การประยุกต์ใช้เซรามิกเซอร์โคเนียในสาขาต่าง ๆ

วันที่เผยแพร่:2021-09-13
\\ เซรามิกส์ Nzirconia มีคุณสมบัติทางฟิสิกส์และคุณสมบัติทางกายภาพที่แตกต่างกัน, การนำความร้อนต่ำ, ความเหนียวสูง, จุดหลอมเหลวสูง, การกัดเซาะ, ฯลฯ และยังสามารถปรับปรุงความเหนียวของเซรามิกเซอร์โคเนียได้ อายุยืนของเซรามิกเซอร์โคเนียซึ่งสามารถทำให้เซรามิกเซอร์โคเนียที่ใช้ในตลาดกว้าง เทคโนโลยีที่ทนทานของเซรามิกเซอร์โคเนียเป็นจุดที่น่าสนใจในการวิจัยเซรามิกส์เสมอ


 

: เซรามิกที่มีความแม่นยำมีฟิสิกส์และคุณสมบัติทางกายภาพที่เป็นเอกลักษณ์เช่นความเหนียวสูงการนำความร้อนต่ำสูง จุดหลอมเหลวความต้านทานต่ออุณหภูมิสูงและการกัดกร่อนพลาสติกสารเคมีอินทรีย์และลักษณะคู่ซึ่งสามารถปรับปรุงผลกระทบของเซรามิกที่มีความแม่นยำเท่านั้น ความเหนียวความสำเร็จของการทำให้วัตถุดิบแข็งตัวและการปรับปรุงความน่าเชื่อถือและอายุการใช้งานของมันสามารถทำให้เซรามิกที่มีความแม่นยำกลายเป็นวัสดุใหม่ที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย เทคโนโลยีที่ทนทานของเซรามิกเซอร์โคเนียเป็นเป้าหมายการวิจัยที่สำคัญของเซรามิกเซอร์โคเนีย

200416211209e4.jpg

 

ประการที่สอง: คุณสมบัติทางกายภาพของเซอร์โคเนียมมีเสถียรภาพมาก เซรามิกเซอร์โคเนียมีความต้านทานความร้อนที่ดีมากและความต้านทานความเสียหายที่เกิดจากอุณหภูมิสูงและยังสามารถใช้เป็นเคลือบเซรามิกที่อุณหภูมิสูงและผลิตภัณฑ์ไฟที่อุณหภูมิสูง นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มเข้าไปในวัสดุฉนวนวัสดุทนไฟอื่น ๆ เพื่อปรับปรุงความหายนะของเปลวไฟของเซรามิกเซอร์โคเนีย วัสดุฉนวนทนไฟของวัสดุเซรามิกเซอร์โคเนียส่วนใหญ่รวมถึง: ชิ้นส่วนน้ำเซรามิค, เส้นใยทนไฟเซรามิก, crucibles เซรามิก, เซรามิกลูกกลวง, ฯลฯ วัสดุเหล่านี้ส่วนใหญ่จะใช้ในอุตสาหกรรมโลหะและซิลิเกตในอุณหภูมิสูง เงื่อนไขเซรามิกเซอร์โคเนียมีการนำไฟฟ้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากเพิ่มความหนาการนำความร้อนของมันจะสูงขึ้นและความแข็งแรงสูงและความเหนียวของเซรามิกเซอร์โคเนียสามารถทำเป็นเชื้อเพลิงเซอร์โคเนียเชื้อเพลิงเมทานอลแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้ นอกจากนี้วัสดุ Piezoelectric ที่ผลิตจากส่วนประกอบหลักของเซรามิกเซอร์โคเนียมีการใช้กันอย่างแพร่หลาย

 

เซอร์โคเนียเซรามิกส์ใช้วัสดุการฟื้นฟูทันตกรรมและเครื่องมือผ่าตัดในด้านชีวการแพทย์ เซรามิกเซรามิกเซอร์โคเนียมีความโปร่งใสที่ดีทางชีวภาพและคุณภาพ ในปัจจุบันนักวิจัยบางคนประสบความสำเร็จในการใช้วัสดุเซอร์โคเนียเพื่อสร้างกระดูกประดิษฐ์เพื่อจุดประสงค์ทางการแพทย์

 

4.jpg

สำหรับฟังก์ชั่นการปฏิบัติและข้อดีของเซรามิกเซอร์โคเนียในสาขาต่าง ๆ ฉันจะแบ่งปันกับคุณที่นี่ . ในฐานะที่เป็นองค์ประกอบโครงสร้างของเครื่องใช้ไฟฟ้าเซรามิกเซอร์โคเนียมีพลังที่แข็งแกร่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเซรามิกเซอร์โคเนียได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นวัสดุโครงสร้างที่ยอดเยี่ยมในหลาย ๆ สาขาเช่นการสื่อสารด้วยแสงอุตสาหกรรมและการดูแลทางการแพทย์และได้เข้าสู่สนามของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเซรามิกเซอร์โคเนียโปรดปรึกษาเซรามิก Huamin

 

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Huamin Ceramic Technology Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top