ใครเป็นทีมสำหรับไวรัสกำเนิดการติดตามมาถึงหวู่ฮั่น

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

an International ทีมผู้เชี่ยวชาญจากองค์การอนามัยโลกมาถึงหวู่ฮั่นมณฑลหูเป่ย์ในวันพฤหัสบดีที่จะทำงานกับคู่ค้าของจีนบนต้นกำเนิด-tracing และการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ของนวนิยาย Coronavirus


&ทีมลงจอดที่ สนามบินนานาชาติหวู่ฮั่น Tianhe ในเช้าวันพฤหัสบดีที่#-101; พวกเขาได้รับการทดสอบแอนติบอดีคอและแอนติบอดีในซีรั่มสำหรับโคโรนายัสก่อนที่จะไปกักกัน 14

เดย์ตามเครือข่ายโทรทัศน์ทั่วโลกของจีน


foreign โฆษกกระทรวง Zhao Lijian กล่าวในการบรรยายสรุปข่าวปกติในปักกิ่ง วันพฤหัสบดีที่ในระหว่างการกักกันผู้ที่ผู้เชี่ยวชาญจะมีการแลกเปลี่ยนผ่านวิดีโอลิงค์กับนักวิทยาศาสตร์จีนและผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์


-all ของสมาชิกในทีมมีการทดสอบหลายครั้งสำหรับ Covid

19 ในประเทศบ้านเกิดของพวกเขาก่อนเดินทาง .


-ใครยืนยันการมาถึงของทีมงานระหว่างประเทศของนักวิทยาศาสตร์ระดับนานาชาติในหวู่ฮั่นในโพสต์บนโซเชียลมีเดียซึ่งยังกล่าวอีกว่านักวิทยาศาสตร์อีกสองคนยังอยู่ในสิงคโปร์ที่จะถูกทดสอบซ้ำหลังจากที่พวกเขาทดสอบในเชิงบวก แอนติบอดีที่เกี่ยวข้องกับ Covid

19


-ก่อนการเยี่ยมชมซึ่งทีมผู้เชี่ยวชาญในต้นกำเนิด&tracing ของนวนิยายโคโรนายัสได้เยี่ยมชมประเทศจีนสองครั้งในเดือนกุมภาพันธ์และกรกฎาคมที่จีน#-39; . ทั้งสองฝ่ายได้ทำการแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับความคืบหน้าล่าสุดในต้นกำเนิด-tracing และทำงานร่วมกันเพื่อกำหนดแผนให้ความร่วมมือกับจีนภายใต้แผนที่กว้างขึ้นสำหรับความร่วมมือระดับโลกในต้นกำเนิด


WHO ผู้อำนวยการ-General Tedros Adhanom Ghebreyesus กล่าวว่าในการบรรยายสรุปของสื่อก่อนหน้านี้ว่าเขามีความยินดีที่ทีมกับสมาชิกจากประเทศต่างๆรวมถึงสหรัฐอเมริการัสเซียและญี่ปุ่นจะเดินทางไปยังประเทศจีนเพื่อการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ร่วมกันในต้นกำเนิด-tracing กับคู่ค้าของจีน .


"-""-"



-

จะเป็นพื้นฐานสำหรับการศึกษา

term อีกต่อไป
เขากล่าวว่า

นี่เป็นสิ่งสำคัญไม่ใช่เพียงสำหรับ Covid

19 แต่สำหรับ อนาคตของความปลอดภัยด้านสุขภาพระดับโลกและจัดการภัยคุกคามโรคที่เกิดขึ้นใหม่ด้วยศักยภาพในการระบาดใหญ่-

\\n \\n \\n \\n จะเป็นงานที่ยากมากในการค้นหาที่มาของนวนิยายโคโรนารัสและไม่มีความก้าวหน้าที่สำคัญ ในปีที่ผ่านมาผู้เชี่ยวชาญบางคนกล่าวว่า \\n \\n \\n \\n \\n \\nal แม้ว่าจะมีรายงานกรณี Covid \\ N19 ที่เร็วที่สุดที่ตลาด Huanan Seafood ในหวู่ฮั่นในเดือนธันวาคม 2019 ไม่มีหลักฐานที่พบในการเชื่อมโยงตลาดกับที่มาของ Coronavirus แม้จะมีความพยายามอย่างมากจากนักวิจัยชาวจีนเพื่อค้นหาคำตอบ Gao Fu ผู้อำนวยการศูนย์จีนสำหรับการควบคุมโรคและการป้องกันกล่าวในการสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ \\n \\n \\n \\n \\n การวิจัยและการค้นพบล่าสุดเกี่ยวกับกรณีที่เร็วที่สุดของไวรัสในบางประเทศต่างๆได้ชี้ไปที่ความเป็นไปได้ที่ไวรัสอาจ มีอยู่ในธรรมชาติเป็นเวลานานก่อนที่จะรายงานกรณี Covid \\ N19 เร็วที่สุดเขากล่าว \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Hubei Yongchuang Intelligent Parking Equipment Co., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top