แขนกลอุตสาหกรรมสามารถเคลื่อนย้ายวัตถุใด ๆ ได้ตามต้องการ

วันที่เผยแพร่:2020-08-31

แขนกลอุตสาหกรรมเป็นอุปกรณ์ทางกลและอิเล็กทรอนิกส์ที่มีฟังก์ชันแขนข้อมือและมือแบบมานุษยวิทยา อุปกรณ์เครื่องกลและอิเล็กทรอนิกส์ที่ทำหน้าที่เป็นแขนข้อมือและมือของมนุษย์ สามารถเคลื่อนย้ายวัตถุหรือเครื่องมือใด ๆ ตามข้อกำหนดที่แตกต่างกันไปตามเวลาของตำแหน่งเชิงพื้นที่ (ตำแหน่งและทัศนคติ) เพื่อตอบสนองความต้องการในการดำเนินการของการผลิตในภาคอุตสาหกรรม ถ้าแคลมป์หรือปืนเชื่อมตัวถังรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์สำหรับการเชื่อมเฉพาะจุดหรือการเชื่อมอาร์ก การจัดการชิ้นส่วนหรือส่วนประกอบขึ้นรูปหรือปั๊มขึ้นรูป การตัดด้วยเลเซอร์ การเคลือบผิว; ประกอบชิ้นส่วนเครื่องจักรกลและอื่น ๆ

แขนหุ่นยนต์เป็นคำแปลภาษาจีน " หุ่นยนต์ " . เนื่องจากอิทธิพลของการเผยแพร่ภาพยนตร์และโทรทัศน์และนิยายวิทยาศาสตร์ผู้คนมักคิดว่าแขนกลหุ่นยนต์เป็นอุปกรณ์เครื่องกลและอิเล็กทรอนิกส์ที่มีลักษณะเหมือนคน แต่ไม่เป็นเช่นนั้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแขนกลอุตสาหกรรมซึ่งมักมีความคล้ายคลึงกับรูปลักษณ์ของมนุษย์เล็กน้อย ตามมาตรฐานแห่งชาติแขนกลอุตสาหกรรมถูกกำหนดเป็น " ตัวดำเนินการของพวกเขาจะได้รับการควบคุมโดยอัตโนมัติการเขียนโปรแกรมที่ทำซ้ำได้อเนกประสงค์และสามารถตั้งโปรแกรมได้มากกว่า 3 เพลา สามารถแก้ไขหรือเคลื่อนที่ได้ ใช้ในงานระบบอัตโนมัติทางอุตสาหกรรม " . ตัวดำเนินการยังถูกกำหนดให้เป็น " เครื่องจักรที่มีกลไกมักประกอบด้วยชุดบานพับที่เชื่อมต่อกันหรือชิ้นส่วนเลื่อนแบบสัมพัทธ์ " โดยปกติจะมีอิสระหลายองศาในการหยิบจับหรือเคลื่อนย้ายสิ่งของ (เครื่องมือหรือสิ่งประดิษฐ์) " ดังนั้นแขนหุ่นยนต์ขนาดเล็กจึงอาจถูกเข้าใจว่าเป็นอุปกรณ์ทางกลและอิเล็กทรอนิกส์ที่เลียนแบบการทำงานของแขนข้อมือและมือของมนุษย์ สามารถเคลื่อนย้ายวัตถุหรือเครื่องมือใด ๆ ตามข้อกำหนดที่แตกต่างกันไปตามเวลาของตำแหน่งเชิงพื้นที่ (ตำแหน่งและทัศนคติ) เพื่อตอบสนองความต้องการในการดำเนินการของการผลิตในภาคอุตสาหกรรม ถ้าแคลมป์หรือปืนเชื่อมตัวถังรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์สำหรับการเชื่อมเฉพาะจุดหรือการเชื่อมอาร์ก การจัดการชิ้นส่วนหรือส่วนประกอบขึ้นรูปหรือปั๊มขึ้นรูป การตัดด้วยเลเซอร์ การเคลือบผิว; ประกอบชิ้นส่วนเครื่องจักรกลและอื่น ๆ

เพื่อแก้ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการเขียนแอปพลิเคชันในภาษาเครื่องผู้คนเริ่มคิดว่าจะใช้สัญลักษณ์ช่วยในการจำแทนคำสั่งของเครื่องที่จำได้ไม่ยาก ภาษาที่สัญลักษณ์ช่วยในการจำเหล่านี้แสดงถึงคำสั่งคอมพิวเตอร์เรียกว่าภาษาสัญลักษณ์หรือที่เรียกว่าภาษาแอสเซมบลี ในภาษาแอสเซมบลีคำสั่งแอสเซมบลีแต่ละคำสั่งที่แสดงด้วยสัญลักษณ์จะตรงกับคำสั่งของเครื่องคอมพิวเตอร์ ไม่เพียง แต่จะตรวจสอบและแก้ไขข้อผิดพลาดของโปรแกรมได้ง่ายขึ้นเท่านั้น แต่คอมพิวเตอร์สามารถกำหนดตำแหน่งของคำสั่งและข้อมูลได้โดยอัตโนมัติ โปรแกรมที่เขียนด้วยภาษาแอสเซมบลีเรียกว่าโปรแกรมต้นทาง คอมพิวเตอร์ไม่สามารถจดจำและประมวลผลโปรแกรมต้นทางได้โดยตรง ต้องแปลเป็นภาษาเครื่องที่คอมพิวเตอร์สามารถเข้าใจและดำเนินการได้ด้วยวิธีการบางอย่าง ในการเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ในภาษาแอสเซมบลีโปรแกรมเมอร์ยังคงต้องคุ้นเคยกับโครงสร้างฮาร์ดแวร์ของระบบคอมพิวเตอร์ดังนั้นการเขียนโปรแกรมเองจึงยังไม่มีประสิทธิภาพและยุ่งยาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากภาษาแอสเซมบลีมีความเกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับระบบฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์จึงยังคงเป็นเครื่องมือการเขียนโปรแกรมที่มีประสิทธิภาพมากในบางโอกาสเช่นโปรแกรมหลักของระบบและโปรแกรมควบคุมแบบเรียลไทม์ซึ่งต้องการประสิทธิภาพสูงในพื้นที่และเวลา


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Runpard Automation Technology Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top