เหตุการณ์ใหญ่ในระบบนิเวศที่ยืนยาว

วันที่เผยแพร่:2024-05-08

ภาคการยืนยาวคาดว่าจะมีมูลค่าเกิน $ 600 พันล้านในปี 2568 การคาดการณ์นี้มีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญสำหรับการดูแลสุขภาพประกันสังคมและเศรษฐกิจที่กว้างขึ้น

-nin ความคาดหวังของการเติบโตของการเปลี่ยนแปลงนี้ฟอรัมผู้ก่อตั้งยืนยาวในช่วง
london สัปดาห์เทคโนโลยี
จะเป็น-on 10-11 มิถุนายนโดยร่วมมือกับ-
longevity .Technology
.

/นี่เป็นครั้งแรก/of/itskind เหตุการณ์ได้รับการออกแบบมาเพื่อรวบรวมความคิดที่สดใสที่สุด - ผู้ก่อตั้ง, ซีอีโอ , นักลงทุนร่วมทุน, สำนักงานครอบครัวและผู้นำทางความคิดระดับโลก - เพื่อให้ความกระจ่างเกี่ยวกับเส้นทางวิทยาศาสตร์การค้าและการลงทุนที่มีแนวโน้มมากที่สุดในภาคการยืน

if ส่วนหนึ่งของระบบนิเวศที่ยืนยาวและสนใจเข้าร่วมคลิกลิงก์ด้านล่าง→&# https:
lnkd.in
euuahtrt///

What

39; ยังน่าตื่นเต้นคือการเปิดตัวของ Longevity Village ซึ่งจะแพร่กระจายไปทั่วสามวันที่ London Tech Week หมู่บ้านจะเปิดโอกาสให้ บริษัท ต่างๆเรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญระดับโลกและเชื่อมต่อกับนักลงทุนและพันธมิตรที่มีศักยภาพ คลิกลิงก์เพื่อเข้าร่วม→https:lnkd.ine8j_deguto ให้ รสชาติของสิ่งที่จะมาถึงลำโพงที่ได้รับการยืนยันและโฮสต์แผง ได้แก่todd สีขาว(vitadao),lara Lewington(bbc),alex zhavoronkov(insilico Medicine)naubrey de grey(longevity escape velocity (lev) foundation),petr srameklongevitytech.fund),bhuvan srinivasan(ultrahuman),b killen md(สุขภาพมนุษย์),ronjonnag(r42 กลุ่ม),njordan shlain, md(private Medical),samina Rind(kääpä Biotechn),christin glorioso, md phd(neuroage therapeutics),joanna bensz(longevity center ยุโรป),nnikolina lauc
(
glycanage),

n sergey jakimov ( longevc ), federico luna ( timeline® ) .. กำลังมองไปข้างหน้าเพื่อสำรวจทุกอย่างตั้งแต่นักชีวภาพที่มีอายุมากและโภชนาการไปจนถึงการฟื้นฟูเซลล์

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Long Life Group Co., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top