คุณรู้จักวัสดุและพื้นที่แอปพลิเคชันของการเลือกฮาร์ดแวร์?

วันที่เผยแพร่:2022-07-28

common ฮาร์ดแวร์การปั๊มวัสดุ 

stainless สตีล stainless Steel มีความแข็งแรงที่ดีที่สุดและโลหะที่ทนทานนี้ให้ความต้านทานการกัดกร่อนในระดับสูงเช่นกัน สำหรับการปั๊มโลหะ ลักษณะที่ถูกสุขลักษณะของมันยังให้ยืมเพื่อใช้ในอุปกรณ์ครัวเครื่องครัวและชิ้นส่วนสำหรับปั๊มสุขอนามัย ผู้ผลิตใช้สแตนเลสเพื่อผลิตส่วนประกอบฮาร์ดแวร์สำหรับภาคอุตสาหกรรมเช่นการบินและอวกาศอาหารและเครื่องดื่มการดูแลสุขภาพและยา

aluminum aluminum มีความแข็งแรงสูงเป็นพิเศษ น้ำหนักเบา นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติไฟฟ้าและความร้อน ลักษณะเหล่านี้ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับส่วนประกอบฮาร์ดแวร์ในอุตสาหกรรมการบินและอวกาศสถาปัตยกรรมทางทะเลและอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์--

copper

copper ไม่ใช่reactive ต่อหน้าการนำความร้อน คุณลักษณะความต้านทานความร้อนและความเหนียวทำให้ทองแดงเหมาะสำหรับส่วนประกอบฮาร์ดแวร์โลหะที่มีการประทับตราต่าง ๆ สำหรับ HVAC, การดูแลสุขภาพและภาคการประปา -

brass

 นี้มีการตกแต่งที่ราบรื่น พื้นผิวที่น่าพอใจ แม้จะเป็นโลหะอ่อน แต่ก็มีความต้านทานต่อการกัดกร่อนที่ดี ดังนั้นส่วนประกอบฮาร์ดแวร์ที่ประทับตราโลหะจึงมีประโยชน์สำหรับแอปพลิเคชันยานยนต์ไฟฟ้าหรืออิเล็กทรอนิกส์และระบบประปา

and more

metal แอปพลิเคชันที่ประทับตราในอุตสาหกรรมฮาร์ดแวร์


 

N

precision metal spamping สร้างส่วนประกอบมาตรฐานหรือที่ซับซ้อนอย่างไม่มีที่สิ้นสุดในภาคอุตสาหกรรมที่หลากหลาย ที่ American Industrial Company เรานำเสนอชิ้นส่วนที่มีการประทับตราที่ถูกต้องและแม่นยำในรูปแบบและการตกแต่งที่หลากหลาย ส่วนประกอบที่ประทับตราโลหะของเรามีแอพพลิเคชั่นฮาร์ดแวร์เป็น:

 brackets

bolts, น็อต, สกรูและเครื่องซักผ้า

catches,

latches

cabinet และที่จับประตูและบานพับ-

chassis 

custom ด่วน

connects และสวิตช์

household และแผ่นเล็ก ๆlighting ส่วนประกอบ

machine และกลไกในครัวเรือน

mechanical housings


pneumatics \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Daxing Precision Hardware Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top