ถุงกาแฟชนิดต่าง ๆ ให้ทางเลือกที่แตกต่างกัน

วันที่เผยแพร่:2022-08-10

different ถุงกาแฟให้ตัวเลือกที่แตกต่างกัน


nowadays ผู้คน' . ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมากาแฟได้กลายเป็นเครื่องดื่มโปรดสำหรับคนหนุ่มสาว พวกเขาดื่มกาแฟหนึ่งแก้วเมื่อพวกเขาง่วงนอนและกาแฟหนึ่งถ้วยเมื่อพวกเขานอนดึก กาแฟได้กลายเป็นหนึ่งในเครื่องดื่มหลักที่ขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวัน

ด้วยความนิยมที่เพิ่มขึ้นของเครื่องดื่มกาแฟความต้องการกาแฟเพิ่มขึ้นและจำนวนผู้ผลิตกาแฟก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน ดังนั้นบรรจุภัณฑ์กาแฟจึงสำคัญมาก เนื่องจากเมล็ดกาแฟจะผลิตคาร์บอนไดออกไซด์ตามธรรมชาติหลังจากการคั่วการแทรกโดยตรงลงในถุงสามารถนำไปสู่ความเสียหายของบรรจุภัณฑ์ได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นวัสดุบรรจุภัณฑ์ของเมล็ดกาแฟจึงสำคัญกว่า-
here เราจะแนะนำถุงกาแฟของเราให้คุณ

1 ตามวัสดุของกระเป๋าเรามีถุงกาแฟกระดาษคราฟท์ถุงกาแฟอลูมิเนียมฟอยล์และถุงกาแฟพลาสติก

kraft ถุงกาแฟ


aluminum ฟอยล์ถุงกาแฟ


 

-

 --
(1) ถุงกาแฟกระดาษคราฟท์

pure กระดาษคราฟท์สีน้ำตาลธรรมชาติจะให้ความประทับใจแก่ผู้คนและความคิดถึง บรรจุภัณฑ์กระดาษ Kraft มีความชื้น
proof และทนทานเพื่อป้องกันความชื้นและการเสียรูป สามารถปกป้องอาหารได้ดีขึ้น

kraft ถุงกระดาษมักจะมีอลูมิเนียมฟอยล์อยู่ด้านใน
เพราะสิ่งนี้สามารถให้ความชื้นได้ดีกว่า
proof และชั้นด้านในสุดคือวัสดุ PE, เสถียรและไม่ใช่
toxic-

(2 (2 (2 ) ถุงกาแฟอลูมิเนียมฟอยล์

1 ถุงฟอยล์อลูมิเนียมมีประสิทธิภาพการปิดผนึกที่ดี มันสามารถปกป้องรสชาติดั้งเดิมของกาแฟได้ดี มันไม่สูญเสียกลิ่นหอม แต่ยังรวมถึงกลิ่นหอมที่เกี่ยวข้อง ในเวลาเดียวกันมันยังช่วยปกป้องกาแฟจากความชื้น ถุงฟอยล์อลูมิเนียมหลีกเลี่ยงแสงแดดและปกป้องผลิตภัณฑ์กาแฟได้ดีขึ้น--3 ถุงฟอยล์อลูมิเนียมไม่มีกลิ่นและไม่เป็นพิษ หลังจากบรรจุกาแฟแล้วพวกเขาจะไม่ผลิตกลิ่นและสารพิษ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย--4 ถุงฟอยล์อลูมิเนียมมีลักษณะที่ราบรื่นและเอฟเฟกต์การพิมพ์ที่ดี หลังจากกาแฟและอลูมิเนียมฟอยล์ถุงพิมพ์ลวดลายสีสันสดใสกาแฟและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จะแสดงเกรดมากขึ้น

5 ถุงฟอยล์อลูมิเนียมมีความแข็งแรงพลาสติก ถุงกาแฟประเภทต่าง ๆ สามารถปรับแต่งตามลูกค้า

39; ข้อกำหนดเช่นถุงฟอยล์อลูมิเนียมกาแฟสามใบ
sided, ถุงฟอยล์อลูมิเนียมฟอยล์แบบแบน-bottomed, ถุงฟอยล์อลูมิเนียมอลูมิเนียมตัวเอง ถุงฟอยล์มีผลป้องกันต่อผลิตภัณฑ์กาแฟ ไม่ว่าจะขายในภาชนะหรือระหว่างการขนส่งพวกเขาควรปกป้องกาแฟจากอิทธิพลภายนอกและปกป้องกาแฟและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องได้ดีกว่า

