อีกหนึ่งนวัตกรรมใหม่สำหรับการกู้คืนของเสียจากผลิตภัณฑ์พลาสติกเพื่อให้กราไฟท์พลาสติกโปรไฟล์

วันที่เผยแพร่:2020-11-24


การใช้ acdc ของเสียพลาสติกสามารถเปลี่ยนเป็นสีดำกราไฟท์ดิบ พลาสติกโปรไฟล์ที่ทำจากพีวีซีเป็นวัตถุดิบยังสามารถเปลี่ยนเป็นสมบัติโดยวิธีนี้เป็นวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่เป็นประโยชน์ต่อ


นักวิทยาศาสตร์ที่มหาวิทยาลัยข้าวในสหรัฐอเมริกากล่าวว่าพวกเขาได้ใช้วิธีนี้เพื่อให้การใช้งานที่มีประสิทธิภาพของขยะพลาสติก ในตัวอย่างนี้ห้องปฏิบัติการของนักเคมีเจมส์ทัวร์มหาวิทยาลัยข้าวปรับเปลี่ยนวิธีการทำกราไฟท์เพื่อเพิ่มความสามารถในการรีไซเคิลพลาสติกเป็นกราฟีน


ผลการวิจัยที่ตีพิมพ์ในวารสารของสมาคมเคมีอเมริกัน

2184fdc627a7d41b1dd31319604f3be.png


ในสั้นแล็บไม่ได้ใช้ไฟฟ้ากระแสตรงเพื่อเพิ่มอุณหภูมิของแหล่งคาร์บอนเช่นเดียวกับที่พวกเขาทำแต่สัมผัสของเสียพลาสติกประมาณแปดวินาทีใน AC ที่แข็งแกร่งแล้วใช้ไฟฟ้ากระแสตรง


ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงเทอร์โบกราไฟท์เป็นวัสดุที่ละลายน้ำได้ที่มีคุณค่าและสามารถใช้เพื่อเสริมสร้างอิเล็กทรอนิกส์วัสดุคอมโพสิตคอนกรีตและวัสดุอื่นๆและโมเลกุ


" เราผลิตจำนวนมากของไฮโดรเจนในแฟลชซึ่งเป็นเชื้อเพลิงที่สะอาด " ผู้เขียนหัวหน้านักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาที่มหาวิทยาลัยข้าวกล่าวว่าอัลกอร์เซป


ทัวร์ประมาณว่าในระดับอุตสาหกรรมกระบวนการ ACDC สามารถผลิตกราฟีนต่อตันของขยะพลาสติกค่าใช้จ่ายไฟฟ้าประมาณ 125 ดอลลาร์


ธอร์กล่าวว่า " เราพิสูจน์ในกระดาษต้นฉบับว่าพลาสติกสามารถเปลี่ยนแต่คุณภาพของกราฟีนไม่ได้ดีอย่างที่เราคาดไว้ ตอนนี้เราสามารถเห็นความแตกต่างใหญ่โดยการใช้ลำดับชีพจรไฟฟ้าที่แตกต่างกัน " พลาสติกโปรไฟล์ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในทุกเดินชีวิตจะได้รับการปรับปรุงอย่างถูกต้องลดมลพิษสิ่งแวดล้อมอย่างมาก


เขาชี้ให้เห็นว่าส่วนใหญ่ของโลกเทคโนโลยีรีไซเคิลพลาสติกไม่ถูกต้องเพียงประมาณเก้าเปอร์เซ็นต์ของพลาสติกรีไซเคิล ที่น่าอับอายที่สุดคือการก่อตัวของเท็กซัสขนาดเกาะขยะพลาสติกในมหาสมุทรแปซิฟิก


เขาบอกว่า " เราต้องจัดการกับปัญหานี้ " " อีกปัญหาหนึ่งคือจุลินทรีย์ในมหาสมุทรเปลี่ยนคาร์บอนไดออกไซด์เป็นออกซิเจนแต่ผลิตภัณฑ์พลาสติกที่ขัดขวางการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์ พวกเขาจะย้อนกลับกระบวนการดูดซับออกซิเจนและแปลงเป็นคาร์บอนไดออกไซด์ มันไม่ดีสำหรับมนุษย์จริงๆ "


