คุณคิดว่าราคาแบตเตอรี่ลิเธียมจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ในปี 2567?

วันที่เผยแพร่:2023-11-21

since เราเข้าสู่อุตสาหกรรมข้อมูลเราได้ผ่านไปทีละขั้นตอนจากการติดตามราคาไปจนถึงการติดตามการผลิตการติดตามการกำหนดตารางเวลาการผลิตและในที่สุดก็คาดการณ์ราคา เราใช้เวลานานกว่าสิบปีและเราได้ผลลัพธ์บางอย่าง ฉันสามารถแบ่งปันประสบการณ์บางอย่างและฟังพวกเขา


from ผลิตภัณฑ์เดียวมีความแตกต่างมากมายในราคา สำหรับสินค้าจำนวนมากที่มีมูลค่าสินค้าต่ำราคาแตกต่างกันไประหว่างเมืองต่าง ๆ และราคาที่ยกมามักจะแตกต่างกันไปหลายร้อยหยวน/ton ซึ่งเป็นความแตกต่างของค่าขนส่งเช่นเหล็ก เนื่องจากมูลค่าหน่วยที่สูงของอุตสาหกรรมแบตเตอรี่ซึ่งมักจะเป็นเงินหยวน/ton นับหมื่นครั้งการขนส่งสินค้ามักไม่เกี่ยวข้อง อย่างไรก็ตามเนื่องจากผลิตภัณฑ์มีความเฉพาะเจาะจงสูงและไม่มีคุณสมบัติของสินค้าโภคภัณฑ์อย่างเต็มที่ระบบอ้างอิงราคาจะมีความหลากหลายมากขึ้น


ที่แรกคือราคาเว็บไซต์


n

-

from ggii ที่เก่าแก่ที่สุดไปยังโลหะเอเชียจากนั้นไปที่ Cipas, ICC, SMM และในช่วงสองปีที่ผ่านมา Mysteel, Fubao ฯลฯ มีราคาในประเทศมากมาย เว็บไซต์ข้อมูลและหมวดหมู่มีรายละเอียดค่อนข้างมาก จากประสบการณ์ของเราจากมุมมองของการปกป้องลูกค้าใบเสนอราคาเว็บไซต์จะต้องสูงกว่าราคาธุรกรรมจริงเล็กน้อย มันสูงแค่ไหนขึ้นอยู่กับความโปร่งใสของราคาผลิตภัณฑ์ ในอุตสาหกรรมแบตเตอรี่ลิเธียมเป็นเรื่องปกติที่จะสูงกว่า 3

5 คะแนน

ที่สองคือราคาผู้ค้า

there ยังคงเป็นผู้ค้าวัสดุแบตเตอรี่ไม่กี่คน ยกเว้นหมวดหมู่ขนาดเล็กบางประเภทเช่น PVDF และ PEG ที่ต้องการให้ผู้ค้าหันกลับมากลุ่มผู้ค้าหลักมีความเข้มข้นในลิเธียมคาร์บอเนต

---from มุมมองปริมาณมากที่สุด ของปริมาณการซื้อขายของลิเธียมคาร์บอเนตมีความเข้มข้นในความร่วมมือterm ยาวระหว่างโรงงานเกลือลิเธียม

โรงงานแคโทดหรือโรงงานผลิตเกลือลิเธียม

โรงงานแบตเตอรี่ แบทช์ขนาดเล็กจะถูกหมุนเวียนในตลาดและโอนผ่านผู้ค้า ทำข้อตกลง แม้ว่าปริมาณการทำธุรกรรมของลิเธียมคาร์บอเนตส่วนนี้มีขนาดเล็ก แต่ราคาก็ขึ้นและลดลงบ่อยครั้งและมีความไวสูง ราคาธุรกรรมในวันนั้นได้กลายเป็นตัวบ่งชี้ชั้นนำของราคาของลิเธียมคาร์บอเนตและได้รับความสนใจอย่างกว้างขวาง

at ปัจจุบันระบบใบเสนอราคาของกลุ่มของกลุ่มของกลุ่มของกลุ่ม ผู้ค้านำโดยเซี่ยงไฮ้ Ciwen ได้รับอิทธิพลอย่างค่อยเป็นค่อยไปและกลายเป็นมาตรฐานสำหรับราคาลิเธียมคาร์บอเนต

let ดูราคาอนาคต


from ตลาด Wuxi ต้นไปสู่การแลกเปลี่ยนอนาคตของกวางโจวแม้ว่าสัญญาฟิวเจอร์สลิเธียมคาร์บอเนตมีการบิดและเปลี่ยนในที่สุดมันก็เข้าสู่เส้นทางที่ถูกต้อง

