Guoxing Biochem Co. Ltd.: แชมป์โลกของ Pyridine Bases Production

วันที่เผยแพร่:2024-05-31

guoxing biochem ได้สร้างห่วงโซ่อุตสาหกรรมฐาน pyridine ที่มีสิทธิบัตรการประดิษฐ์หลักมากกว่า 20 รายการในการสนับสนุนระดับทางเทคนิคโดยรวมของขั้นสูงที่เรียกว่า heterocyclic"three drugs"และ"three"Intermediate"chip"ซึ่งมียาเสพติด ได้รับการผูกขาดโดยชาวอเมริกันมานานกว่าครึ่งศตวรรษซึ่งกำลังการผลิตฐานของไพริดีนคิดเป็นสัดส่วนมากกว่า 45% ของส่วนแบ่งทั่วโลกและมากกว่า 65% ของส่วนแบ่งในประเทศ และนำหรือมีส่วนร่วมในการกำหนดมาตรฐานระดับชาติ 2 มาตรฐาน 5 มาตรฐานอุตสาหกรรมเพลิดเพลินกับสิทธิ์ในการพูดในตลาด;


the บริษัท ได้สร้างความเป็นพิษต่ำ ห่วงโซ่อุตสาหกรรมของสารกำจัดศัตรูพืชวงกลมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมซึ่งรวมกันเป็นสิ่งที่รวมตัวกันของต้นน้ำและปลายน้ำกับสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาอิสระ ประการที่สามมันได้สร้างห่วงโซ่อุตสาหกรรม VB3 ขนาดใหญ่สีเขียวและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาอิสระและเป็นผู้นำในการเปลี่ยนสารกำจัดศัตรูพืชแบบดั้งเดิมให้กลายเป็นเกษตรกรรมทางชีวเคมีในประเทศจีน-&39; ความสำเร็จของ International#right ในการพูด"ห่วงโซ่อุตสาหกรรมได้เติมเต็มความว่างของอุตสาหกรรมระดับชาติปรับปรุงสถานะระหว่างประเทศอย่างมากของประเทศจีน"&39 ในอุตสาหกรรมและความสามารถหลักในการเข้าร่วมการแข่งขันระหว่างประเทศสร้างชัยชนะ \\ สถานการณ์ Nwin สำหรับประเทศองค์กรการเกษตรการเกษตรและสิ่งแวดล้อมและกลายเป็นองค์กรระดับชาติที่ยอดเยี่ยมในโลก#-


pyridine มากกว่า 45% ของโลก

39; s แรก&#



02 โปรไฟล์ บริษัท

-&#-"""""-""-"""""Nanhui Guoxing Biochemistry Co. , Ltd. เป็นงานวิจัยและพัฒนาตลาดในประเทศและต่างประเทศซึ่งเป็นหนึ่งในการใช้"tech สูงได้ถูกสร้างขึ้นด้วยโลก""39; การบูรณาการต้นน้ำและปลายน้ำของการผลิตยาใหม่"three"(ยา, ยาฆ่าแมลง, ยาสัตวแพทย์) และยาเสพติด"three"ของการป้องกันสิ่งแวดล้อม ก่อตั้งขึ้นในเดือนมกราคม 2550 บริษัท ตั้งอยู่ในเขตพัฒนาเศรษฐกิจ Dangtu จังหวัด Anhui ใกล้กับ Waterway แม่น้ำแยงซีและทางหลวงหมายเลข 205 แห่งชาติครอบคลุมพื้นที่มากกว่า 1,500 เอเคอร์พนักงานที่มีอยู่ 885 ในปีที่ผ่านมา บริษัท ได้รับรางวัล"national Torch แผนสำคัญสูง"tech Enterprises","nnationalation technology นวัตกรรมการสาธิตการสาธิต Enterprises","nnationalband แบรนด์แบรนด์การเพาะปลูกผู้ประกอบการการเพาะปลูก","nnational ระบบการจัดการการรวมระบบ Chemical Private 100 Enterprises","national Manufacturing การผลิตเดี่ยวแชมป์การสาธิตองค์กร", โรงงานสีเขียว"national","2018 องค์กรการเปรียบเทียบคุณภาพแห่งชาติ""nnation การสาธิตทรัพย์สินทางปัญญา","anhui ระดับจังหวัดคุณภาพรางวัล","anhui จังหวัดความซื่อสัตย์ด้านสิ่งแวดล้อมองค์กร","maanshan นายกเทศมนตรีคุณภาพ"และความสำเร็จที่สำคัญกิตติมศักดิ์ระดับจังหวัด และประสบความสำเร็จในการตั้งค่าศูนย์เทคโนโลยีองค์กรnational

