เศรษฐกิจอเมริกันได้รับผลกระทบอย่างหนักอีกครั้งธนาคาร Silicon Valley ล้มละลายธนาคารโลโก้มีส่วนเกี่ยวข้อง!

วันที่เผยแพร่:2023-03-17

according ถึง CNBC, ธนาคาร Silicon Valley และ Signature Bank ล้มเหลวอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา (ความล้มเหลวของธนาคารที่ใหญ่เป็นอันดับสองและสามในประวัติศาสตร์ของสหรัฐอเมริกา) Federal Deposit Insurance Corp. พยายามหาผู้ซื้อสำหรับสินทรัพย์ของธนาคารที่ล้มเหลว' CNBC ก่อนหน้านี้รายงานว่า PNC Financial Services Group ซึ่งเริ่มแรกแสดงความสนใจตัดสินใจที่จะไม่เสนอราคาอย่างเป็นทางการหลังจากทำการสอบสวน ตั้งแต่วันหยุดสุดสัปดาห์วารสารวอลล์สตรีทโดยอ้างถึงผู้คนที่คุ้นเคยกับเรื่องนี้ได้รายงานว่าหน่วยงานกำกับดูแลของสหรัฐอเมริกากำลังวางแผนการประมูลครั้งที่สอง การประมูลวันหยุดสุดสัปดาห์ของธนาคาร Silicon Valley ที่ล้มเหลวนั้นไร้ผล อย่างเป็นทางการเชื่อว่ายังคงมีโอกาสขาย Silicon Valley Bank Federal Reserve, Federal Deposit Insurance Corporation และกระทรวงการคลังประกาศโปรแกรมเพื่อรับประกันผู้ฝากเงินที่ไม่มีประกันที่ธนาคาร Silicon Valley และธนาคารลายเซ็น เฟดยังประกาศเงินทุนเพิ่มเติมสำหรับธนาคารที่มีปัญหา

美国标志银行倒闭图片.jpg 

 

Federal Reserve' การต่อสู้กับอัตราเงินเฟ้อของ Nlong ได้กลายเป็นความกังวลใหม่ที่สำคัญ--ความล้มเหลวของธนาคาร Politico รายงานเมื่อวันอังคาร ที่ทำให้เกิดความกังวลเกี่ยวกับความมั่นคงทางการเงินของสหรัฐฯขู่ว่าจะเพิ่มการต่อสู้ของเฟด-39 เพื่อให้ได้อัตราเงินเฟ้อที่มีอัตราการก้าวร้าวและความเสี่ยงยังคงดำเนินต่อไปหลังจากอเมริกา' ล้มละลายในเวลาเพียง 48 ชั่วโมง หน่วยงานกำกับดูแลของสหรัฐอเมริกาประกาศเมื่อวันพุธว่าการปิดธนาคารลายเซ็นโดยอุตสาหกรรมการเงินคาดว่าจะมีความล้มเหลวของธนาคารมากขึ้น นักการเมืองสหรัฐบางคนตำหนิการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยของเฟด&39 ซึ่งเป็นแรงกระตุ้นจากความวิตกกังวลทางการเงินเกี่ยวกับอัตราที่เพิ่มขึ้นซึ่งเป็นหัวใจของความล้มเหลวของธนาคาร#-&#u.s สถาบันการเงินอาจเผชิญกับภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกที่มีความเสี่ยงในอนาคตและความล้มเหลวในการเพิ่มอัตราอาจนำไปสู่อัตราเงินเฟ้อที่อยู่ในระดับสูงเป็นเวลานาน แต่ถ้ามันผลักดันไปข้างหน้ามันอาจทำให้เกิดความวุ่นวายทางการเงินมากขึ้น

ความล้มเหลวของธนาคารเพิ่มการบิดใหม่ให้กับประเทศ

39; หลุดเข้าสู่ภาวะถดถอยและเฟดอาจต้องเหยียบย่ำเพื่อหลีกเลี่ยงความตื่นตระหนกทางการเงินที่กว้างขึ้น

