ถุงกระดาษที่จับของเรา: ตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณ

วันที่เผยแพร่:2024-06-27

ที่ Upack เราภูมิใจที่จะนำเสนอโซลูชั่นบรรจุภัณฑ์กระดาษที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและทนทานล่าสุด ผลิตภัณฑ์ของเราใช้เคลือบกันน้ำที่ปราศจากพลาสติกเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของคุณมีความทนทานต่อความชื้นและรักษาความสดใหม่และปลอดภัย

ความทนทานที่เพิ่มขึ้น:

เพื่อยืดอายุการใช้งานของถุง เราใช้เทปกาวสองหน้าด้านในของถุง & #39; s เปิด วิธีนี้สามารถมั่นใจได้ว่ากระเป๋ายังคงแข็งแรงและปลอดภัยปกป้องผลิตภัณฑ์ของคุณจากการรั่วไหลโดยไม่ได้ตั้งใจ

การพิมพ์เกรดอาหาร:

เราเข้าใจดีว่าความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการบรรจุอาหาร ที่ & #39; นี่คือเหตุผลที่เราใช้หมึกน้ำเกรดอาหารเพื่อตอบสนองทุกความต้องการในการพิมพ์ เพื่อให้แน่ใจว่าหมึกปลอดภัยในการสัมผัสโดยตรงกับอาหาร อย่าทำร้ายลูกค้า มีให้เลือกถึง 8 สีสดใสคุณสามารถสร้างการออกแบบที่สะดุดตาให้โดดเด่นบนชั้นวาง

ใบรับรอง FSC&รีไซเคิลได้

เรามุ่งมั่นในการพัฒนาอย่างยั่งยืนและความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม ที่ & #39; นี่คือเหตุผลที่เราใช้วัสดุเกรดอาหารที่ได้รับการรับรองจาก FSC และรีไซเคิลได้อย่างสมบูรณ์ในบรรจุภัณฑ์ของเรา นี้ไม่เพียง แต่ช่วยให้แน่ใจว่า คุณได้รับผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง แต่คุณ & #39; เรายังมีส่วนร่วมกับโลกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

ซูเปอร์มาร์เก็ต&ตลาดผลไม้ที่ชื่นชอบ:

ถุงกระดาษที่ทำจากเคลือบกันน้ำพิเศษของเราเป็นทางเลือกที่นิยมสำหรับซูเปอร์มาร์เก็ตและตลาดผลไม้ ความทนทานต่อความชื้นที่ยอดเยี่ยมของพวกเขารับประกันได้ว่าผลไม้ผักและรายการอื่น ๆ ที่เน่าเสียง่ายจะอยู่ในสภาพที่ดีที่สุดได้นานขึ้น

ที่จับเสริมด้วยกาวเยอรมัน:

ด้ามจับของเราเสริมด้วยกาวของเฮงเค็ลแบรนด์เยอรมันที่มีชื่อเสียง วิธีนี้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่ามือจับเชื่อมต่ออย่างแน่นหนาและสามารถทนต่อแรงกดดันมหาศาลทำให้คุณอุ่นใจเมื่อขนของหนัก

ด้วย Upack คุณจะได้รับบรรจุภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดของทั้งสองโลกในขณะเดียวกันก็เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เราสัญญาว่าจะใช้วัสดุรีไซเคิลเกรดอาหารที่ได้รับการรับรองจาก FSC เพื่อให้มั่นใจว่าทุกกระเป๋าที่เราผลิตจะช่วยสร้างโลกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น เรียกดูโซลูชั่นบรรจุภัณฑ์กระดาษที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของเราและค้นพบสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ มาร่วมกัน & #39; มาสร้างอนาคตที่ยั่งยืนกันเถอะ!


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Guangdong Union Eco-Packaging Scien-Tech Co., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top