ความแตกต่างระหว่างเซรามิกอลูมินาและเซรามิกธรรมดา

วันที่เผยแพร่:2021-09-14

การใช้วัสดุเซรามิกอลูมินาในการผลิตภาคอุตสาหกรรมในปัจจุบันอาจกล่าวได้ว่ากว้างขวางมาก ให้ฉันแนะนำความแตกต่างระหว่างอลูมินาเซรามิกส์และเซรามิกธรรมดา


เข้าใจว่าเซรามิกธรรมดายังมีอลูมินาจำนวนเล็กน้อยและเซรามิกอลูมินาที่เรากำลังพูดถึงที่นี่มีเนื้อหามากกว่า 99% ดังนั้นความแข็งทนไฟและพารามิเตอร์อื่น ๆ ได้มากขึ้น ดังนั้นความแตกต่างระหว่างอลูมินาเซรามิกส์และเซรามิกธรรมดาคืออะไร? ให้' อธิบายรายละเอียด:

1.jpg

เซรามิกเช่นเซรามิกส์อลูมินาและเซรามิกเซอร์โคเนียใช้วัตถุดิบสูง-เซรามิกส์อลูมินาเป็นเซรามิกที่สามารถควบคุมองค์ประกอบของถ้ำเสือ-&39; และมีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน#


2 เมื่อเทียบกับเซรามิกส์ธรรมดา, เซรามิกอลูมินามีความแตกต่างกันมากในองค์ประกอบและกระบวนการผลิต เซรามิกสามัญเสร็จสมบูรณ์ผ่านสามกระบวนการของการเตรียมวัตถุดิบการขึ้นรูปที่ว่างเปล่าและการเผาเตาเผา อลูมินาเซรามิกส่วนใหญ่เป็นชิ้นส่วนเซรามิกที่มีความแม่นยำที่ผลิตโดยเทคโนโลยีการเผาแบบผง


3 เนื่องจากความแข็งสูงของเซรามิกมันเป็นเรื่องยากมากที่จะตัดและประมวลผลผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่

aligned ที่มีรูปร่างที่ซับซ้อนเช่นใบพัดเทอร์โบชาร์จเจอร์ของเครื่องยนต์รถยนต์ฟันของเซรามิกอาหารทางการแพทย์และผลิตภัณฑ์ชีวภาพอื่น ๆ-


ดังนั้นเซรามิกอลูมินาเป็นวัสดุเซรามิกที่มีอลูมินาเป็นคริสตัลหลัก ใช้ในวงจรรวมฟิล์มหนา เซรามิกอลูมินามีการนำไฟฟ้าที่ดีความแข็งแรงเชิงกลและความต้านทานต่ออุณหภูมิสูง Alumina Ceramics เป็นเซรามิกชนิดที่มีการใช้งานหลากหลาย เนื่องจากประสิทธิภาพที่เหนือกว่ามันมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในสังคมสมัยใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้งานประจำวันและประสิทธิภาพพิเศษ ดังนั้นหลายสิ่งในปัจจุบันใช้เซรามิกอลูมินา


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Huamin Ceramic Technology Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top