เหตุใดท่อพีวีซีแบบกำหนดเองหรือแบบมาตรฐานจึงใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมต่างๆ

วันที่เผยแพร่:2020-11-23

zmkm-800_800 (57)_wps图片.jpg

การปรับแต่งผลิตภัณฑ์พีวีซีมีการใช้กันอย่างแพร่หลายเพราะประสิทธิภาพที่ดีของเศรษฐกิจและการคุ้มครองสิ่งแวดล้อม


ท่อพีวีซี

คุณสมบัติที่ดีเยี่ยมของผลิตภัณฑ์พีวีซีทำให้มันเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับหลายพื้นที่ของสังคมสมัยใหม่และการประยุกต์ใช ความแข็งแรงของท่อพีวีซียูสูงมากและความต้องการขั้นต่ำได้ถึง 25mpa ในขณะที่มูลค่าของระบบ MRS ของ pe100 เกรดสูงเป็นเพียง 10mpa และ 2.5 ครั้งเป็น PVC-U ท่อ


อีกเหตุผลหนึ่งที่เลือกผลิตภัณฑ์พีวีซีเพื่อแข่งขันกับวัสดุอื่นๆคือว่ามันประหยัดและมีประสิทธิภาพมากที่สุด พลาสติกส่วนใหญ่ใช้ปิโตรเลียมเป็นวัตถุดิบดังนั้นราคาของเรซินขึ้นอยู่กับราคาของน้ำมันโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้ในปริมาณมากของพีวีซีในการผลิต กับราคาน้ำมันที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องราคาเรซินยังสูงในระยะยาว อย่างไรก็ตามพีวีซีที่ใช้ถ่านหินเป็นวัตถุดิบได้รับผลกระทบจากราคาน้ำมันที่สูงขึ้นเล็กน้อยยังคงรักษาราคาต่ำจึงเพิ่มความสามารถในการแข่งขั


อีกเหตุผลหนึ่งที่ผลิตภัณฑ์พีวีซีสามารถใช้เป็นเวลานานเพราะมันเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มันเป็นที่รู้จักกันดีว่าอุตสาหกรรมโซดาแอชเป็นพื้นฐานของอุตสาหกรรมเคมีเพียงประเทศของเราโซดาไฟปีผลผลิตถึงหมื่นตัน ปริมาณขนาดใหญ่ของคลอรีนที่ผลิตในระหว่างกระบวนการผลิตโซดาไฟจากเกลือ คลอรีนเป็นพิษเป็นอันตรายและระคายเคืองก๊าซ ถ้ามันรั่วเข้าไปในบรรยากาศโดยไม่ได้ตั้งใจจะก่อให้เกิดความเสียหายร้ายแรงต่ออากาศสิ่งแวดล้อมและสิ่งมีชีวิตอื่นๆ คลอรีนเป็นอันตรายดังนั้นคลอรีนที่ผลิตต้องผ่านการย่อยอาหารการผลิตพีวีซีเรซินเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะใช้ปริมาณขนาดใหญ่ของคลอรีน ดังนั้นจากมุมมองของนโยบายมหภาคและการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมแห่งชาติพีวีซีเป็นผลิตภัณฑ์ที่สำคัญในการพัฒนาและการคุ้มครองสิ่งแวดล้อม


ท่อพีวีซีมาตรฐานเป็นเรื่องง่ายที่จะได้รับจากบริษัทขนาดใหญ่แต่ท่อพีวีซีที่กําหนดเองต้องใช้เราเพื่อค้นหารายละเอียดของโรงงานเดิมเพื่อหารือเกี่ยวกับการพัฒนาธุรกิจใหม่ดีกว่ http 58A ตัวอย่าง


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Shangyu Plastic hardware Products Co. LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top