ่มขึ้นของตลาดออนไลน์ Custom Badge สามารถเข้าถึงได้ง่ายกว่าที่เคย ตอนนี้คุณสามารถหาดีไซน์และสไตล์ที่หลากหลายเพื่อตอบสนองรสนิยมหรือความสนใจใด ๆ ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีคุณภาพของหมุดก็ดีขึ้นอย่างมาก จึงไม่เพียงแต่มีสไตล์ แต่ยังคงทน ใน ONE & #101; ทุกอย่างเป็นดิจิทัลและป้ายที่กำหนดเองให้การเชื่อมต่อทางกายภาพเพื่อความสนใจและความหลงใหลของเรา สิ่งนี้ทําให้พวกมันมีอายุยืนยาวและไม่น่าจะล้าสมัยอย่างรวดเร็ว นี่คือเหตุผลเพิ่มเติมที่ผู้คนยังคงแห่กันไปซื้อป้ายที่กำหนดเอง:

วินเทจ นอร์เวย์

เราต้องไม่ลืมปัจจัยความคิดถึง หลายคนที่เติบโตมาในยุค 80s และ 90s มีจุดอ่อนสําหรับหมุดที่กําหนดเองเพราะพวกเขาทําให้พวกเขานึกถึงวัยเยาว์ของพวกเขา และด้วยความที่แฟชั่นพัฒนาไปตามวัฏจักร จึงไม่น่าแปลกใจที่การกลับมาของ Custom Pins สำหรับคนรุ่นใหม่แฟชั่นขยะที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 90 กำลังประสบกับการฟื้นฟูครั้งใหญ่และป้ายที่กำหนดเองชวนให้นึกถึงสุนทรียศาสตร์ boi ของคนรักสเก็ตในช่วงปลายยุค 90 / ต้นศตวรรษที่ 21

สัมผัสส่วนบุคคล

ใน ONE & #101; ทุกอย่างผลิตขึ้นเป็นจำนวนมากและมีความพิเศษบางอย่างสำหรับสินค้าที่กำหนดเองเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก หมุดที่กำหนดเองมักจะทำโดยศิลปินหรือร้านค้าขนาดเล็กเพื่อให้สัมผัสส่วนบุคคลมากขึ้น

คำชี้แจง

บางคนใช้ตราสัญลักษณ์ที่กำหนดเองเพื่อแสดงความคิดเห็น ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนกิจการทางสังคมหรือการแสดงความสนใจและความหลงใหลของพวกเขา เครื่องประดับเล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านี้ก็เพียงพอที่จะอธิบายปัญหาได้ ผู้คนต้องการสร้างความสัมพันธ์กับคนที่มีใจเดียวกันการสวมป้ายที่กำหนดเองสามารถเป็นจุดเริ่มต้นของการสนทนาหรือแสดงความเชื่อของคุณอย่างละเอียดอ่อน

ความสามารถในการรวบรวม

คล้ายกับความน่าดึงดูดใจในการสะสมสติกเกอร์หรือแพทช์ก็เป็นงานอดิเรกที่ผู้คนสะสมป้ายที่กำหนดเอง ด้วยดีไซน์และลิมิเต็ดอิดิชั่นมากมายมหาศาล จึงเป็นเรื่องง่ายที่จะเห็นว่าเข็มกลัดเล็กๆ เหล่านี้ติดใจได้อย่างไร

ความสามารถในการจ่าย

อุปกรณ์เสริมขนาดเล็กเหล่านี้เป็นวิธีที่เหมาะสมในการแสดงบุคลิกของคุณซึ่งดึงดูดผู้ซื้ออายุน้อยที่อาจไม่มีงบประมาณในการซื้อสินค้าแฟชั่นที่ใหญ่กว่า ซึ่งทำให้เป็นเครื่องประดับแฟชั่นที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

Lapel Pins ยอดนิยม คุณสามารถขาย

หากคุณต้องการเข้าสู่โลกของการขายหมุดที่กำหนดเองคุณอาจสงสัยว่ายอดขายที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคืออะไร ขึ้นอยู่กับกลุ่มเป้าหมายของคุณ แต่มีตัวเลือกยอดนิยมที่ควรพิจารณา:

