หลักการอัดรีดพลาสติก

วันที่เผยแพร่:2020-11-21

2f4c587a37f8a83c70eca7982486b49.png

รีดขึ้นรูปหรือที่เรียกว่ารีดขึ้นรูปส่วนใหญ่จะใช้สำหรับการขึ้นรูปพลาสติกเทอร์โมพลาสติกแต่ยังสำหรับการไหลที่ดีของพลาสติกเทอร์โมเซตติงและพลาสติกเสริม กระบวนการขึ้นรูปคือการใช้สกรูหมุนเพื่อบีบอัดรูปร่างส่วนที่จำเป็นของวัสดุเทอร์โมพลาสติกหลอมเหลวจากตาย ผลิตภัณฑ์

อุปกรณ์

หนึ่ง เจ้าภาพ

ระบบอัดรีดสกรูและกระบอกเป็นส่วนประกอบสำคัญของเครื่องอัดรีด ฟังก์ชันคือพลาสติกวัสดุปริมาณความดันคงที่และอุณหภูมิคงที่รีดละลาย

ระบบส่งแรงบิดและแรงบิดที่จำเป็นสำหรับขับสกรู

ระบบความร้อนและความเย็นเพื่อให้แน่ใจว่าอุณหภูมิของพลาสติกและระบบอัดรีดตรงตามความต้องการของกระบวนการขึ้นรูป

Name อุปกรณ์เสริม

ประกอบด้วยหัวเครื่องขึ้นรูปอุปกรณ์ทำความเย็นอุปกรณ์ดึงอุปกรณ์ม้วนอุปกรณ์ตัดอุปกรณ์

สาม ระบบควบคุม

ประกอบด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าเครื่องมือและตัวกระตุ้น

ฟังก์ชันการควบคุมความเร็วและพลังงานของมอเตอร์ช่วยหลักเพื่อตอบสนองความต้องการควบคุมอุณหภูมิความดันและการไหลของเครื่องช่วยหลักเพื่อให้แน่ใจว่าคุณภาพของผลิตภัณฑ์

พารามิเตอร์ที่เกี่ยวข้อง

หนึ่ง อุณหภูมิ

อุณหภูมิรีดขึ้นรูปรวมถึงอุณหภูมิของถังอุณหภูมิพลาสติกและสกรูอุณหภูมิการวัดอุณหภูมิของถังโดยทั่วไป อุณหภูมิจะถูกควบคุมโดยความร้อนและระบบทำความเย็น เนื่องจากความไม่แน่นอนของโครงสร้างสกรูความร้อนและระบบทำความเย็นและการเปลี่ยนแปลงของความเร็วสกรูอุณหภูมิของ extruders มีความผันผวนในแนวรัศมีและแกนซึ่งมีผลต่อคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ความแข็งแรงของผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกัน ความเค้นตกค้างทำให้พื้นผิวทื่อ เพื่อรับประกันคุณภาพของผลิตภัณฑ์อุณหภูมิจะคงที่

Name ความตึงเครียด

เนื่องจากโครงสร้างของสกรูและถังความต้านทานของหัวกรองและแผ่นกรองให้ความดันภายในพลาสติก การเปลี่ยนแปลงความดันตามที่แสดงในรูปนี้ความดันยังผันผวน

สาม บีบอัด

คุณภาพหรือความยาวของพลาสติกที่ถูกบีบอัดจากเครื่องอัดรีด ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความเร็วในการอัดรีดได้แก่ความต้านทานหัวสกรูและโครงสร้างร่างกายความเร็วสกรูความร้อนและระบบทำความเย็นลักษณะพลาสติก อย่างไรก็ตามเมื่อผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยืนยันความเร็วอัดขึ้นอยู่กับความเร็วสกรู อัตราการรีดยังผันผวนซึ่งมีผลต่อรูปทรงเรขาคณิตและขนาดของผลิตภัณฑ์

อุณหภูมิความดันและอัตราการรีดผันผวน เพื่อให้แน่ใจว่าคุณภาพของผลิตภัณฑ์สกรูจะถูกออกแบบมาอย่างถูกต้องเพื่อควบคุมเสถียรภาพของความร้อนระบบทำความเย็นและสกรูเพื่อลดความผันผวนของพารามิเตอร์

ใช้สนาม

เกษตรก่อสร้างปิโตรเคมีเครื่องจักรการผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์รถยนต์อิเล็กทรอนิกส์และการบินและอุตสาหกรรมอื่นๆมีการใช้


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Shangyu Plastic hardware Products Co. LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top