Superalloys ที่ใช้นิกเกิลขั้นสูงสำหรับกังหันก๊าซขนาดเล็ก (4)

วันที่เผยแพร่:2021-10-14
โลหะผสม

CMSX-4 (SLS) [LA+Y] อัลลอยเป็นรุ่นที่ได้รับการปรับปรุงของ CMSX-4 ซึ่งเป็น PRE-alloyed กับ LA และ Y และมีเนื้อหากำมะถันต่ำที่สอดคล้องกัน 1 ppm การตัดการทดลองด้วย Pre-alloyed CMSX-4 (SLS) [LA+Y] แท่งคิดได้แสดงให้เห็นถึงการควบคุมที่ดีขึ้นและการเก็บรักษาเนื้อหา LA+Y เมื่อเปรียบเทียบกับแพ็คเก็ตเพิ่ม NI-FOILWraped แบบดั้งเดิมที่แนบมากับการเพิ่มค่าใช้จ่ายที่เตาหล่อ ประสิทธิผลของการเพิ่มแพ็กเก็ตขึ้นอยู่กับการละลาย-in และการเหนี่ยวนำการเหนี่ยวนำที่ตามมาก่อนที่จะเท Pre-alloying The Negot ให้ความสอดคล้องที่มากขึ้นของการเพิ่มปฏิกิริยาภายในโลหะผสมหลอมเหลวและลดเวลาที่ใช้ในอุณหภูมิที่จำเป็นในการผูกซัลเฟอร์ที่เหลือให้ลดการสูญเสียองค์ประกอบปฏิกิริยาในระหว่างการลดลง นอกจากนี้เนื่องจากเนื้อหาซัลเฟอร์ที่สอดคล้องกันของ CMSX-4 (SLS) [LA+Y], LA+Y ตัวเล็ก ๆ จะต้องมีคุณสมบัติการออกซิเดชั่นที่เหนือกว่าเดียวกันและการเคลือบ/TBC ชีวิต [32]โลหะผสม

CMSX-4 เหมาะสำหรับชิ้นส่วนที่เป็นของแข็งขนาดเล็กในแอพพลิเคชั่นที่ร้อนแรงที่สุดของเครื่องยนต์กังหันขนาดเล็กขีปนาวุธ CMSX&4 (SLS) [LA-Y] นำเสนอความต้านทานการเกิดออกซิเดชันที่ได้รับการปรับปรุงสำหรับโลหะผสมที่เปลือยเปล่าและ+/

summary

nibase cast superalloys เสนอการผสมผสานที่โดดเด่นของคุณสมบัติ และประสิทธิภาพที่เป็นที่ต้องการสำหรับชิ้นส่วนขนาดเล็ก microturbine, turbojet, เทอร์โบชาร์จเจอร์และเครื่องยนต์ขีปนาวุธ คุณสมบัติตัวแทนและการใช้งานสำหรับส่วนประกอบ Crystal Crystal Crystal Solidified และ Single Single ได้รับการกล่าวถึง ผลประโยชน์ที่เป็นไปได้รวมถึงความสามารถของอุณหภูมิที่ดีขึ้นและความทนทานพร้อมกับการผลิตที่ประหยัดของการกำหนดค่าที่ซับซ้อนสำหรับโปรแกรมเครื่องยนต์เหล่านี้-


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • SHANGHAI CONLY VALVE CASTING CO., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top