อะไรคือข้อดีที่ชัดเจนของกาวที่ถอดออกได้?

วันที่เผยแพร่:2021-03-03

ข้อได้เปรียบที่ชัดเจนของกาวที่ถอดออกได้คือมันสามารถติดกับวัสดุที่เรียบเช่นหินอ่อน, แก้ว, แผ่นอะคริลิค ฯลฯ และมันสามารถฉีกขาดได้อย่างอิสระโดยไม่ต้องออกจากร่องรอยซึ่งสามารถป้องกันสภาพแวดล้อม

可移胶BOP809-0303.jpg

Advantages/differences:

ความแข็งแรงของการยึดเกาะไม่ด้อยกว่ากาวธรรมดา เนื่องจากกระบวนการมีความซับซ้อนมากขึ้นและค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูงราคาจะสูงกว่ากาวธรรมดาเล็กน้อย แต่ค่อย ๆ กระบวนการมากขึ้นจะถูกนำไปใช้

1 ความแตกต่างจากวิธีการพิมพ์หน้าจอ: กาวที่ถอดออกได้คือภาพถ่ายในร่มและใช้หมึกน้ำ-based; สติกเกอร์รถมักจะพ่นด้วยหมึก Eco-Solvent นอกผู้ใช้ Water-based Ink ไม่ได้กันน้ำหรือ Sun-proof ดังนั้นกาวที่ถอดออกได้ส่วนใหญ่จะใช้ในบ้าน สติกเกอร์รถใช้หมึกครีมกันแดดกันน้ำ

2 ความแตกต่างของแอปพลิเคชัน:

. กาวที่ถอดออกได้สามารถใช้ได้เพียงครั้งเดียว ดังนั้น-called ที่ถอดออกได้หมายความว่ากาวที่ถอดออกได้ติดอยู่กับพื้นผิวของแก้วอะคริลิค, บอร์ดทนไฟ, อลูมิเนียม-plastic บอร์ด, ไม้บอร์ด, ฯลฯ โดยไม่ทำลายพื้นผิวของพื้นการโฆษณาและอำนวยความสะดวกในการกำจัดโฆษณาใน อนาคตโดยไม่ทิ้งสิ่งตกค้างใด ๆ กาวที่ถอดออกได้คุณภาพดีแม้กระทั่งคราบกาวจะไม่คงอยู่

2 สติกเกอร์รถส่วนใหญ่จะใช้ในรถยนต์ (รถบัส, รถแท็กซี่, รถบรรทุก) โฆษณา, สติกเกอร์ชั้น, โฆษณากลางแจ้ง, สัญญาณแนะนำกลางแจ้ง, สาม-sided พลิก, ฯลฯ สติกเกอร์รถมีความทนทานต่อสภาพอากาศที่ดี พวกเขามักจะถอดออกได้ อย่างไรก็ตามเนื่องจากความแม่นยำของการทาสีอิงค์เจ็ทไม่ได้ขึ้นอยู่กับความแม่นยำของภาพในร่มมันไม่ค่อยใช้ในบ้าน

3 ความแตกต่างของวัสดุเอง: กาวที่ถอดออกได้มีการเคลือบบนพื้นผิวซึ่งจะติดกับน้ำ พื้นผิวของสติกเกอร์รถนั้นไม่เคลือบผิว

DSC00121.jpg

\\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Bopu Plastic Electronics Co.,Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top