โลหะผสมทองแดง

วันที่เผยแพร่:2020-08-31

ทองแดงบริสุทธิ์   มีการนำไฟฟ้าและความร้อนที่ดีที่สุดของโลหะเชิงพาณิชย์ใด ๆ ปัจจุบันทองแดงกว่าครึ่งหนึ่งถูกนำไปใช้ในงานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์และโลหะผสมทองแดงก่อตัวได้ง่ายกว่าโลหะส่วนใหญ่

มีโลหะผสมทองแดงมากกว่า 400 ชนิดซึ่งแต่ละชนิดมีคุณสมบัติเฉพาะเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานกระบวนการผลิตและสภาพแวดล้อมต่างๆ โลหะผสมถูกสร้างขึ้นโดยการสร้างวัสดุที่เป็นของแข็งจากโลหะที่แตกต่างกันสองชนิดขึ้นไป เรียนรู้เพิ่มเติมจากตัวอย่างด้านล่าง

ทองเหลือง   เป็นคำทั่วไปสำหรับโลหะผสมทองแดง - สังกะสีหลายชนิดที่มีคุณสมบัติแตกต่างกันเช่นความแข็งแรงความสามารถในการแปรรูปความเหนียวความต้านทานการสึกหรอความแข็งสีการนำไฟฟ้าและความร้อนและความต้านทานการกัดกร่อน

บรอนซ์   โลหะผสมทำจากทองแดงและดีบุกและเป็นครั้งแรกที่ได้รับการพัฒนาเมื่อประมาณ 4,000 ปีก่อนในช่วงยุคสำริด

ทองแดง - นิกเกิล   โลหะผสมมีความต้านทานต่อการกัดกร่อนและ biofouling ในทะเลได้ดีเยี่ยม การเติมนิกเกิลลงในทองแดงช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความต้านทานการกัดกร่อนโดยไม่เปลี่ยนความเหนียว

นิกเกิล - เงิน   โลหะผสมทำจากทองแดงนิกเกิลและสังกะสีและบางครั้งถือได้ว่าเป็นทองเหลืองชนิดพิเศษ มีลักษณะเป็นสีเงินที่น่าสนใจมากกว่าสีทองเหลืองทั่วไป การใช้งานทั่วไป ได้แก่ เหรียญและวัตถุประดับ

ทองแดงเบริลเลียม   โลหะผสมใช้สำหรับความแข็งแรงสูงและการนำไฟฟ้าและความร้อนที่ดี คุณสมบัติทางกลคล้ายกับโลหะผสมที่มีความแข็งแรงสูง   เหล็ก. อย่างไรก็ตามมีความต้านทานการกัดกร่อนได้ดีกว่าเหล็ก โลหะผสมเบริลเลียม - ทองแดงมีสองกลุ่ม ได้แก่ โลหะผสมที่มีความแข็งแรงสูงและโลหะผสมที่มีการนำไฟฟ้าสูง


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Tianjin Decho International Trade Co.,Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top