Pins เคลือบฟัน

เหล่านี้เป็นหมุดปกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาด พวกเขาทำโดยการเติมพื้นที่บุ๋มด้วยสีเคลือบเพื่อสร้างพื้นผิวที่มีพื้นผิว

เข็มเคลือบแข็ง

คล้ายกับเข็มเคลือบฟันอ่อนเข็มเหล่านี้ยังเต็มไปด้วยสีเคลือบ อย่างไรก็ตามสีส่วนเกินจะถูกขัดออกเพื่อสร้างพื้นผิวที่เรียบและเรียบ หมุดเหล่านี้ดูประณีตและเป็นมืออาชีพมากขึ้น

ป้ายโลโก้ที่กำหนดเอง

ลูกค้าประจำชอบอวดความจงรักภักดีด้วยป้ายโลโก้แบรนด์ เหล่านี้สามารถใช้รูปแบบการผลิตที่หลากหลายเช่นเคลือบแม่พิมพ์กดหรืออีพ็อกซี่พิมพ์

โลหะ Lapel Pins

หมุดปกสำหรับผู้ชายเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ หมุดโลหะประทับ เป็น หมุดปกยอดนิยม พวกเขามักจะใช้ในกิจกรรมขององค์กรองค์กรมืออาชีพและสินค้าส่งเสริมการขาย

วิธีการ ทำป้ายของคุณเอง

หากคุณต้องการออกแบบป้ายของคุณเองและขายออนไลน์สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือการหาพันธมิตรด้านการผลิตที่คุณสามารถช่วยคุณในการออกแบบป้ายให้เป็นจริงได้

ที่ The / Studio เราเชี่ยวชาญในการสร้างหมุดที่กำหนดเองสำหรับธุรกิจองค์กรและบุคคล เรามีรูปแบบพินหลายแบบและเสร็จสิ้นเพื่อให้ง่ายต่อการออกแบบที่สมบูรณ์แบบสำหรับแบรนด์หรือตลาดของคุณ

เพียงแค่ตัดสินใจต่อไปนี้:

คุณต้องการหมุดแบบไหน? เคลือบอ่อน เคลือบแข็ง ตัดตาย หรือพิมพ์อีพ็อกซี่?

การออกแบบหมุดในใจของคุณคืออะไร? สร้างแบบจำลองสำหรับการออกแบบที่คุณเสนอและแนบไปกับคำสั่ง

หมุดของคุณต้องการแผ่นรองรับแบบไหน? สามารถเลือกจากคลัทช์ผีเสื้อ, คลัทช์ยาง, คลัทช์หรูหรา, แถบแม่เหล็ก, ขาโค้งหรือแผ่นรองแม่เหล็ก

คุณชอบสีทาแบบไหน? เลือกจากสีทอง, กุหลาบทอง, เงิน, สีดำหรือสีโบราณต่างๆ

คุณต้องการเข็มกี่เข็ม? คุณสามารถสั่งซื้อหมุดเดียวหรือสั่งซื้อหมุดได้มากเท่าที่คุณต้องการ

เมื่อเราได้รับคำสั่งซื้อของคุณ ทีมนักออกแบบผู้เชี่ยวชาญของเราจะสร้างตัวอย่างการออกแบบพินที่คุณกำหนดเองเพื่อขออนุมัติจากคุณ เมื่อคุณอนุมัติตัวอย่างแล้ว เราจะเริ่มการผลิตและจัดส่งหมุดของคุณตรงไปที่ประตูบ้านคุณ!

ร่วมมือกับ The\/Studio เพื่อสร้าง พินที่กำหนดเอง

หากคุณต้องการเริ่มขายพินแบบกำหนดเอง เรายินดีให้ความช่วยเหลือ! กระบวนการที่ปรับปรุงใหม่ของเราช่วยให้ทุกคนสามารถออกแบบและสร้างดีไซน์เข็มกลัดคุณภาพสูงและมีเอกลักษณ์ของตนเองได้อย่างง่ายดาย เรียกดูช่วงของเรา หมุดที่กำหนดเอง เพื่อดูสไตล์และการตกแต่งที่หลากหลายที่เรานำเสนอ เมื่อคุณพร้อมที่จะสั่งซื้อ เพียงกรอกแบบฟอร์มการสั่งซื้อของเรา เราหวังว่าจะทำงานร่วมกับคุณ!


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan hongde crafts co.,ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top