,

nnationalialation วิศวกรรมร่วมทางวิศวกรรมห้องปฏิบัติการ,
nnationalation postdoctoral Workstation
,

anhui Workstation

,anhui พันธมิตรเชิงกลยุทธ์นวัตกรรม&และอีก 12 แพลตฟอร์มการวิจัยและพัฒนาเหนือระดับจังหวัด#""""""""in ในช่วงสองปีที่ผ่านมาในกรณีของเศรษฐกิจภายนอกที่ลดลง ได้ปฏิบัติตามนวัตกรรมทางเทคโนโลยีการเพาะปลูกแบรนด์และการปรับปรุงคุณภาพโดยอาศัยข้อได้เปรียบของผลิตภัณฑ์ห่วงโซ่อุตสาหกรรมและตลาดต่างประเทศ บริษัท การพัฒนาของ บริษัท-&39 มีความมั่นคงและมั่นคง นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นทางชีวเคมีของ Guoxing ได้ปฏิบัติตามโครงการก่อสร้างของการอนุรักษ์พลังงานการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกและแบบจำลองเศรษฐกิจแบบวงกลมที่มีศูนย์กลางอยู่ที่ห่วงโซ่#ecological ห่วงโซ่ผลิตภัณฑ์และห่วงโซ่เศรษฐกิจแบบวงกลม"และพัฒนาเศรษฐกิจและบรรลุผลบางอย่าง: ประการแรกคือการสร้างห่วงโซ่อุตสาหกรรมฐานไพริดีนที่มีสิทธิบัตรการประดิษฐ์หลักมากกว่า 20 รายการในฐานะการสนับสนุนระดับเทคนิคโดยรวมของคนขั้นสูงที่เรียกว่า heterocyclic"three drugs&และ#three ยา-intermediatechip

ชาวอเมริกันมานานกว่าครึ่งศตวรรษซึ่งกำลังการผลิตฐานไพริดีนคิดเป็นมากกว่า 45% ของส่วนแบ่งทั่วโลกและมากกว่า 65% ของส่วนแบ่งในประเทศ และนำหรือมีส่วนร่วมในการกำหนดมาตรฐานระดับชาติ 2 มาตรฐาน 5 มาตรฐานอุตสาหกรรมเพลิดเพลินกับสิทธิ์ในการพูดในตลาด ประการที่สองคือการสร้างความเป็นพิษต่ำซึ่งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมออร์กาโนฟอสฟอเรสสารกำจัดศัตรูพืชแบบวงกลมอุตสาหกรรมวงกลมแบบวงกลมซึ่งรวมตัวกันต้นน้ำและปลายน้ำเข้ากับสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาอิสระ ประการที่สามมันได้สร้างห่วงโซ่อุตสาหกรรม VB3 ขนาดใหญ่สีเขียวและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาอิสระและเป็นผู้นำในการเปลี่ยนสารกำจัดศัตรูพืชแบบดั้งเดิมให้กลายเป็นเกษตรกรรมทางชีวเคมีในประเทศจีน


39; ความสำเร็จของ International

right ในการพูด ห่วงโซ่อุตสาหกรรมได้เติมเต็มความว่างของอุตสาหกรรมระดับชาติปรับปรุงสถานะระหว่างประเทศอย่างมากของประเทศจีน 39 ในอุตสาหกรรมและความสามารถหลักในการเข้าร่วมการแข่งขันระหว่างประเทศสร้างชัยชนะ \\ สถานการณ์ Nwin สำหรับประเทศองค์กรการเกษตรการเกษตรและสิ่งแวดล้อมและกลายเป็นองค์กรระดับชาติที่ยอดเยี่ยมในโลก

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Long Life Group Co., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top