China International Health and Nutrition Expo (NHNE)

วันที่เผยแพร่:2024-05-17



the"china International Health and Nutrition Expo (2024 ฤดูใบไม้ผลิ)"จัดโดย Reed Sinoptilis กำลังเดินทางไปที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติและศูนย์นิทรรศการแห่งชาติเซี่ยงไฮ้ 15 พฤษภาคม-17, 2024.


china สุขภาพระหว่างประเทศและโภชนาการ Expo (NHNE) เป็นนิทรรศการเรือธงด้านสุขภาพและโภชนาการและอุตสาหกรรมอาหารเพื่อสุขภาพในเอเชีย"wind Vane"ของการพัฒนาของอุตสาหกรรม ระดับนิทรรศการมากกว่า 40,000 ตารางเมตรแต่ละนิทรรศการจะรวบรวมวัตถุดิบอาหารที่ใช้งานได้มากกว่า 1,200 รายการส่วนผสมอาหารที่ใช้งานได้อาหารทรัพยากรใหม่อาหารเพื่อสุขภาพอาหารเสริมอาหารอาหารเพื่อสุขภาพอาหารที่ใช้งานได้และเครื่องดื่มโทนิคโภชนาการ อาหาร NSPECIAL, อาหารสูตรการแพทย์พิเศษ, โปรไบโอติก, ผลิตภัณฑ์สุขภาพ, การผลิต OEM, บริการเชิงพาณิชย์และอีกกว่า 10 ประเทศและภูมิภาคอื่น ๆ จากกว่า 30 ประเทศและภูมิภาคต่างๆทั่วทั้งผลิตภัณฑ์และซัพพลายเออร์ผลิตภัณฑ์ทั่วโลกในส่วนต่างๆได้ดึงดูด 120,000 คน ผู้ซื้อมืออาชีพ/channel ทั้งหมดที่จะซื้อและเจรจาต่อรอง การจัดนิทรรศการในฐานะผู้ให้บริการเราให้บริการโซลูชั่นตลาดแบบออนไลน์และออฟไลน์แบบบูรณาการสำหรับแต่ละด้านของห่วงโซ่อุตสาหกรรมผ่านเมทริกซ์บริการหลายรายการเช่นนิทรรศการฟอรัมการประชุมสุดยอดการเชื่อมต่อทรัพยากรการเผยแพร่เนื้อหาและการขยายเครือข่ายระหว่างบุคคล--



-

การแสดงสุขภาพและโภชนาการระหว่างประเทศของจีน (NHNE) เป็นนิทรรศการระดับมืออาชีพขนาดใหญ่ของผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพและโภชนาการในเอเชีย ผ่านการจัดนิทรรศการสองครั้งต่อปี NHNE รวมนิทรรศการซัมมิทซาลอนประสบการณ์เชิงโต้ตอบและการเชื่อมต่อการค้าและมุ่งมั่นที่จะสร้างแพลตฟอร์มการค้าและการโต้ตอบแบบมืออาชีพสำหรับอุตสาหกรรมสุขภาพและโภชนาการระดับโลก


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Long Life Group Co., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top