คุณสมบัติทางความร้อนและอุณหภูมิของนิกเกิลฐานผลึกเดี่ยว superalloy

วันที่เผยแพร่:2021-03-10

บทคัดย่อ

ผลการทดลองแสดงให้เห็นว่าการขยายตัวทางความร้อนสามารถใช้วัดอุณหภูมิ c-solvus ของสี่ชนิดของผลึกเดี่ยวที่อุณหภูมิสูง & มีสามสายพันธุ์ที่ไม่มีสีแดง การ cmsx-4 เป็นตัวอย่างผลลัพธ์ที่ได้สอดคล้องกับผลทางอุณหพลศาสตร์เชิงตัวเลข เพื่อ

ผลการทดลองและการคำนวณของทั้งสามชนิดของโลหะผสมที่ไม่มีธาตุหายากจะแนะนำ ปิดโอน กล้องจุลทรรศน์อิเล็กทรอนิกส์แสดงให้เห็นว่าองค์ประกอบทางเคมีของ C และ C สามารถทำนายได้ดี เรายังใช้อัลตราซาวด์เรโซแนนซ์ & รัสแสดงให้เห็นว่าค่าสัมประสิทธิ์ความยืดหยุ่นขึ้นอยู่กับองค์ประกอบทางเคมีและอุณหภูมิ ผลลัพธ์ที่ได้จะกล่าวถึงตามผลของการรายงานวรรณกรรม เน้นพื้นที่ที่ต้องทำงานต่อไป

สรุปกราฟิก

  微信图片_20210310100252.png

แนะนำให้รู้จัก

นิกเกิลฐานผลึกเดี่ยว superalloy ใช้ทำใบพัดกังหันที่มีอุณหภูมิสูงกว่า 1000-c พวกเขาต้องทนโหลดสเปกตรัมรวมถึงการคืบความเหนื่อยล้าความร้อนและการกัดกร่อนความร้อน ความแข็งแรงของการคืบคือความสามารถในการต้านทานช้าแต่ยังคงสะสมความเครียดเป็นสิ่งสำคัญที่สุด มันเป็นที่รู้จักกันดีว่าความแข็งแรงของ sxs ขึ้นอยู่กับโครงสร้างจุลภาคของ submicroscopic ลูกบาศก์ C อนุภาค & โครงสร้างของผลึกที่เป็นระเบียบ l12 ปริมาณเศษส่วน 70vol แยกจากผลึกบางช่อง FCC ปริมาณเศษส่วนใกล้ 30vol เช่น 911-1-1-934 และน้ำหนักของผลึก โครงสร้างผลึกของทั้งสองขั้นตอนจะคล้ายกันดังนั้นเมื่อเย็นที่อุณหภูมิสูงเพื่อให้อนุภาค C สามารถจัดอย่างต่อเนื่อง & การตกตะกอนใน C เมทริกซ์ ค่าคงที่แลตทิซของสองขั้นตอนที่แตกต่างกัน นิกเกิลฐานผลึกเดี่ยว

โลหะผสมที่อุณหภูมิสูงมักจะพบว่าไฟฟ้ากระแสตรง & สำหรับแพทย์ของคุณ ที่เกี่ยวข้องกับตารางการทำงานไม่ตรงกันนำไปสู่การเพิ่มขึ้นของพลังงานความเครียดยืดหยุ่นเช่น นี้ไม่ตรงกันและผลของมันเช่นผลกระทบต่อรูปร่างของอนุภาค C & มีการกล่าวถึงในวรรณคดีเกี่ยวกับกำลังของเพียร์โคที่เกิดขึ้นจากการหลุดช่องลอยและอินเตอร์เฟซที่หลุดเครือข่ายเช่น 917-953s ได้รับการกล่าวถึง สั่งซี & อนุภาคเป็นตัวแทนของอุปสรรคในการเคลื่อนไหวหลุด

พวกเขาไม่ได้ทั้งหมดที่ไม่สามารถเจาะได้แต่มันเป็นเรื่องยากที่จะหลุดผ่าน C มากกว่าผ่าน FCC & ช่อง C ศิลปะของการออกแบบ sx ส่วนหนึ่งขึ้นอยู่กับว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะตัดขั้นตอน C โดยหลุด &

เพิ่มความแข็งแรงของการคืบ มันเป็นเรื่องยากที่จะทำให้การตัดที่เกี่ยวข้องกับการเพิ่มพลังงานของ APB เช่น 9116-20 –หนึ่งในกลไกพื้นฐานที่โดดเด่นที่สุดของผลึกพลาสติกคู่ตัด C เช่น & สำหรับ แม้ว่าจะมีความแตกต่างในลักษณะที่เฉพาะเจาะจงของกระบวนการตัดนี้ในวรรณคดีนักวิจัย SX จากสถาบันการศึกษาและอุตสาหกรรมกล่าวว่าการออกแบบมีสูง C ปริมาณเศษส่วนและสูง & c-solvus ส่งกล้องจุลทรรศน์อิเล็กตรอน & อุณหภูมิและองค์ประกอบทางเคมีที่ทำให้เกิดพลังงานสร้างภาพโทโมกราฟีสูง ซี &

อุณหภูมิตัวถูกละลายถือว่าสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งและเน้นอุณหภูมิอ้างอิงในหลายสิ่งพิมพ์วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี sx เช่น

ในกระดาษนี้คุณสมบัติทางอุณหพลศาสตร์ของสี่ชนิดของ sxs erbo-1 ชนิดของ cmsx-4 อัลลอยและสามชนิดของ erco-15 ตัวแปรที่ไม่มีรีและระดับที่สูงขึ้นของ Mo Ti และ W ได้ถูกศึกษาในรายละเอียด มันถูกใช้เป็นฟังก์ชันของอุณหภูมิเพื่อวัดค่าความแข็งแกร่งของความยืดหยุ่นและสัมประสิทธิ์การขยายตัวทางความร้อน เมื่อเร็วๆนี้ความแตกต่างระหว่างสี่ชนิดของโลหะผสมในการคืบคุณสมบัติได้รับการยืนยัน


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shanghai LANZHU super alloy Material Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top