จากร้านขายของที่ระลึกไปจนถึงโรงงานขายส่ง เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการที่ดีขึ้น สำหรับของสะสมโอลิมปิกปี 2024 ที่ปารีส

วันที่เผยแพร่:2024-07-30

ส่งเสริมความเป็นเลิศที่ปารีส 2024 กับ Dongguan Hongde Crafts Co., Ltd.


ขณะที่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส กำลังใกล้เข้ามา พวกเราที่ Dongguan Hongde Crafts Co., Ltd รู้สึกตื่นเต้นที่จะแสดงงานฝีมือที่ยอดเยี่ยมและการอุทิศตนเพื่อคุณภาพ ด้วยประสบการณ์ 16 ปี ในอุตสาหกรรม บริษัทของเรายืนหยัดเป็นสัญลักษณ์แห่งความเป็นเลิศด้านคุณภาพและความเป็นเลิศทางธุรกิจ


ในฐานะซัพพลายเออร์ของสะสมงานฝีมือที่ได้รับอนุญาตสำหรับโอลิมปิกฤดูหนาวปี 2022 ที่กรุงปักกิ่ง เราได้รับเกียรติ ร่วมสนับสนุนการจัดหาป้ายและผลิตภัณฑ์ต่อพ่วงให้กับมาสคอต Bingdundun อันเป็นที่รัก ความพยายามของเราได้รับเสียงชื่นชมอย่างเป็นเอกฉันท์ในอุตสาหกรรม ซึ่งตอกย้ำชื่อเสียงของเราในฐานะ Trusted พันธมิตรในโลกของสะสมโอลิมปิก


ตั้งอยู่ในตงกวน กวางตุ้ง จีน บริษัทของเราครอบคลุมพื้นที่ 1,000 ตารางเมตร ที่อยู่อาศัยสองแห่ง โรงงานและอาร์อิสระ&ทีมดี. พนักงานที่ทุ่มเทเกือบ 30 คนของเราทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อนำเสนอ นวัตกรรมและสูง-สินค้าที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าของเรา เราก่อตั้งมายาวนาน-สหกรณ์ระยะยาว ความสัมพันธ์กับซัพพลายเออร์จากญี่ปุ่น รัสเซีย และอื่นๆ เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราได้มาตรฐานความเป็นเลิศสูงสุด


20240628d0d08bda98fe45a7aa6cad9dcab57a0c_12166485acb14e628950ed0f1ee4a91e.jpg

บริการของเรา:

- พินและป้ายแบบกำหนดเอง

- การออกแบบและการผลิตเครื่องประดับ

- สูง-งานหัตถกรรมโลหะที่มีคุณภาพ

- หัตถกรรมสั่งทำตามความต้องการที่หลากหลาย


ที่ Dongguan Hongde Crafts เราภาคภูมิใจในวัฒนธรรมองค์กรที่แข็งแกร่งของเราโดยเน้นย้ำ นวัตกรรม คุณภาพ และความพึงพอใจของลูกค้า เมื่อเรามองไปสู่อนาคต เรากระตือรือร้นที่จะสร้างความร่วมมือใหม่กับผู้นำเข้าและผู้ค้าส่งทั่วโลก โดยใช้ความเชี่ยวชาญและความมุ่งมั่นของเรา สู่ความเป็นเลิศ


เข้าร่วมกับเราในการเดินทางที่น่าตื่นเต้นนี้ในขณะที่เรายังคงสร้างของสะสมงานฝีมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับทั่วโลก ตลาด. อนุญาต'ร่วมเฉลิมฉลองจิตวิญญาณของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกร่วมกันด้วยการอุทิศตนเพื่องานฝีมือ ส่องประกายผ่านทุกชิ้นงานที่เราสร้างสรรค์


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan hongde crafts co.,ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top