ทีม SWUVC ได้พัฒนา 222nm ไกลยูวีฆ่าเชื้อผลิตภัณฑ์

วันที่เผยแพร่:2021-03-02

ทีม SWUVC ได้พัฒนา 222nm ไกลยูวีฆ่าเชื้อผลิตภัณฑ์

ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมฟรีของปรอทและโอโซน ผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยี 222nm ยูวีฆ่าเชื้อจะอยู่ในตลาดอย่างเป็นทางการในเดือนที่สามของปีนี้

ซึ่งแตกต่างจากแบบดั้งเดิม 254nm ฆ่าเชื้อโคมไฟคุณสมบัติที่ใหญ่ที่สุดของมันคือการใช้ในคนสิ่งแวดล้อมโดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกายมนุษย์

มันสามารถใช้ในสถานที่ต่างๆเช่นสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้สูงอายุโรงเรียนสำนักงานและสิ่งอำนวยความสะดวกเชิงพาณิชย์ กรุณาใช้ผลิตภัณฑ์รังสีอัลตราไวโอเลต SWUVC เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของไวรัสโคโรนาใหม่


微信图片_20210301172219.png

โลกกำลังทุกข์ทรมานจากโรคหลอดเลือดหัวใจใหม่ วิธีการลดความเสี่ยงคือหัวใจของทุกคน วัคซีนปัจจุบันสามารถแก้ปัญหาทั้งหมดได้หรือไม่ เห็นได้ชัดว่าไม่

การฆ่าเชื้อด้วยรังสีอัลตราไวโอเลตเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพแบบดั้งเดิมแต่บุคลากรไม่สามารถสัมผัสกับรังสีอัลตราไวโอเลต ปัจจุบัน 222nm ไกลรังสีอัลตราไวโอเลตฆ่าเชื้อผลิตภัณฑ์ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายมนุษย์ได้แก่ผิวหนังและดวงตา รังสีอัลตราไวโอเลตไกลสามารถช่วยให้เราสร้างพื้นที่ที่ปลอดภัยได้อย่างรวดเร็ว

ผลิตภัณฑ์ 20W ไกลในยุโรปและสหรัฐอเมริการาคาประมาณ 1700 ดอลลาร์ ราคาของผลิตภัณฑ์ของเราอยู่ไกลต่ำกว่าราคาขายปลีกในตลาดยุโรปและอเมริกา

ฉันคิดว่าคุณควรใช้เวลาในประเทศของคุณเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และตลาด มันเป็นแผนธุรกิจที่คุ้มค่าในการพิจารณา

คุณยังสามารถมีแบรนด์ของคุณเองและเราจะให้คุณ OEM ราคาของผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกันในยุโรปและอเมริกาสูงกว่าผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกันในประเทศจีน

ผู้บริโภคมีตัวเลือกของตัวเองในสถานการณ์ที่แพร่กระจายอย่างกว้างขวาง

ถ้าคุณต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเขียนถึงฉัน


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan 3d Health Technology Co., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top