บทนำสั้น ๆ เกี่ยวกับหน้าจอ LED โฮโลแกรมโปร่งใส

วันที่เผยแพร่:2023-05-23

transparent หน้าจอโฮโลแกรมเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ใช้ในการแสดงภาพและข้อความ มันแตกต่างจากหน้าจอทั่วไปและจอแสดงผลที่แสดงรูปภาพและข้อความบนหน้าจอโปร่งใสที่มีความโปร่งใสที่มองเห็นได้มากกว่า 90%เพื่อให้วัตถุอื่น ๆ สามารถมองเห็นได้ด้านหลังเพื่อรักษาการประสานงานเชิงพื้นที่และความสมบูรณ์ มันสามารถแสดงภาพ 2D รวมถึงภาพเคลื่อนไหว 3 มิติและสามารถถ่ายทอดภาพในระยะทางไกลโดยใช้แสงธรรมชาติ

transparent หน้าจอโฮโลแกรมที่ทำขึ้นได้โดยเทคนิคที่เรียกว่า"holographic maping"ซึ่งแปลง 3D 3D ภาพลงในภาพ 2D และแสดงบนพื้นผิว 2D โดยใช้ LED เพื่อให้ได้ความละเอียดสูง 

a หน้าจอโฮโลแกรมโปร่งใสมีข้อดีมากมาย อย่างแรกมันมีความโปร่งใสสูงมากที่รู้สึกราวกับว่าไม่มีหน้าจอและยังมีความแม่นยำสีสูงและความละเอียดสูงสำหรับการใช้งานที่ซับซ้อนทุกชนิด นอกจากนี้ยังสามารถรวมพื้นหลังผู้คนและวัตถุเพื่อให้ปรากฏเป็นธรรมชาติมากขึ้นในสภาพแวดล้อมโดยรวมซึ่งเป็นความแตกต่างอย่างมากจากการตรวจสอบทั่วไป 

due ไปยัง ข้อดีข้างต้นหน้าจอโฮโลแกรมโปร่งใสกำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นซึ่งสามารถใช้ในการศึกษาการแสดงผลสาธารณะความบันเทิงและแอพพลิเคชั่นเชิงพาณิชย์ ตัวอย่างเช่นสามารถใช้เพื่อแสดงกราฟิกและรูปภาพ 3 มิติสนับสนุนผู้คนเพื่อเรียกดูข้อมูลและช่วยให้พวกเขาเข้าใจแนวคิดได้ดีขึ้น ยังสามารถใช้สำหรับการแสดงโฆษณาการแสดงนิทรรศการและอื่น ๆ 

ซึ่งหน้าจอโฮโลแกรมโปร่งใสนั้นเป็นเทคโนโลยีที่สำคัญมากซึ่งสามารถเพิ่มข้อดีของหน้าจอในวัฒนธรรม ความบันเทิงการเงินการศึกษาการแพทย์และสาขาอื่น ๆ เพื่อให้ผู้ใช้และผู้บริโภคมีเนื้อหาที่มีค่า ในอนาคตหน้าจอโฮโลแกรมที่โปร่งใสจะได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ และใช้ในสถานการณ์แอปพลิเคชันจำนวนมากซึ่งมอบประสบการณ์การบริโภคที่มีความสุขสำหรับผู้บริโภคทั่วโลก

สำหรับคำถามเพิ่มเติมโปรดส่ง สอบถามถึงเรา!

creative#innovative#inspiration#3dholographic#led####



n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Hansheng Technology Co.,Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top