supernicotinamide บน CPHI

วันที่เผยแพร่:2024-06-27

วันที่ 19-21 มิ.ย. งานแสดงสินค้าวัตถุดิบยาโลก ครั้งที่ 22 (CPHI China 2024) จัดขึ้นที่ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติเซี่ยงไฮ้แห่งใหม่โดยมีผู้ชมมืออาชีพมากกว่า 100,000 คนผู้ผลิตช่องทางจากอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องทั่วโลกเช่นอาหารและเครื่องดื่มโภชนาการและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและอื่น ๆ เข้าร่วมในการเจรจา จุ๊บบอน ไบโอ มีเครื่องสำอางเกรดใหม่"ซูเปอร์ Nicotinamide",วิธีการสังเคราะห์ทางชีวภาพ 99.9% ความบริสุทธิ์สูงพิเศษ NMN สองผลิตภัณฑ์ใหม่,3-Methylpyridine,3-Cyanopyridine,Nicotinamide สาม"เก่า"ผลิตภัณฑ์ที่ได้เปรียบและ 27 ผลิตภัณฑ์ใหม่ได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ห่วงโซ่อุตสาหกรรมนิโคตินซึ่งดึงดูดความสนใจและการสรรเสริญจากคนในวงการจำนวนมาก


บูธ Ruibang Bio เต็มไปด้วยผู้คนในระหว่างการแสดง ตัวแทนของ บริษัท ในด้านอาหารและการดูแลสุขภาพความงามการดูแลส่วนบุคคลและโภชนาการสัตว์จากทั่วทุกมุมโลกได้หยุดเพื่อทำความเข้าใจรายละเอียดเกี่ยวกับคุณสมบัติทางเทคนิคและข้อดีของการประยุกต์ใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่สองเกรดเครื่องสำอาง"ซูเปอร์ Nicotinamide"และ NMN ที่มีความบริสุทธิ์สูงเป็นพิเศษ 99.9% ผลิตภัณฑ์ทั้งสองมีข้อดีหลายประการเช่นความบริสุทธิ์สูงความปลอดภัยสูงกำลังการผลิตสูงและอุปทานที่มั่นคงของห่วงโซ่อุตสาหกรรมทั้งหมดซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการด้านสุขภาพและความงามภายใต้สถานการณ์ที่แตกต่างกันและได้รับการยกย่อง


ขณะเดียวกันพนักงานขายก็มีการแนะนำสินค้าให้กับลูกค้าที่มีความต้องการอย่างครบวงจร พร้อมนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ อาทิ"เครื่องสำอางเกรดพิเศษ & # 39; 0 ไนอาซิน Super Nicotinamide & # 39;"สำหรับลูกค้า & #39; ความต้องการเฉพาะ บริการที่กำหนดเองส่วนบุคคลเหล่านี้ได้รับการยอมรับอย่างสูงจากลูกค้าซึ่งเป็นรากฐานที่มั่นคงสำหรับความร่วมมือที่ตามมาของทั้งสองฝ่าย


นิทรรศการนี้ไม่เพียง แต่เป็นโอกาสสำคัญที่ RUIBONG BIOLOGICAL จะแสดงความแข็งแกร่งทั่วโลก แต่ยังเป็นมาตรการสำคัญในการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของอุตสาหกรรมและปลดปล่อยแรงผลักดันในการพัฒนาที่แข็งแกร่ง ในอนาคต Raibon Bio จะยังคงยึดมั่นใน"การสร้างความงามและสุขภาพด้วยเทคโนโลยีชีวภาพ",ยังคงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงมากขึ้นด้วยเนื้อหาทางเทคนิคที่มีคุณภาพสูงที่มีคุณภาพสูงและยอมรับในตลาดสูงมีส่วนร่วมในการพัฒนาอุตสาหกรรมชีวภาพสังเคราะห์มากขึ้นและให้การรับประกันที่มั่นคงสำหรับชีวิตและสุขภาพทั่วโลก


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Long Life Group Co., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top