IWC ร่วมกับ Ambassadors Brand Gu Ailing และ Zhang Ruoyun ได้เปิดตัวนาฬิกาซีรีส์ปืนใหม่ใหม่ออนไลน์

วันที่เผยแพร่:2022-07-09

watches และสิ่งมหัศจรรย์นิทรรศการ Geneva Advanced Watch ได้เริ่มต้นขึ้น ช่างทำนาฬิกาชาวสวิส Schaffhausen IWC International Watch เปิดตัวนาฬิกาซีรีส์ปืนใหม่สี่ชุดและประกาศเปิดตัวการ์ดสีที่กำหนดเองห้าใบในความร่วมมือกับ Pantone ในโอกาสนี้ IWC World Watch ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ชุดใหม่ทางออนไลน์ในประเทศจีนในเวลาเดียวกันและเชิญเอกอัครราชทูต GU GU และเอกอัครราชทูต Zhang Ruoyun ให้ปรากฏตัวในสตูดิโอสดด้วยกัน เมื่อประกาศผลิตภัณฑ์ใหม่ IWC World Watch จะเริ่มการเดินทางสีเพื่อดู"scenery ของโลก".

2022040109390819820.png

at this"clocks และปาฏิหาริย์"Advanced Watch นิทรรศการ นักบิน Top Gun นาฬิกาที่ทำจากแบรนด์-new color ceramics ซึ่งเป็น"taihao Lake"รุ่นพิเศษ (รุ่น: IW389105) ทำจากเซรามิกสีขาวดึงดูดความสนใจมากที่สุด Lake Tahoe ตั้งอยู่ระหว่างแคลิฟอร์เนียและเนวาดา ทะเลสาบที่งดงามและภูมิทัศน์ฤดูหนาวอันงดงามอันบริสุทธิ์ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบสีขาวของนาฬิกาเรือนนี้ IWC Wanguobiao ร่วมมือกับ Caitong เพื่อตั้งชื่อสีของเซรามิกสีขาว"iwc Lake Tahoe"Gu iter, เอกอัครราชทูตของ IWC Wanguo Watch แบรนด์สวมนาฬิกาในระหว่างการถ่ายทอดสดและเล่าเรื่องราวของเธอกับนาฬิกา:"the สีขาวของเซรามิกทำให้ฉันนึกถึงน้ำแข็งและหิมะ โดยบังเอิญชื่อ' ทะเลสาบ Taihao' เป็นสกีรีสอร์ทที่ฉันเคยฝึกฝน การสวมใส่มันในมือทำให้ฉันรู้สึกภูมิใจมาก นอกจากนี้ยังเตือนฉันว่าการเพลิดเพลินกับปัจจุบันเวทีของฉันตอนนี้"

2022040109392598257.png

another สีใหม่สีเซรามิกคือ"forest Green"รุ่นพิเศษของ IWC Wanguo Watch Pilot Top Gun Chronograph (IW389106 ). งานนี้ใช้เคสเซรามิกสีเขียวที่ไม่เหมือนใครและมงกุฎปุ่มและด้านหลังทำจาก Ceratanium ซึ่งเป็นวัสดุที่เป็นนวัตกรรมที่พัฒนาขึ้นอย่างอิสระโดย Wanguo ®ที่ทำจากไทเทเนียมพอร์ซเลน แรงบันดาลใจในการออกแบบสีเขียวมาจากป่าอันกว้างใหญ่และเครื่องแบบเที่ยวบินจากมุมมองของเที่ยวบิน IWC Wanguo Watch และ Caitong ยังตั้งชื่อ Green Ceramic"iwc Woodland"Zhang Ruoyun เอกอัครราชทูตของ IWC Wanguo Watch แบรนด์สวมชุดพิเศษ"forest Green"รุ่นพิเศษและสร้างรูปลักษณ์ที่หล่อเหลา"the Pilot Topgun Series เป็นซีรี่ส์นาฬิกาโปรดของฉันมาโดยตลอดและฉันคิดว่ามันแสดงถึงความเป็นมืออาชีพและนวัตกรรม สิ่งนี้' Forest Green' นาฬิกาเซรามิกต่ำมาก-key และลึกลับ การออกแบบสีเขียวโดยรวมนั้นอุดมไปด้วยระดับซึ่งสามารถสะท้อนทักษะและความคิดสร้างสรรค์ของ' ได้ดีขึ้น วิศวกรวิญญาณ' ;."

2022040109394245280.png

2022 เป็นปีปืน"top"ของตาราง IWC World IWC World Watch ไม่เพียง แต่สร้างตำแหน่งผู้นำในสาขานี้โดยใช้วัสดุ-tech สูง แต่ยังทำให้สีเป็นสุนทรียภาพทางวิศวกรรม การรักร่วมเพศเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เช่นเดียวกับเทคโนโลยี นอกเหนือจากการตั้งชื่อสีเซรามิกใหม่สองสี"iwclaketahoe"และ"iwcwwoodland", IWC Wanguo Table และ Caitong ร่วมกันรับรองการ์ดสีอื่น ๆ อีกสามใบคือ"iwc Mojave Desert","iwc jetblack"และ"iwc ® (Porcelain Titanium Black)"ได้รับแรงบันดาลใจจากนาฬิกาซีรีย์ Topgun"

during The Live Broadcast, IWC Wanguo Wanguo สร้างพื้นที่ห้าช่องที่มีภูมิทัศน์ที่แตกต่างกันด้วยสี Pantone ห้าสีเพื่อแสดงข้อดีและลักษณะของวัสดุที่แตกต่างกัน เอกอัครราชทูตแบรนด์ทั้งสองไม่เพียง แต่แบ่งปันนาฬิกาใหม่ที่พวกเขาชื่นชอบเท่านั้น แต่ยังสำรวจแหล่งที่มาของแรงบันดาลใจและตำนานที่อยู่เบื้องหลังห้าสีรวมถึงสุนทรียภาพทางวิศวกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของ IWC International Watch เป็นโครงการทำนาฬิกาขั้นสูง


\\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shenzhen Gorman Trading Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
Shenzhen Gorman Trading Co., Ltd

ตำแหน่งงาน: Sales Manager

แผนก: Business department

โทรศัพท์ บริษัท: +86 0755-33940809

E-mail: ติดต่อเรา

โทรศัพท์มือถือ: +86 15088667657

เว็บไซต์: danielgorman.daiinfo.com

ที่อยู่: 9-10 / F, Building 6, Hongji E Valley, No.23 west Tongji Road, Nantou Town, Zhongshan city, 528400, Guangdong Province, China

นาฬิกาโทรศัพท์สมาร์ทนาฬิกา Bluetooth
สมาร์ทโฟนแบบเต็มหน้าจอ
ถังเก็บน้ำในห้องนั่งเล่นสุดเจ๋ง
สุภาพสตรีขนตายาวพิเศษของผู้หญิง
เครื่องดื่มน้ำอัดลมวิตามินซีโภชนาการ
โต๊ะกลางแจ้งที่สะดวกสบาย
เครื่องพิมพ์สีอัจฉริยะอัจฉริยะ
พัดลมขนาดใหญ่กลางแจ้ง
ไวน์แดงพรีเมี่ยม
ดิสก์จัดเก็บข้อมูล USB ที่มีขนาดเล็กเป็นพิเศษ
top