PCB เร่งการพัฒนาขึ้นไปด้านบนผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์กำลังส่องแสง

วันที่เผยแพร่:2022-07-28

according เพื่อการคาดการณ์ของ Prismark' อุตสาหกรรม PCB คาดว่าจะเติบโตขึ้น 8.6% ในปี 2564 และจะเติบโตในอัตราการเติบโตประจำปีที่ 5.8% ระหว่างปี 2020 และ 2025 ในปี 2568 มูลค่าจะถึง 86.33 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ


ด้วยการพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องเทคโนโลยีใหม่และแอพพลิเคชั่นใหม่เช่นการสื่อสาร 5G, คลาวด์คอมพิวติ้ง, ข้อมูลขนาดใหญ่, ปัญญาประดิษฐ์, อินเทอร์เน็ตของสิ่งต่าง ๆ และ ยานพาหนะไฟฟ้ายังคงปรากฏขึ้นและความต้องการ PCB ก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน เป็นที่น่าสังเกตว่าถึงแม้ว่าประเทศของฉันจะเป็นประเทศที่ผลิตขนาดใหญ่และมี บริษัท PCB หลายแห่ง แต่ความสม่ำเสมอของผลิตภัณฑ์นั้นค่อนข้างร้ายแรงและมีความเข้มข้นมากเกินไปใน PCB ที่มีค่าใช้จ่ายต่ำมากเกินไปผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมเช่น-layer-double/layer บอร์ดและบอร์ด Multi-layer ในแง่ของ PCB ที่สูงสัดส่วนของ PCB สูง-end ยังคงค่อนข้างต่ำโดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของพื้นผิวบรรจุภัณฑ์บอร์ด HDI สูง-end HDI และบอร์ดหลาย-layer--


nat ความต้องการของตลาดสำหรับบอร์ด PCB

end ที่สูงได้ระเบิดอย่างรวดเร็ว แต่กำลังการผลิตกำลังเพิ่มขึ้นอย่างช้าๆส่งผลให้เกิดช่องว่างขนาดใหญ่ระหว่างความต้องการของตลาดและอุปสงค์ ด้วยการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องและการเพิ่มประสิทธิภาพอย่างค่อยเป็นค่อยไปของเทคโนโลยีการผลิต PCB ของจีน-&39 ส่วนแบ่งการตลาดของ PCB แบบดั้งเดิม#double/sided PCB และ Multi-layer PCB ค่อยๆลดลงอย่างค่อยเป็นค่อยไป บอร์ด PCBnvalue-added ได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ต้องเผชิญกับการทำซ้ำคงที่และ updat--101; จากความต้องการของตลาด บริษัท PCB หลายแห่งได้เริ่มก้าวไปสู่สนาม PCB ที่สูงด้วยเกณฑ์ทางเทคนิคที่สูงขึ้นและการลงทุนที่มากขึ้น แม้ว่าเทคโนโลยีหรือกำลังการผลิตบางอย่างจะล้าหลัง แต่การแข่งขันในตลาดในอุตสาหกรรม PCB ยังคงดุเดือดอยู่-&#-

อุปทานของตลาด PCB สูงยังคงถูกครอบงำโดยผู้ผลิตต่างประเทศ เนื่องจากสิ่งอำนวยความสะดวกสนับสนุนที่ไม่สมบูรณ์รอบ PCBs ในประเทศวัสดุ PCB

specific สำคัญบางอย่างอุปกรณ์
end และซอฟต์แวร์วิศวกรรมสูงขึ้นอยู่กับการนำเข้า ด้วยขั้นตอน

by

step การพัฒนาของเทคโนโลยีการผลิตในประเทศห่วงโซ่อุปทานที่เกี่ยวข้องจะประสบความสำเร็จในการเติบโตที่ดี องค์กร PCB ในประเทศจะค่อยๆเติบโตขึ้นพัฒนาเทคโนโลยีและอุปกรณ์นวัตกรรมอิสระและตอบสนองต่อความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของตลาด-----


微信截图_20220728143342.pngเมื่อประเทศในประเทศ อุตสาหกรรม PCB กำลังเฟื่องฟูผู้ผลิต PCB ในประเทศได้เพิ่มธุรกิจคณะกรรมการระดับสูงของพวกเขาอย่างจริงจัง ในอีกด้านหนึ่งพวกเขามีโอกาสที่จะหลบหนีจากตลาดทะเลสีแดง PCB ต่ำและในทางกลับกันพวกเขายังมีโอกาสเติบโตร่วมกับอุตสาหกรรมระดับสูงในประเทศ เพื่อให้บรรลุความก้าวหน้าสองเท่าของเทคโนโลยีและประสิทธิภาพ ด้วยตลาดผลิตภัณฑ์ PCB

end ที่สูงมีข้อกำหนดที่สูงขึ้นในแง่ของการใช้งานวัสดุ

speed สูงการประมวลผลความหนาแน่นและเลเยอร์การออกแบบ จำนวนเลเยอร์อัตราส่วนสูงและระยะห่างของรูเล็กทำให้การประมวลผลยากและต้องการเทคโนโลยีขั้นสูงและเป็นพิเศษมากขึ้น ทีมวิศวกรรมมีความเชี่ยวชาญอย่างมากในสาขาการทดสอบเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ความน่าเชื่อถือ ในขณะที่การขยายการผลิต PCB Enterprises ควรให้ความสำคัญกับการปรับปรุงประสิทธิภาพและคุณภาพของผลิตภัณฑ์มากขึ้นและพัฒนาไปสู่ระบบอัตโนมัติการผลิตความแม่นยำหลาย
function และอุปกรณ์ที่ทันสมัย ​​

---in เพื่อให้เข้าใจโอกาสในการพัฒนาที่ดีขึ้น อุตสาหกรรมและตอบสนองอย่างรวดเร็วต่อการเปลี่ยนแปลงของความต้องการตลาด PCB ที่สูง Xindahui จะยังคงเพิ่มการมุ่งเน้นไปที่แผงวงจร-level Multi-layer สูง-frequency-high

peed boards, HDI Boards บอร์ดพลังงานทองแดงแข็ง

flex รวมอินพุตและเค้าโครงของผลิตภัณฑ์เช่นบอร์ด ขึ้นอยู่กับความสามารถในการผลิตและอุปกรณ์การผลิตที่แข็งแกร่งทีมอาวุโส R
d และเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมเราสร้างความหนาแน่นสูง

multi

layer สูง-difficulty สูง-tech และบอร์ด PCB ที่มีความสามารถสูง คำขอลูกค้า-

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shenzhen Xindahui Electronics Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top