2 ตามประเภทของถุงพวกเขาสามารถแบ่งออกเป็นถุงกาแฟยืนถุงกาแฟด้านข้างถุงกาแฟด้านล่างแบนถุงกาแฟสามใบsided ฯลฯ(-1
)
stand-up pouch-click ที่นี่เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม-
our ยืนขึ้นถุงบรรจุภัณฑ์กาแฟมีข้อได้เปรียบของความสามารถในการปิดผนึกที่ยอดเยี่ยมและความแข็งแรงของวัสดุคอมโพสิตไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะแตกและรั่วไหลน้ำหนักเบาการบริโภควัสดุน้อยลง และการขนส่งที่ง่าย ในเวลาเดียวกันวัสดุบรรจุภัณฑ์มี anti
static, anti
ultraviolet, ออกซิเจนและสิ่งกีดขวางความชื้น, ง่ายต่อการปิดผนึกและอื่น ๆ
performance อื่น ๆ--stand up กระเป๋าซิปกาแฟมีน้ำหนักเบาและแน่น มันสามารถผลิตในปริมาณมากในราคาต่ำ&#stand up coffee zipper bag เป็น multi
functional และง่ายต่อการระบายสี ในเวลาเดียวกันถุงบรรจุภัณฑ์
supporting ตัวเองมีความคงทนต่อการปิดผนึกความร้อนสูงความต้านทานความดันและ Dro
-112; ความต้านทานแม้ว่ามันจะตกจากสถานที่สูงอย่างไม่ระมัดระวัง แต่ก็จะไม่ทำให้ถุงระเบิดและรั่วไหลซึ่งช่วยปรับปรุงความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์อย่างมาก


(2) ถุงกาแฟด้านข้าง
click ที่นี่เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม

side gusset coffee bags กำลังได้รับความนิยมสำหรับการใช้งานจำนวนมากในอุตสาหกรรมที่หลากหลาย วัสดุที่ทนทานของพวกเขาช่วยยืดอายุการเก็บรักษาด้วยการทำให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ยังคงปิดผนึกและได้รับการปกป้องอย่างปลอดภัย

our ถุงกาแฟด้านข้างที่ใช้กันอย่างแพร่หลายสำหรับอาหารว่างและอาหารแห้งเช่นถั่วคุกกี้เมล็ดกาแฟและอื่น ๆ การเพิ่มวาล์ว degassing เพียงทางเดียวถุงกางเกงด้านข้างเหมาะสำหรับบรรจุภัณฑ์กาแฟเพราะเมล็ดกาแฟคั่วทำให้เกิดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จำนวนมาก ฟังก์ชั่นของวาล์วอากาศบนถุงกาแฟคือการปล่อยก๊าซที่เกิดจากเมล็ดกาแฟออกจากถุงเพื่อให้มั่นใจว่าคุณภาพของเมล็ดกาแฟและกำจัดความเสี่ยงของการระเบิดถุงกาแฟ นอกจากนี้วาล์วไอเสียยังสามารถปิดกั้นออกซิเจนภายนอกลงในถุงและทำให้เมล็ดกาแฟออกซิไดซ์เสื่อมสภาพ!

side gusseted ถุงกาแฟมีให้เลือกมากมายขนาดและสีรวมถึงเงาและผิวด้าน พวกเขายังมาในบล็อกด้านล่างหรือการก่อสร้าง Quad Seal ที่ให้ความทนทานเป็นพิเศษและสามารถบรรจุผลิตภัณฑ์ที่หนักกว่าได้ ถุงกาแฟที่มีความยาวด้านข้างของเราเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการแถลงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของพวกเขา

(

3) กระเป๋ากาแฟด้านล่างแบน


--

n
flat

bottomed ถุงกาแฟ (ถุงกล่อง) ได้กลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับบรรจุภัณฑ์กาแฟเพราะถุงแบน

bottomed รวมข้อได้เปรียบที่ดีที่สุดของถุงเสื้อเกราะด้านข้างและถุงยืนขึ้น ด้านล่างของถุงเป็นโครงสร้างแบบปิดผนึกสี่เหลี่ยมซึ่งให้ความทนทานเพิ่มเติมและสามารถบรรจุผลิตภัณฑ์ที่หนักกว่า2.jpg

we ไม่เพียง แต่ผลิตถุงกาแฟที่พิมพ์ตามกำหนดเอง แต่ยังมีขนาดและสีต่าง ๆ ของถุงสต็อก หากคุณมีความสนใจในผลิตภัณฑ์ของเราโปรดติดต่อเราสำหรับแคตตาล็อก \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • foshan rijing techtronic packaging co ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top