""


if คุณยังคงติดตามราคาและราคาอนาคตต่อไปคุณจะพบว่าทั้งสองมีความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างแข็งแกร่ง แม้แต่ปริมาณการซื้อขายที่เล็กมากของตลาด Wuxi ในปีนั้นก็ยังมีผลกระทบอย่างมากต่อราคาสปอต


since รายการแลกเปลี่ยนอนาคตของกวางโจว ห่างไกลจากเดือนส่งมอบมันเป็น

incompatibleเสมอกับราคาสปอต ในทางตรงกันข้ามราคาสัญญาเดือนที่ผ่านมาใน Wuxi ใกล้เคียงกับราคาสปอตมากขึ้น อย่างไรก็ตามเนื่องจากปริมาณการซื้อขายที่มีขนาดใหญ่และบทบาทแนวทางที่แข็งแกร่งสัญญาการแลกเปลี่ยนอนาคตของกวางโจวเกือบจะนำความคาดหวังของสปอต ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมถึงตุลาคมมันเกือบจะนำไปสู่ทุก ๆ รอบของแนวโน้มที่เพิ่มขึ้นและลดลงในจุด อย่างไรก็ตามสิ่งที่น่าแปลกใจเล็กน้อยคือตั้งแต่ปลายเดือนตุลาคมราคาสปอตได้ออกไปจากตลาดอิสระเนื่องจากความต้องการที่อ่อนแอเกินไปและพวกเขาได้ติดตามการลดลงของอนาคตมากกว่าที่จะเพิ่มขึ้น



n

finally มีราคาการตั้งถิ่นฐาน ทั้งสองฝ่ายต้นน้ำและปลายน้ำมีวิธีการชำระหนี้ของตนเองตามสัญญาไม่ว่าจะเป็นส่วนลดหรือการแบ่งปันมีวิธีการต่าง ๆ ดังนั้นฉันจะไม่เข้าไปดูรายละเอียด-


how ในการทำนายราคา&#


ความรู้สึกโดยรวมคือในระยะสั้นมันขึ้นอยู่กับความคิดในระยะกลางขึ้นอยู่กับความต้องการและความต้องการ การผลิตและในระยะยาวมันขึ้นอยู่กับด้านอุปสงค์และอุปทานพื้นฐาน

-&#""&#ความยาวterm อุปทานและอุปสงค์นั้นค่อนข้างง่ายต่อการวัด นอกเหนือจากสถาบันที่ปรึกษาแล้วการมีส่วนร่วมของสถาบันการค้านายหน้าและแผนกวิจัยอนาคตได้รวมข้อมูลพื้นฐานของอุปสงค์และอุปทานซึ่งได้รับการยอมรับจากตลาดทั้งหมด


-


n

we จะติดตามการกำหนดเวลาความต้องการมากขึ้นในระยะกลาง เมื่อขนาดของตลาดขยายตัวความยากลำบากในการติดตามตารางการผลิตจะเพิ่มขึ้นและวิธีการติดตามของเรากำลังอัปเดตอยู่ตลอดเวลา101; d ในความพยายามที่จะสมบูรณ์แบบ



Nshort"term ความคิดมีความสำคัญและบอบบาง ความคิดของมนุษย์เป็นเรื่องยากที่สุดที่จะคาดเดา พวกเขามีความคิดและการตัดสินของตัวเองและพวกเขาถูกคุกคามโดยเนื้อหาใหม่อย่างต่อเนื่อง ในยุคของการระเบิดของข้อมูลและส่วนเกินในวันนี้--39; โลกที่วุ่นวายของการแต่งเพลง-small-ภายใต้สถานการณ์ที่รุนแรงบุคคล--39; เวลา: ปรากฏการณ์นี้กลายเป็นเรื่องธรรมดา"


we พบว่าเมื่อมุมมองของกลุ่มกระแสหลักค่อยๆมาบรรจบกันราคาสั้นterm จะย้ายไปในทิศทางนี้ แล้วคุณจะรู้ได้อย่างไรว่ามุมมองหลักคืออะไร? โทรออกมากขึ้นและแชทกับเพื่อนและเพื่อนต้นน้ำและปลายน้ำ: รู้จักตัวเองและศัตรูของคุณและคุณจะไม่ตกอยู่ในอันตราย

1Mwh-2.jpg


conclusion

in ความจริงมีอีกมากมายที่สามารถพูดเกี่ยวกับการทำนายราคาและมันยากที่จะทำทั้งหมดในครั้งเดียว n for นักวิจัยตั้งแต่การเก็บราคาไปจนถึงการทำนายราคามีกระบวนการนับไม่ถ้วนของ prediction slapping reprediction ในระหว่าง เก็บหัวใจที่ใหญ่และหนาก่อนจากนั้นผลักตัวเองให้ทำงานหนักขึ้น let ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน! n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shenzhen Shine Well Power Technology Co.,Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top