คู่มือการบำรุงรักษา] คุณเข้าใจการดูแลรักษาหูฟังหรือไม่?

วันที่เผยแพร่:2020-09-22

ปัจจุบันผู้คนมีคุณภาพสูงเสียงที่ดีของการแสวงหาสูงขึ้นและสูงขึ้น เรามักจะใช้จ่ายเงินมากในหูฟังที่มีคุณภาพสูง เมื่อเราซื้อหูฟังเราเริ่มที่จะเน้นปัญหาบางอย่างเช่นสายไฟใส่วิธีการทำความสะอาดวิธีการปรุงอาหารที่ดีและ ถ้าผู้ใช้รักษาหูฟังที่ชื่นชอบของพวกเขาอย่างระมัดระวังมันก็จะใช้เวลานาน

ตอนนี้ runfeng จะแนะนำคู่ค้าพื้นฐานที่สุดของหูฟังบำรุงรักษาสามัญสำนึกหวังว่าเพื่อนๆในชีวิตประจำวันเข้าใจความรู้พื้นฐานของหูฟังเหล่านี้ดีกว่ารักษาหูฟังของพวกเขา

เคล็ดลับการดูแลหูฟัง

ฟังเพลงต้องควบคุมระดับเสียงของหูฟัง

มันเป็นความผิดพลาดที่ง่ายที่สุดสำหรับผู้ใช้หูฟังเพราะผู้ใช้หลายคนชอบที่จะเพิ่มปริมาณของหูฟัง แม้ว่าการฟังจะสนุกสนานมากขึ้นมันสามารถก่อให้เกิดความเสียหายมากที่สุดต่อหูและไดอะแฟรม ถ้ารุนแรงมันก็จะเสียแหวนและก่อให้เกิดการสูญเสียที่หลีกเลี่ยงไม่ได้

ฟังอยู่ห่างจากสนามแม่เหล็กที่แข็งแกร่งและสภาพแวดล้อมที่ชื้น

นี่คือความรู้พื้นฐานของการใช้หูฟัง สนามแม่เหล็กที่แข็งแกร่งสามารถก่อให้เกิดความเสียหายต่อความไวของหูฟังคุณภาพเสียงของหูฟังไม่ควรละเลย ในสภาพแวดล้อมที่ชื้นซับในของหน่วยหูฟังจะขึ้นสนิมและเสียงของหูฟังจะเบี่ยงเบนอย่างรุนแรง ดังนั้นเพื่อนๆควรให้ความสนใจกับเรื่องนี้

ฟังเพลงหูฟังต้องป้องกัน

นี้เป็นเหมือนเหงื่อออกหลังจากเช็ดเหงื่อจากหูฟังสายในเวลามิฉะนั้นจะก่อให้เกิดการกัดกร่อนบางอย่างในหูฟังสายหูฟังเท่าที่เป็นไปได้เมื่อใช้หูฟั ไม่ว่าจะเป็นสายไฟหรือเปลือกหูถูกเผาการสูญเสียดังกล่าวไม่สามารถแก้ไขได้

ฟังเพลงฤดูหนาวสายไฟและหูฟังป้องกันเป็นสิ่งสำคัญมากขึ้น

เนื่องจากอุณหภูมิต่ำในฤดูหนาวอุณหภูมิต่ำจะทำให้หูฟังเสี่ยงมากขึ้นถ้าคุณไม่ระวังมันจะแตก ถ้าคุณใช้หูฟังกลางแจ้งและเข้าไปในห้องที่อบอุ่นการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิจะทำให้สายหูฟังและหน่วยอายุ

ฟังเพลงนอนกับหูฟังเป็นอันตรายจริงๆ

เพราะเพื่อนจะพลิกตัวหรือหมดสติเมื่อเขาหลับ ณจุดนี้ถ้าคุณใส่หูฟังสายไฟสามารถทำให้เกิดแผลหรือบีบหูเปลือก มันไม่สำคัญว่าหูฟังเสีย ถ้าคุณทำร้ายตัวเองอีกครั้งคุณจะไม่ได้อะไรเลย ดังนั้นแม้ว่าเพื่อนของคุณจะคุ้นเคยกับการฟังเพลงผ่อนคลายในขณะที่คุณนอนหลับคุณต้องเปิดหูของคุณและเอาเครื่องออกก่อนเข้านอน จำนี่ไว้

ฟังและแทรกเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาเสียงฝ่ายเดียว

เพื่อนบางคนมีปัญหากับหูฟังดังฝ่ายเดียวเมื่อใช้หูฟังทุกวัน นี้อาจเกิดจากการดึงสายไฟด้วยมือเมื่อถอดปลั๊ก ในความเป็นจริงแม้ว่าจะมีการแก้ไขชั้นระหว่างหูฟังและปลั๊กเชื่อมต่อส่วนภายในยังคงอ่อนแอ ดังนั้นเมื่อดึงปลั๊กเชื่อมต่อจับปลั๊กด้วยมือของคุณและดึงมันออกอีกครั้งเพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์นี้

ฟังนะอย่าดึงสายไฟ

เมื่อเก็บไว้ไม่พับสายหูฟังด้วยวิธีที่มีประสิทธิภาพซึ่งจะทำให้พื้นผิวของหูฟังสายแตกหรือก่อให้เกิดความเสียหายบางอย่างกับหูฟังภายในทำให้หูฟัง

ฟังเพลงเครื่องใหม่ควรอุ่นในระดับเสียงต่ำ

เมื่อคุณได้รับหูฟังใหม่พยายามที่จะไม่ใช้ปริมาณที่สูงขึ้นของผลกระทบต่อภาพยนตร์ วิธีที่ถูกต้องคือการอุ่นหูฟังของคุณด้วยปริมาณที่น้อยกว่าแล้วปรุงอาหารหูฟังของคุณด้วยเสียงเพลงที่ผ่อนคลายมากขึ้น

พยายามที่จะไม่สัมผัสอุปกรณ์ด้วยมือของคุณ

ชิ้นส่วนของหูฟังจะเปราะบางดังนั้นเมื่อถอดฝาครอบหูให้แน่ใจว่าได้ป้องกันไม่ให้มือสัมผัสหน่วยเท่าที่เป็นไปได้เพราะแม้ว่าหน่วยจะไม่ได้รับความเสียหายก็จะทิ้งคราบเหงื่อในหน

ฟัง " กบต้มน้ำอุ่น " เส้นทางคมนาคม

คุณควรใช้วิธีต้มกบในน้ำอุ่นเพื่อให้หม้อไอน้ำที่เรียบง่าย คุณสามารถตั้งค่าระดับเสียงครึ่งหนึ่งสำหรับระยะเวลาหนึ่งแล้วปรับระดับเสียงเป็นปกติแต่ไม่สูงสุด เวลาที่สามารถวัดได้จากเวลาของคุณเอง ไม่ต้องถามเวลาที่เฉพาะเจาะจงเพียงแต่คุณรู้สึกว่าเสียงที่ถูกเปิดแล้วคุณสามารถเปิดมันและคุณสามารถได้ยินเสียงที่คุณต้องการ

หูฟังควรทำความสะอาดอย่างไร

พูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่อุดหูกันเถอะ เมื่อคุณทำความสะอาดหูฟังของคุณมันเป็นดีที่สุดที่จะใช้สำลีหยดแอลกอฮอล์เพื่อทำความสะอาดหูฟังของคุณ นี้จะช่วยขจัดแบคทีเรียและทำความสะอาดสิ่งสกปรกในที่อุดหู ถ้าไม่ล้างด้วยน้ำแต่มันเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้ว่าไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือน้ำจนกว่าหูฟังจะแห้งอย่างสมบูรณ์แล้วใส่ไว้ในหูเพื่อหลีกเลี่ยง

เท่าที่หูฟังเป็นกังวลเพราะไม่มีปลั๊กอุดหูครอบคลุมดังนั้นฝุ่นน้อย อย่างไรก็ตามในกระบวนการทุกวันของการได้ยินเหงื่อและร่องรอยอื่นๆของความยากลําบากในการทำความสะอาดที่ครอบคลุมหู ณจุดนี้คุณสามารถเอาส่วนของที่ปิดหูเช็ดด้วยยาฆ่าเชื้อโรคหรือสเปรย์ขวดและแห้งด้วยกระดาษทิชชู

หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้คุณซ่อมแซมหูฟังของคุณ


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shenzhen Konroy Technology Co. , Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top