จูลแฟลชเทคโนโลยีชี้ให้เห็นว่าลดต้นทุนที่เกี่ยวข้องกับการรีไซเคิลพลาสติกรวมถึงการจัดหมวดหมู่และความสะอาดของพลังงานและน้ำ เขากล่าวว่ามันมีมูลค่าสองร้อยดอลลาร์เพื่อนำกลับมาใช้ใหม่ของกราฟีน นี้เป็นทางเลือกที่ดีกว่าเพราะกราฟีนมีค่ามากขึ้น มันประหยัดและประหยัดเงิน แรงจูงใจยังรวมถึงแรงจูงใจด้านสิ่งแวดล้อม "


โซลกล่าวว่าแม้ว่าวัสดุพลาสติกมากเกินไปกราไฟท์มากเกินไปไม่ใช่ปัญหา เขาบอกว่า " ไม่ว่าวิธีการที่คุณจัดการกับคาร์บอนเมื่อคุณดึงมันออกมาจากน้ำมันก๊าซธรรมชาติหรือถ่านหินมันเข้าสู่วัฏจักรของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ประโยชน์ของกราฟีนคือการย่อยสลายช้ามากในหลายกรณี ดังนั้นในกรณีส่วนใหญ่กราไฟท์จะไม่กลับเข้าสู่วัฏจักรคาร์บอนสำหรับหลายร้อยปี "


เขาชี้ให้เห็นว่านักวิจัยกำลังทำงานเพื่อปรับปรุงกระบวนการของวัสดุอื่นๆโดยเฉพาะอาหารขยะ เขาบอกว่า " เรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างลำดับชีพจรที่ดีที่จะแปลงขยะอาหารเป็นกราฟีนที่มีคุณภาพสูงและลดการปล่อยก๊าซ "


งานวิจัยใหม่นี้จะขึ้นอยู่กับล่าสุดอีกกระดาษที่อธิบายถึงการกะพริบของแกรไฟต์ที่ผลิตโดยคาร์บอนสีดำความร้อน DC จูล บทความที่ตีพิมพ์ใน " สมาคมเคมีอเมริกัน " สองรูปแบบที่แตกต่างกันของเทอร์โบชั้นกราไฟท์และแผ่นลูกฟูกกราไฟท์ได้ถูกแสดงด้วยกล้องจุลทรรศน์และการจำลอง การศึกษานี้อธิบายวิธีการจัดเรียงคาร์บอนอะตอมและทำไมมันเกิดขึ้นในรูปแบบหนึ่งหรืออื่นและสามารถควบคุมได้โดยการปรับเวลาในการกะพริบ

ดูเหมือนว่านวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสามารถเป็นโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับการใช้ขนาดใหญ่ของผลิตภัณฑ์พลาสติกของมนุษย์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรไฟล์พลาสติกเยี่ยมชม เว็บไซต์ www.thaisubtitle.com


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Shangyu Plastic hardware Products Co. LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
Dongguan Shangyu Plastic hardware Products Co. LTD

ตำแหน่งงาน: Manager

แผนก: Overseas Marketing Department

โทรศัพท์ บริษัท: +86-133 7770 7018

E-mail: ติดต่อเรา

โทรศัพท์มือถือ: +86-133-7770-7018

เว็บไซต์: shangyu.daiinfo.com

ที่อยู่: No. 243, Wenzhou North Road, ZhuanYao Wentang Industrial Zone, Dongcheng District, Dongguan City, Guangdong Province, China

นาฬิกาโทรศัพท์สมาร์ทนาฬิกา Bluetooth
สมาร์ทโฟนแบบเต็มหน้าจอ
ถังเก็บน้ำในห้องนั่งเล่นสุดเจ๋ง
สุภาพสตรีขนตายาวพิเศษของผู้หญิง
เครื่องดื่มน้ำอัดลมวิตามินซีโภชนาการ
โต๊ะกลางแจ้งที่สะดวกสบาย
เครื่องพิมพ์สีอัจฉริยะอัจฉริยะ
พัดลมขนาดใหญ่กลางแจ้ง
ไวน์แดงพรีเมี่ยม
ดิสก์จัดเก็บข้อมูล USB ที่มีขนาดเล็กเป็นพิเศษ
top