กังหันก๊าซหล่อ

วันที่เผยแพร่:2021-03-03

ใบพัดกังหันก๊าซต้องทนต่ออุณหภูมิสูงแรงเหวี่ยงสูงและออกซิเดชัน ปัจจุบันวิธีการหล่อใบมีดส่วนใหญ่ใช้ DS และผลึกเดี่ยวซึ่งเป็นเพราะโครงสร้างของผลึก isoaxed ที่ผลิตโดยวิธีหล่อแบบดั้งเดิมทำให้อุณหภูมิสูงคุณสมบัติของโลหะผสมที่อุณหภูมิ โลหะผสมที่อุณหภูมิสูงแบบดั้งเดิมหล่อล้มเหลวเนื่องจากความร้อนความเหนื่อยล้าออกซิเดชันและการคืบ ขอบเกรนเป็นสถานที่ที่นำไปสู่ความล้มเหลว จัดหรือกำจัดเหล่านี้สามารถเพิ่มความแข็งแรงและความเหนียวของการคืบที่อุณหภูมิสูง หล่อใบพัดกังหันมีความซับซ้อนมาก แม่พิมพ์ที่ทำจากเซรามิกเทรอบรูปแบบขี้ผึ้งของใบมีด  

 

แล้วเอาแม่พิมพ์ขี้ผึ้งและเติมแม่พิมพ์ด้วยโลหะหลอมเหลว ทิศทางการแข็งตัว  

การแข็งตัวของโลหะผสมที่อุณหภูมิสูงเป็นที่รู้จัก ลำดับที่หกสิบ ขอบเกรนขนานกับทิศทางการแข็งตัวและทิศทางการแข็งตัวสอดคล้องกับแกนความเค้นหลักของสมาชิก โครงสร้างที่สร้างขึ้นจากเมล็ดทรงกระบอก < Name > ทิศทางของโหลดที่ใช้ในภายหลัง โมดูลัสต่ำตรงใบพัดกังหัน < Name > เมื่อเทียบกับแบบดั้งเดิมหล่อใบพัดกังหันทิศทางขนานกับโหลดภายนอกเพิ่มความต้านทานความร้อนความเหนื่อยล้าอย่างเห็นได้ชัด  

 

หล่อผลึกเดี่ยว  

กระบวนการที่แสดงในรูป หล่อผลึกเดี่ยวเป็นแม่พิมพ์เซรามิคที่อุ่นขึ้นในสุญญากาศ  

รูปภาพของผลึกเดี่ยว  

  a.png

 

 

เนื่องจากการควบคุมการแข็งตัวของแม่พิมพ์มันสามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของเมล็ดทั้งหมดและขจัดขอบเขตของผลึก แม่พิมพ์แข็งตัวจากด้านล่าง ในช่วงเริ่มต้นของการแข็งตัวคริสตัลมีโครงสร้างคอลัมน์ตั้งฉากกับการไล่ระดับสีความร้อน เมื่อถึงช่องเกลียวไม่มีคอลัมน์เม็ดสามารถเติบโตได้ยกเว้นเม็ดทรงกระบอก ผลึกเดี่ยวที่ปลายเกลียว ผลึกเดี่ยว superalloy มีคุณสมบัติที่ดีกว่า DS อุณหภูมิสูงเนื่องจากข้อบกพร่องของการเสริมสร้างตัวละลายในขอบเขตเกรนเช่นโบรอนและเซอร์โคเนียม การสูญเสียขององค์ประกอบเหล่านี้เพิ่มอุณหภูมิเริ่มต้นของโลหะผสมที่อุณหภูมิสูงจึงปรับปรุงคุณสมบัติของอุณหภูมิสูง  

 

นอกจากนี้โลหะผสมที่สามารถรักษาความร้อนที่อุณหภูมิสูง  

อุณหภูมิการรักษาจะช่วยให้ทั้งหมดใหม่กรัมและตะกอนที่ละเอียดอ่อนมากขึ้นจะละลายหลังจากการรักษาอายุ


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • SHANGHAI CONLY VALVE CASTING CO., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top