&#รัฐบาลสหรัฐกำลังปิดธนาคารเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดวิกฤตธนาคารจากการแพร่กระจาย

 

更多优质产品介绍1.jpg

 dongguan Runzhi Electronics Co. , Ltd. ศูนย์อุปกรณ์แบรนด์ร่วมกันจัดตั้งขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และอุปกรณ์ R

d เป็นเวลาหลายปีตั้งค่าการวิจัยการพัฒนาการผลิตการตลาดเป็นหนึ่งในองค์กรระดับสูง

tech-&-dongguan Runzhi Electronics Co. จำกัด ส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์ในห้องปฏิบัติการรวมถึง: บัลลังก์ทดสอบ, ผู้ทดสอบสภาพแวดล้อมในห้องปฏิบัติการ, ห้องอุณหภูมิคงที่และความชื้น, เครื่องทดสอบความชรา, Element Detectio N เครื่องมือผสม, เครื่องวัดความซึมเศร้าที่เหลืออยู่, เครื่องทดสอบมิติ, เครื่องทดสอบมุมเส้นตรง, โปรเจ็กเตอร์ภาพสูงprecision, เครื่องทดสอบรถเข็น, เครื่องทดสอบลูกบอลที่ตกลงมา, เครื่องทดสอบทรายที่ตกลงมา, 90 องศา เครื่องทดสอบและผลิตภัณฑ์

tech อื่น ๆ อื่น ๆ

--the บริษัท ดำเนินงานเครื่องมือและอุปกรณ์คุณภาพสูงที่หลากหลายรวมถึงเครื่องวัดความร้อนเครื่องวัดความขาวมิเตอร์พลังงานเครื่องวัดความหนาแน่นเครื่องวัดอุณหภูมิเครื่องวัดความหนามิเตอร์ความหนา เมตร, ความสมดุลทางอิเล็กทรอนิกส์precision, คาลิปเปอร์, มาตรวัดและอื่น ๆ หุ้นที่เพียงพอราคาที่สมเหตุสมผลและหลังจาก

sales รับประกัน ด้วยความพยายามร่วมกันของ Dongguan Runzhi Electronics Co. , Ltd. และลูกค้าจำนวนมากผลิตภัณฑ์และบริการของเราก็สมบูรณ์แบบมากขึ้นเรื่อย ๆ ได้รับเชิญให้เยี่ยมชมองค์กรที่รู้จักกันดีจำนวนมากเพื่อให้คำแนะนำและคำแนะนำ

site เป็นลูกค้าส่วนใหญ่ยินดีต้อนรับลูกค้าใหม่และลูกค้าเก่าเรียกคำแนะนำจดหมาย: 13712847488 Mr. Zheng หรือ Runzhi0769@163 com-

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Runzhi Electronics Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
Dongguan Runzhi Electronics Co., Ltd.

ตำแหน่งงาน: Sales Manager

แผนก: Business Department

โทรศัพท์ บริษัท: +86 13717173764

E-mail: ติดต่อเรา

โทรศัพท์มือถือ: +86 13712847488

เว็บไซต์: runzhi.daiinfo.com

ที่อยู่: Room 101, 33 Zhenma Road, Dalingshan Town, Dongguan City, Guangdong Province,China

นาฬิกาโทรศัพท์สมาร์ทนาฬิกา Bluetooth
สมาร์ทโฟนแบบเต็มหน้าจอ
ถังเก็บน้ำในห้องนั่งเล่นสุดเจ๋ง
สุภาพสตรีขนตายาวพิเศษของผู้หญิง
เครื่องดื่มน้ำอัดลมวิตามินซีโภชนาการ
โต๊ะกลางแจ้งที่สะดวกสบาย
เครื่องพิมพ์สีอัจฉริยะอัจฉริยะ
พัดลมขนาดใหญ่กลางแจ้ง
ไวน์แดงพรีเมี่ยม
ดิสก์จัดเก็บข้อมูล USB ที่มีขนาดเล็กเป็นพิเศษ
top