ข้อดีของคราฟท์ยืนขึ้นกระเป๋าในอุตสาหกรรมต่าง ๆ

วันที่เผยแพร่:2022-08-10

ข้อได้เปรียบของคราฟท์ยืนขึ้นกระเป๋าในอุตสาหกรรมต่าง ๆ


1. kraft ยืนขึ้นกระเป๋า are เป็นที่นิยมมากในอุตสาหกรรมอาหารสัตว์เลี้ยง ในเม็ดและเก็บไว้ในที่แห้ง ถุงบรรจุกระดาษคราฟท์ยังมีฟังก์ชั่นความชื้นที่ดี-proof และหากสัตว์เลี้ยงกัดถุงบรรจุภัณฑ์ความเสียหายต่อสัตว์เลี้ยงนั้นน้อยกว่าถุงพลาสติก
2 ในอุตสาหกรรมถั่วถั่วและผลไม้แห้งเป็นอาหารที่สำคัญสำหรับผู้คนอาหารเพื่อสุขภาพและถั่วและผลไม้แห้งเต็มไปด้วยสารอาหาร มันจะต้องเก็บไว้ในที่แห้งและข้อกำหนดสำหรับการต่อต้าน&oxidation ไม่สูงโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากจำเป็นต้องมีความชื้น#proof ถุงบรรจุภัณฑ์กระดาษคราฟท์สามารถตอบสนองความต้องการนี้ได้และกระดาษคราฟท์นั้นเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นไม่ใช่-toxic และไม่ใช่-hazardous สอดคล้องกับแนวคิดของการกินเพื่อสุขภาพ เหตุผลที่อุตสาหกรรมผลไม้และถั่วแห้งเลือกถุงบรรจุกระดาษคราฟท์-3 ถุงบรรจุกระดาษคราฟท์ยังใช้สำหรับบรรจุภัณฑ์ชา เหตุผลคือ: กระเป๋าบรรจุภัณฑ์กระดาษคราฟท์ให้เอฟเฟกต์ง่ายๆและอายุ มันมีความต้านทานต่อน้ำที่ยอดเยี่ยมและยังสามารถปกป้องชาได้ดี-

4 สำหรับผลิตภัณฑ์ที่เก็บไว้ในที่แห้งตัวเองจะแห้งและไม่มีความชื้นมากเกินไปถุงบรรจุกระดาษคราฟท์สามารถใช้งานได้โดยทั่วไป นอกเหนือจากข้อดีสองประการของประสิทธิภาพความชื้น

proof และการป้องกันสิ่งแวดล้อมถุงบรรจุกระดาษคราฟท์นั้นง่ายต่อการรีไซเคิลและมีการปรับตัวได้ดี

-

1.jpg


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • foshan rijing techtronic packaging co ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top