คุณสมบัติของนิกเกิลฐาน superalloy

วันที่เผยแพร่:2021-03-03

ความแข็งแรงของการคืบพบว่าชีวิตการคืบของแต่ละชุดโลหะผสมที่แตกต่างกันเศษส่วนเศษส่วนเส้นโค้งแต่ค่าสูงสุดของแต่ละชุดอาจจะใกล้ 75-vol เปอร์เซ็นต์หรือเกิน 75-vol เปอร์เซ็นต์ ซึ่งหมายความว่าชีวิตของการคืบขึ้นอยู่กับส่วนหนึ่งในการชุบแข็งของสารละลายของแข็งและส่วนหนึ่งขึ้นอยู่กับการตกตะกอนแกมมา โซลูชั่นที่ใหญ่ที่สุดของของแข็งชุบแข็งได้เมื่อ W และทาแทนที่โครเมียมในแกมมา นอกจากนี้ยังสามารถได้รับคะแนนสูงสุดของแกมมา ในบางโลหะผสมนิกเกิลฐานอุณหภูมิสูงส่วนแกมมาของโลหะผสมที่เกิดขึ้นจริงอาจจะน้อยกว่าค่าออกแบบ  

คุณสมบัติแรงดึงของตัวอย่างโซลูชั่นภายใต้เงื่อนไขที่แตกต่างกันพบว่าคุณสมบัติแรงดึงที่อุณหภูมิ 900 และอายุการรักษา ชัดเจน   เปลี่ยนเป็น   การประมาณเชิงเส้น   ฟังก์ชันของจำนวนเฉพาะแกมมา   เศษส่วน ผลลัพธ์ที่ได้จากชุดอื่นๆของโลหะผสมพบว่าเชิงเส้นยังคงอยู่ในช่วง 500-80-vol เปอร์เซ็นต์ของแกมมาเศษส่วนซึ่งแตกต่างจากที่ของการคืบ ผลของอุณหภูมิของสารละลายเป็นเชิงเส้น สูงกว่าอุณหภูมิของสารละลายสูงกว่าผลผลิตแรง การลดอุณหภูมิของสารละลายของแข็งสูงกว่าอัตราการยืดตัวแต่แนวโน้มนี้หยุดที่อุณหภูมิที่แน่นอน W เป็นองค์ประกอบที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการแข็งตัวของของแข็งโซลูชั่นสำหรับผลของการแข็งตัวของสารละลายของแข็งและการตกตะกอน

 

    ความต้านทานการกัดกร่อน

  การทดสอบเบ้าหลอมเพื่อประเมินความต้านทานการกัดกร่อนทางความร้อนของโลหะผสมที่มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 6-8 มม. 3-5-mm สูงในส่วนผสมของเกลือที่มีความเข้มข้นของเกลือที่มีความเข้มข้นสูงใน 9004-25 เกลือเกลือเกลือเกลือเกลือเกลือเกลือเกลือเกลื การกัดกร่อนทางความร้อนสามารถแบ่งออกเป็นสามประเภทคือโครเมียมซัลไฟด์นิกเกิลซัลไฟด์และออกไซด์ที่มีรูพรุนชนิดที่สองคือหนาแน่นชั้นกัดกร่อนชั้นของ cr2o3 ที่มีปริมาณขนาดเล็กหรือไม่มีซัลไฟด์ในเมทริกซ์ al2o3 กระจายในเมทริกซ์ที่มีจำนวนเล็กๆของโครเมียมซัลไฟด์ที่อุดมไปด้วย การวิเคราะห์การถดถอยของ 42 ประเภทⅠโลหะผสมการกัดกร่อนได้ ผลที่ได้แสดงให้เห็นว่าการเติม HF และปริมาณโครเมียมสูงและ Ti เป็นอุดมคติที่ดีที่สุดในการแข็งตัวของโลหะผสม  


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shanghai LANZHU super alloy Material Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top