ข้อกำหนดและระบบการป้องกันแบตเตอรี่ลิเธียม

วันที่เผยแพร่:2023-06-03

bms (ระบบการจัดการแบตเตอรี่) เป็นส่วนสำคัญของชุดแบตเตอรี่ลิเธียมที่เก็บพลังงาน นอกเหนือจากฟังก์ชั่นการป้องกันขั้นพื้นฐานของระบบการป้องกันฟังก์ชั่นหลัก ได้แก่ แรงดันไฟฟ้าของแบตเตอรี่อุณหภูมิและการวัดกระแสไฟฟ้าสมดุลพลังงานการคำนวณและการแสดงผลพลังงาน (SOC) การเตือนภัยที่ผิดปกติการจัดการการชาร์จและการปลดปล่อยการสื่อสาร ฯลฯ ระบบ BMS บางระบบ นอกจากนี้ยังรวมการจัดการความร้อนการให้ความร้อนด้วยแบตเตอรี่สถานะแบตเตอรี่สุขภาพ (SOH) การวัดความต้านทานฉนวน ฯลฯ

bms ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Kenlig ได้นำคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมมากมายเช่น:

1) การสุ่มตัวอย่างสูง-precision: สูง-precision adc (อะนาล็อก-to-digital converter) ใช้เพื่อตัวอย่างแรงดันแบตเตอรี่กระแสไฟฟ้าอุณหภูมิและพารามิเตอร์อื่น ๆ เพื่อลดผลกระทบของอุณหภูมิดริฟท์และสัญญาณ-to-noise

2) Multi-level การป้องกันแรงดันไฟฟ้าเกิน: ฟังก์ชั่นการป้องกันแรงดันไฟฟ้าหลาย-level สามารถป้องกันแบตเตอรี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพจากความเสียหายที่สูงเกินไป

3) Multi-level เหนือ-current Protection: การป้องกัน ฟังก์ชั่นการป้องกันการเปรียบเทียบปัจจุบันของ Multi-level สามารถตัดกระแสเอาต์พุตของชุดแบตเตอรี่ในเวลาเพื่อป้องกันแบตเตอรี่จากความเสียหาย-current

-4) การป้องกันอุณหภูมิ ฟังก์ชั่นการป้องกันซึ่งสามารถตัดกระแสเอาต์พุตของชุดแบตเตอรี่ได้ทันเวลาเพื่อป้องกันชุดแบตเตอรี่จากความเสียหายของอุณหภูมิสูง

5) การออกแบบยาว-life: การใช้ส่วนประกอบและกระบวนการสูงสามารถปรับปรุงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์และอายุการใช้งาน-

to sum up, ผลิตภัณฑ์ BMS ของแบรนด์ Kenlig มีข้อได้เปรียบของประสิทธิภาพสูงความปลอดภัยสูงและความน่าเชื่อถือสูงและสามารถให้บริการการจัดการแบตเตอรี่quality สูงและผู้ใช้ มีส่วนร่วมในการพัฒนาฟิลด์การจัดเก็บพลังงาน-

2023宇阳英文画册(1)_08(1)-1.jpg

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Kenliger New Energy (Guangdong) Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top